Làm bà mẹ bỉm sữa gợi cảm nhất hành tinh có khó không?

24/05/2017 - 14:18

PNO - Cư dân mạng mấy ngày nay đang điên cuồng chia sẻ về hình ảnh “bà mẹ bỉm sữa Singapore” “gợi cảm nhất hành tinh”, xinh đẹp vô đối dù vừa sinh đôi hai con trai chỉ một tháng đã lấy lại vóc dáng đẹp như mơ.

Cô liên tục khoe những bức ảnh diện những bộ cánh gợi cảm không ngại khoe 3 vòng nóng bỏng bên hai thiên thần còn nhỏ xíu. Người mẹ đó chính là Sonya Davison, một nghệ sĩ của Singapore với gương mặt lai Á-Âu cuốn hút.

Vấn đề là, những comment để lại lại có hai luồng dư luận: một bên cho rằng thật đáng ngưỡng mộ và các chị em bỉm sữa cần nhìn mà học tập; bên khác lại chậc lưỡi cho rằng, đó chỉ là “sống ảo” bởi cô này là nghệ sỹ.

Lam ba me bim sua goi cam nhat hanh tinh co kho khong?
Sonya Davison. Nguồn: Internet

Vâng, thật khập khiễng khi bạn đem cuộc sống của mình so với nghệ sỹ. Bởi những người nghệ sỹ vốn dĩ đã cần giữ hình ảnh hơn ai hết, đôi lúc họ phải giấu mọi điều không đẹp đằng sau để “phô diễn” cho công chúng hình ảnh hay, đẹp về mình.

Thế nên nếu bạn cảm thấy có hơi bất công vì mình phải “đầu bù tóc rối” suốt ngày với con cái, công việc ngoài xã hội lẫn việc nhà, không thể xinh đẹp được như cô gái kia thì cũng là điều bình thường.

Lam ba me bim sua goi cam nhat hanh tinh co kho khong?
Sonya Davison. Nguồn: Internet

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp, chẳng ai muốn biến mình thành “bà mẹ sề” trong mắt các đấng phu quân. Tuy nhiên, sự thật là, muốn vừa được nhàn hạ để làm đẹp, lấy lại dáng nhanh chóng, vừa chăm con tốt, vừa hoàn thành việc nhà, việc xã hội, bạn phải đẹp và có điều kiện.

Với nền tảng sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành trước đó, bạn sẽ lại đẹp trở lại là điều không khó. Thêm nữa, bạn cần có những vú em/người thân giúp bạn thực hiện mọi công việc chỉ để bạn có thời gian cho bản thân. Chỉ như vậy, bạn mới có thể đến các phòng tập gym mỗi ngày, hẹn hò bạn bè hay ít nhất là ngồi tô vẽ khuôn mặt mà không ai làm phiền.

Còn nếu không có điều kiện, hãy thôi ảo tưởng về một cuộc sống như mơ bởi số may mắn ấy chỉ chiếm phần nhỏ trong xã hội. Bạn vẫn có thể đẹp theo cách mà bạn có thể, đẹp khi là chính mình. Bạn chỉ cần chỉn chu quần áo, tóc tai và trang điểm nhẹ mỗi khi ra đường là đủ đẹp, đừng quá xuề xòa, tóc không kịp chải thì cũng khó chấp nhận được.

Còn trong đời sống hàng ngày, bạn đừng nghĩ thân hình xồ xề thì phải mặc quần áo rộng, những trang phục như áo thun ôm, quần jeans hoặc áo đầm suôn sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn.

Nếu không có thời gian tự make-up, luôn thủ sẵn một thỏi son màu hồng hoặc đỏ trong túi vì chỉ cần một chút sắc màu lên môi, gương mặt của bạn sẽ căng tràn sức sống. Về hình thể, hãy kết hợp những bài tập nhẹ trong lúc làm việc nhà, nấu ăn, hoặc ở công sở, thay vì gọi xe mỗi khi ra đường, bạn hãy đi bộ thật nhiều cũng là cách để cơ thể trở nên gọn ghẽ hơn.

Không cần phải áo crop top, quần tregging khoe ba vòng nóng bỏng, đôi lúc, nét đẹp của những bà mẹ nhiều con lại ở chính sự tần tảo, vui đùa bên những đứa trẻ. Đó là nét đẹp mà các cô gái nóng bỏng, mặt hoa da phấn trẻ trung không thể có được và có muốn cũng không được.

Lam ba me bim sua goi cam nhat hanh tinh co kho khong?

Mỗi khi có dịp đi một sự kiện nào đó, hãy dậy sớm hơn các con để trang điểm hoặc gọi chuyên gia trang điểm về tận nhà để mang đến bạn gương mặt hoàn hảo nhất. Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp.

Ở mỗi độ tuổi, bạn đều có những nét đẹp tiềm ẩn không giống bất cứ ai. Hãy luôn là chính mình, hãy cố gắng yêu bản thân và làm điều bạn muốn. Vẻ đẹp lao động, vẻ đẹp trí tuệ, vẻ đẹp thần thái và quan trọng nhất, vẻ đẹp của người mẹ thân thương là điều còn quyến rũ hơn bất kỳ vẻ đẹp nào trên đời.

Ngọc Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI