Mang bầu vì bị hãm hại, nên giữ hay bỏ con?

07/09/2015 - 07:37

PNO - Bụng bầu 3 tháng đã bắt đầu lùm lùm nổi lên. Hài nhi chưa thành hình này, tôi vẫn chưa rõ có nên sinh ra hay không?

Chưa một ai biết tôi đang mang thai. Những tháng đầu, tôi đã định đi giải quyết nhưng cứ chần chừ mãi, một phần vì sợ hãi, một phần vì thương cho đứa trẻ chưa chào đời. Tôi năm nay mới 25 tuổi, chưa có chồng, cũng chưa có người yêu, sinh linh đang lớn lên từng ngày trong người tôi là con của một kẻ lạ mặt xấu xa.

Tôi làm trong một công ty may cách nhà khoảng 15km. Vì tính chất của công việc nên tôi thường tan ca rất muộn. Ba tháng trước, trên đường về nhà, tôi đã bị một kẻ lạ mặt tấn công, kéo vào ruộng ngô và giở trò đồi bại. Cảm thấy nhục nhã nên tôi giữ kín chuyện này, không kể với bất cứ ai.

Tối hôm đó, tôi nói dối mẹ mình bị ngã nên quần áo mới xộc xệch, trên người có vết trầy xước. Ngay ngày hôm sau, tôi đã lén lút đi mua thuốc tránh thai khẩn cấp để uống mà chẳng ngờ, mầm sống kia vẫn lớn lên.

Mang bau vi bi ham hai, nen giu hay bo con?
Vì nhục nhã nên tôi giấu kín chuyện mình bị làm nhục (Ảnh minh họa)

Gia đình tôi không giàu có gì nhưng trước nay chưa từng có điều tiếng xấu. Bố mẹ tôi là những con người hiền lành, cả đời chắt chiu nuôi dạy con cái, tôi không thể tưởng tượng nổi họ sẽ cảm thấy thế nào khi tôi nói ra chuyện mình bị làm nhục và hiện đang mang bầu.

Tìm hiểu trên mạng, tôi biết mình còn rất ít thời gian để giải quyết cái thai. Nếu cứ chần chừ thêm nữa thì tôi sẽ phải sinh đứa trẻ này ra. Tôi còn quá trẻ để làm mẹ. Tôi còn cả tương lai ở phía trước và nếu đứa trẻ này có mặt trong tương lai đó thì chắc chắn cuộc sống của tôi sẽ không dễ dàng gì.

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, tôi vẫn chùn bước vì thấy thương cho đứa trẻ chưa thành hình. Con không có lỗi khi có mặt trên cuộc đời này. Thế nên, tôi thực sự không biết mình nên làm gì, nên giữ hay bỏ con?

Thảo Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI