84 tuổi vẫn cặp bồ do nhu cầu tình dục chưa ngủ yên

22/06/2018 - 05:30

PNO - Ông tên T.C ở quận Phú Nhuận, TP.HCM trông còn mạnh khỏe, chỉ bàn tay hơi run khi nói chuyện. Vợ chồng ông vừa kéo nhau tới tòa ly hôn vì... chuyện ấy.

Ngồi trước mặt tôi là người đàn ông tên T.C, sinh năm 1934 nhà ở quận Phú Nhuận, TP.HCM. Trông ông còn mạnh khỏe, minh mẫn, chỉ có bàn tay hơi run khi ông nói chuyện.

Đã nhiều năm làm công tác xét xử giải quyết các vụ án ly hôn nhưng đây là lần đầu tiên tôi tiếp xúc với đương sự đáng tuổi ông mình với những tâm sự thầm kín… Ông nói với tôi rằng: “Chú đau lắm, chú không biết nói với ai, chú cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Nếu bây giờ vợ chú muốn ly hôn chú cũng đồng ý mặc dù đến tuổi này “gần đất xa trời” rồi mà ly hôn thì chỉ để mọi người cười chê thôi cháu ạ”.

Tôi đã ngồi lặng yên gần 2 giờ đồng hồ chỉ để nghe ông tâm sự về cuộc sống vợ chồng ông từ khi “hàn vi” đến ngày hôm nay ông bà tạo lập được rất nhiều tài sản và có một người con gái đã trưởng thành và đầy tài năng.

84 tuoi van cap bo do nhu cau tinh duc chua ngu yen
Cuộc sống của ông bà là niềm mơ ước của bao người. Ảnh minh họa

Cuộc sống với ông như thế là hạnh phúc, là mơ ước của biết bao nhiêu người nhưng chuyện bất hạnh xảy ra cách đây tròn 15 năm khi vợ ông bị tai biến và phải ngồi xe lăn. Mọi sinh hoạt của bà do ông, bác sĩ và người giúp việc trợ giúp.

Rồi đến một ngày ông có “bồ”. “Bồ” ông là người phụ nữ hơn 40 tuổi, đã ly hôn và đang nuôi một cậu con trai đang học năm thứ nhất đại học. Ông đã cố gắng giấu nhưng bị vợ ông và cô con gái phát hiện. Con gái ông đã thuê người theo dõi và bắt quả tang ông và “bồ” vào khách sạn.

Kể từ đó giữa ông và gia đình bắt đầu căng thẳng. Mối quan hệ tốt đẹp giữa ông và cô con gái rượu ngày nào đi vào bế tắc. Cô con gái ông yêu cầu ông phải chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng với cô bồ nhưng ông nói: ông không thể bỏ cô ấy được. Cô ấy đã cho ông sự thăng hoa tình dục, ông vui và hạnh phúc khi ở bên cô ấy.

Vợ ông và cô con gái đã chửi rủa ông, thậm chí còn yêu cầu ông chuyển hết phần tài sản mang tên ông sang cho cô con gái vì sợ ông sẽ mang tiền đi cho cô bồ kia. Ông làm theo mọi yêu cầu của vợ con chỉ để được yên thân và chỉ để được sống đúng cảm xúc của mình.

Ông nói với tôi:  “Có cách nào cháu nói với bà ấy không ly hôn, nhưng phải để cho chú giải quyết vấn đề sinh lý với bạn gái của chú được không?”.

84 tuoi van cap bo do nhu cau tinh duc chua ngu yen
Bất chấp tuổi tác, ông vẫn yêu cuồng nhiệt và say đắm. Ảnh minh họa

Sau nhiều lần hòa giải, tôi đã động viên để vợ chồng ông về đoàn tụ với nhau. Ngày lên nhận quyết định đình chỉ vụ án vợ ông khóc không ngừng, bà nói với tôi: “Ông ấy có nhu cầu tình dục cao lắm, nếu ông ấy đi ra ngoài kiểu ăn bánh trả tiền thì cô cũng chấp nhận, nhưng đằng này ông lại ngang nhiên cặp bồ nên cô rất đau. Con gái cô cũng đồng ý để cô ly hôn. Nhưng giờ cô suy nghĩ lại, cô chú đã tuổi cao sức yếu rồi, chẳng còn sống được bao lâu nên thôi cô bỏ qua hết”.

Nếu đọc đến đây chắc các bạn sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều, người lên án, chỉ trích, người đồng tình, thấu hiểu nhưng dù thế nào thì tôi vẫn thấy ở trong ngôi nhà biệt thự đẹp đẽ ấy đang có một cơn sóng ngầm rất lớn với hai người già cô đơn.

84 tuoi van cap bo do nhu cau tinh duc chua ngu yen
Xã hội chưa chú ý tới nhu cầu tình dục của người già

Xã hội hiện nay không thừa nhận và ít khi nói đến nhu cầu sex của người già. Còn ở chính trong gia đình họ thì con cháu mặc nhiên quan niệm ông, bà, cha, mẹ đã lớn tuổi và không còn nhu cầu về chuyện ấy nữa.

Đây chính là bi kịch lớn nhất của người già vì họ không dám thổ lộ với ai, không dám nói lên nỗi lòng thầm kín của mình. Đến khi họ tìm cách thỏa mãn cho nhu cầu ấy thì bi kịch gia đình xảy ra mà không thể cứu vãn nổi.

                                                                                      Hoa Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI