Một PN thoát chết khi cùng xế hộp lao xuống hồ sen

17/10/2014 - 16:27

PNO - PNO – Chiếc ô tô hiệu Honda City chạy từ ngã ba lên đầu cầu thì bị mất lái lao thẳng xuống hồ sen. May là nước hồ tương đối cạn nên người PN điều khiển xe vẫn an toàn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mot PN thoat chet khi cung xé họp lao xuóng hò sen

Mot PN thoat chet khi cung xé họp lao xuóng hò sen

Mot PN thoat chet khi cung xé họp lao xuóng hò sen

Chiếc xế hộp tại hiện trường vụ tai nạn.

Vào lúc 14g30 chiều 17/10, tại ngã ba cầu Ông Thượng, đường Thanh Tịnh thuộc xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế, xế hộp nhãn hiệu Honda City biển số 75H- 04697 do một phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển đã lao thẳng xuống hồ sen ngay dưới chân chân cầu.

Các nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, khi chiếc ô tô này di chuyển theo hướng từ ngã ba lên đầu cầu thì bị mất lái lao thẳng xuống hồ. May mắn cho nữ tài xế là nước hồ tương đối cạn và không gây nguy hiểm.

Tuy nhiên, khi các phóng viên đến hiện trường để chụp ảnh và ghi nhận thông tin thì bị một người đàn ông ăn mặc khá lịch sự đến đe dọa, hùng hổ lao vào đòi giật máy ảnh để xóa, kèm thêm những lời dọa nạt như: “Xe này của tao, muốn chụp phải xin ý kiến của tao, không thì tao bắt xóa, tao mà biết chúng mày tung lên mạng thì liệu hồn”.

Người đàn ông này liên tục hăm dọa, đòi kiểm tra thẻ nhà báo hoặc giấy giới thiệu của các PV.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, người đàn ông tự xưng là chủ xe nói trên tên Long, là một cán bộ của Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế chi nhánh huyện Phú Vang.

THUẬN HOÁ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI