• Truyện ngắn: Câu hát linh đinh

    Truyện ngắn: Câu hát linh đinh

    13-09-2021 19:23

    Mà con gái người ta có thì, đâu ai dành cả thanh xuân đợi chờ một điều mông lung. Bữa người ta hỏi nó giờ chờ mấy năm, nó làm thinh...

  • Truyện ngắn: Hoa Hồng

    Truyện ngắn: Hoa Hồng

    12-08-2021 18:57

    Hai lớp khẩu trang giữa Sài Gòn nắng nóng xấp xỉ 40 độ C, tôi bước vào xếp hàng để lên thang máy.

  • Truyện ngắn - Tình yêu ở lại

    Truyện ngắn - Tình yêu ở lại

    02-08-2021 15:13

    Chỉ vì lỡ… thương má, sau khi tốt nghiệp Đại học Huế, trong khi bạn bè đều vào Nam lập nghiệp, ba khăn gói theo má vô xứ Quảng làm thầy giáo.

  • Truyện ngắn: Hương khói

    Truyện ngắn: Hương khói

    20-07-2021 18:45

    Khói bếp bay vô mắt bà. Thứ mùi khói thơm thơm khiến người ta hổng khóc mà xốn con mắt.

  • Truyện ngắn - Mưa miền Cố Giang

    Truyện ngắn - Mưa miền Cố Giang

    10-07-2021 16:06

    Tám Đò nói với má, nó sẽ lên Sài Gòn lập nghiệp. Một chiều Cố Giang thẫm tím sóng nước phù sa, chái bếp hiên sau khói um mờ...

  • Truyện ngắn: Khu vườn yêu thương

    Truyện ngắn: Khu vườn yêu thương

    04-07-2021 18:11

    Khi nàng đến, khu vườn như reo vang theo mỗi bước chân. Nàng cũng vậy, chỉ cần đi qua cánh cửa sắt đầy dấu thời gian kia..

  • Truyện ngắn - Đêm trắng

    Truyện ngắn - Đêm trắng

    29-06-2021 15:39

    Tấm lưng cha đủ chỗ cho cả hai nên anh em tôi không phải giành nhau mà đồng lòng ôm chặt bụng cha, tiếng cười giòn vang khắp nhà.

  • Truyện ngắn - Tình muộn

    Truyện ngắn - Tình muộn

    18-06-2021 19:45

    Bà Điếc đi một vòng quanh ngã tư, vô chợ huyện chừng 20 phút rồi cũng quay về tiệm sửa xe ông Lùn

  • Truyện ngắn: Phép mầu

    Truyện ngắn: Phép mầu

    11-06-2021 06:57

    Trong ánh nhìn nhấp nhô bởi đoạn đường không bằng phẳng, mảng tường màu đọt chuối lọt thỏm giữa những luống rau lang lùi xa dần…

  • Truyện ngắn - Đóng cửa ký ức

    Truyện ngắn - Đóng cửa ký ức

    08-06-2021 06:44

    Trang Facebook cho biết anh sống với đứa con gái tuổi lên mười.

  • Truyện ngắn: Nỗi nhớ

    Truyện ngắn: Nỗi nhớ

    31-05-2021 18:33

    Gà nhìn những đứa trẻ được mẹ dắt đi chơi với đôi mắt ngưỡng mộ pha lẫn tủi thân. Ai cũng được ở bên mẹ, tại sao nó lại không?

  • Truyện ngắn - Chuyện cũ bỏ qua

    Truyện ngắn - Chuyện cũ bỏ qua

    18-05-2021 13:41

    Muốn chữa được bệnh thì cần phải có loại thuốc mạnh đủ liều. Chắc chắn tình yêu vẫn luôn hiện diện giữa ba mẹ từ bấy lâu nay...

  • Truyện ngắn - Điều má chưa nói

    Truyện ngắn - Điều má chưa nói

    11-05-2021 07:38

    Trong tấm hình cưới, ba cười tươi rói như nắng sớm mai đổ xuống đám hoa vạn thọ bừng sắc...

  • Truyện ngắn: Về ngõ Tạm Thương

    Truyện ngắn: Về ngõ Tạm Thương

    22-04-2021 15:06

    Có những thứ trong cuộc đời mình, cứ nghĩ chỉ là tạm bợ, thoáng qua nhưng rồi lại vương mang trong dạ suốt cả một đời

  • Truyện ngắn: Đoạn kết

    Truyện ngắn: Đoạn kết

    28-03-2021 18:11

    Sẽ chẳng có du khách nào tự chọn cho mình một địa điểm xa xôi hẻo lánh...

  • Truyện ngắn: Có cơn bão vừa ngang qua đây

    Truyện ngắn: Có cơn bão vừa ngang qua đây

    24-03-2021 17:23

    Sau mười năm ở trọ, chị mua được căn hộ trả góp. Số tiền tiết kiệm bấy lâu trả trước một phần ba...

  • Truyện ngắn - Ngoài thềm vắng

    Truyện ngắn - Ngoài thềm vắng

    20-03-2021 07:12

    Tháng năm miệt mài trôi đi, tuổi đời càng chồng chất thì cõi lòng đơn chiếc hiu quạnh càng níu kéo những ký ức, kỷ niệm.

  • Truyện ngắn - Trong tiếng thông reo

    Truyện ngắn - Trong tiếng thông reo

    05-03-2021 18:53

    Anh chưa bao giờ nói yêu cô. Một lần duy nhất, khi nói về tình yêu, anh nói về những mối tình đã qua của mình.

  • Truyện ngắn - Nợ nhau một lời xin lỗi

    Truyện ngắn - Nợ nhau một lời xin lỗi

    02-03-2021 13:12

    Phớt lờ ánh mắt sắc lẻm cảnh cáo của anh Hai, cô gái ngước mặt nhìn người đàn ông đứng tựa lưng vào ban-công...

  • Truyện ngắn:  Trâu vàng

    Truyện ngắn: Trâu vàng

    11-01-2021 12:05

    Giữa tháng Chạp, cây mai trước sân nhà bà Mười đã chúm chím nụ vàng.

  • Truyện ngắn - Phơi phóng niềm vui

    Truyện ngắn - Phơi phóng niềm vui

    31-12-2020 18:30

    Cuối cùng thì bộ ga, mền, bao gối hai triệu tám sau khi giảm 45% ấy đã đến tay cô.

  • Truyện ngắn - Chuyện đã cũ rồi!

    Truyện ngắn - Chuyện đã cũ rồi!

    13-12-2020 18:10

    Dáng hình còm cõi, tóc đã bạc nhiều, nét mặt hơi xanh, đôi mắt hấp háy đục, lưng còng một chút...

  • Truyện ngắn: Lạc lối

    Truyện ngắn: Lạc lối

    05-12-2020 18:06

    Chị bảo, khiêu vũ mang lại cho chị cảm giác mình là đàn bà nhất. Chị chơi môn này lâu lắm rồi, bị ghiền. Tuần nào chị cũng phải đến sàn.

  • Truyện ngắn - Cõi mơ

    Truyện ngắn - Cõi mơ

    01-12-2020 12:06

    Một lần chết hụt, chắc Nhiên đang trân quý từng phút giây được thở, ngay lúc này. .

  • Truyện ngắn - Cánh cửa họa mi

    Truyện ngắn - Cánh cửa họa mi

    21-11-2020 12:39

    Cô trễ chuyến bay một cách lãng nhách như thể những cơn mưa Sài Gòn thường ào đến rồi chợt vút đi...