Vợ thuê sát thủ giết chồng nhưng lại gặp họa vì sát thủ có tấm lòng "nhân ái"

01/10/2016 - 06:30

PNO - Kế hoạch của người vợ độc ác đã bị phá sản chính vì tấm lòng nhân ái này.

Shelly Carter (42 tuổi) đến từ Middletown, Ohio (Mỹ) bị cáo buộc đã thuê sát thủ  nhằm gây ra vụ tai nạn xe hơi để giết chồng. Nhưng cuối cùng, chính cô lại phải đứng trước tòa nhờ "sự nhân ái" của tên sát thủ mà cô thuê.

Vo thue sat thu giet chong nhung lai gap hoa vi sat thu co tam long
Shelly Carter (42 tuổi) thuê sát thủ để giết chồng nhưng chính tên sát thủ lại tố cáo cô.

Theo WLWT, Shelly Carter đã thuê một người đàn ông với giá 1.000 USD (23 triệu) và một chiếc xe hơi để tông xe vào chồng. Tên sát thủ được thuê đã được trả trước 500 USD và sẽ nhận nốt phần còn lại sau khi  nhiệm vụ hoàn thành. 

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi tên sát thủ nhìn thấy hai đứa con của cô cũng cùng ngồi trong xe với người chồng và gã đã hỏi Shelly liệu có nên tiếp tục hay không. Người phụ nữ độc ác ấy nói, cô ta không quan tâm nếu hai con phải chết cùng với chồng.

Vo thue sat thu giet chong nhung lai gap hoa vi sat thu co tam long
Tên sát thủ với tấm lòng nhân ái đã quyết định nương tay và đến đồn cảnh sát đầu thú.

Chính điều này đã khiến gã sát thủ quyết định nương tay và tới đồn cảnh sát thú nhận về âm mưu giết người thuê. Ngay sau đó, Shelly Carter đã bị bắt và bị buộc tội âm mưu giết người nghiêm trọng. Và vợ chồng anh trai cô cũng phải chịu trách nhiệm trước tòa vì đã giới thiệu tên sát thủ cho em gái.

Trung úy Jim Cunningham nói nói với tờ The Daily Beast : "Đây quả là một trường hợp kỳ lạ. Thông thường, hiếm có một sát thủ nào lại có lương tâm như vây."

Vo thue sat thu giet chong nhung lai gap hoa vi sat thu co tam long
Vợ chồng người anh trai cũng bị bắt vì đã giới thiệu sát thủ cho em gái.

Được biết, Shelly Carter và chồng cô, anh Tony đang trong quá trình làm thủ tục ly hôn. Thẩm phán đã phán quyết rằng, cả hai vợ chồng đều có quyền sở hữu đối với ngôi nhà của họ. Và nếu muốn phân chia tài sản thì họ sẽ phải bán căn nhà đi. 

Amy Wray, bạn của cặp đôi nói rằng có thể Shelly Carter lên kế hoạch thuê sát thủ để cô được sở hữu toàn bộ "ngôi nhà mơ ước" của cô. Cặp vợ chồng đã mua khu đất từ 11 năm trước và Shelly đã cẩn thận thiết kế từng chi tiết khi họ xây dựng ngôi nhà. "Vì vậy, cô ấy đã quyết định phải có được toàn bộ ngôi nhà mà không gặp vấn đề gì", Wray cho biết. Tại một cuộc họp báo, Wray nói thêm rằng, Carter đã từng bị cáo buộc có hành vi bạo lực với các con.

Người chồng may mắn thoát chết, Tony Carter cho biết, anh rất biết ơn người đàn ông được thuê để giết anh đã thay đổi quyết định và cứu sống gia đình anh. Anh nói: "Bạn chỉ nhìn thấy những vụ việc như vậy trên phim chứ không bao giờ nghĩ rằng điều đó lại có thể xảy ra với chính bạn, Tôi đã trải qua rất nhiều cảm xúc,tức giận, sợ hãi, bối rối, áp lực và cảm thấy thật may mắn "

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI