Giả “anh hùng cứu mỹ nhân” để hại đời cô gái trẻ

02/09/2015 - 07:57

PNO - Thấy L.A không có tiền về quê nên Hoàng Anh đã chủ đưa cô gái trẻ về miễn phí nhưng lại chở thẳng đến nhà nghỉ giở trò đồi bại.

Ngày 31/8, Trung tá Hoàng Văn Sâm - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP. Nha Trang cho biết, đang tạm giữa đối tượng Nguyễn Vũ Hoàng (37 tuổi, trú phường Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, L.A (sinh năm 1999, trú quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) mồ côi cha mẹ, làm nghề giúp việc gia đình tại TP. Hồ Chí Minh. Do nảy sinh mâu thuẫn với gia đình chủ nhà nên tối 6/8, L.A đã bắt xe khách về quê.

Vì không có tiền để trả cho nhà xe nên khi đến ngã ba Thành (thị trấn Diên Khánh), L.A đã bị phụ xe đuổi xuống. L.A được một người đi đường chở đến khu vực Mả Vòng (TP. Nha Trang).

Sau đó, L.A đi bộ theo đường Yersin đến trước Bệnh viện Đa khoa tỉnh thì bị ngất xỉu do đói lả. Khi tỉnh lại, được mọi người hỏi sự tình, L.A nói về quê nhưng không có tiền.

Nguyễn Vũ Hoàng vừa từ quán nhậu bước ra nói với L.A rằng có người quen là tài xế chạy xe đường dài tuyến Bắc - Nam, hứa sẽ gửi L.A để xe đưa về mà không lấy tiền.

Tưởng thật, L.A. leo lên xe gắn máy của Hoàng. Đối tượng này đã chở L.A về nhà ở tổ 7 Lư Cấm (TP. Nha Trang) để giở trò đồi bại. Dù bị đối tượng dùng dao hăm dọa, cô bé vẫn chống cự quyết liệt nên bị Hoàng đâm một nhát vào bụng.

Thấy L.A kêu la thất thanh, sợ bị hàng xóm nghe thấy, Hoàng dùng tay bóp cổ L.A ngất xỉu để thực hiện hành vi đồi bại. Khi L.A tỉnh dậy, Hoàng hăm dọa sẽ giết chết nếu kêu lên. Sau đó, Hoàng lấy xe chở L.A đến bệnh viện chữa trị vết thương, rồi bỏ trốn...

Theo lãnh đạo công an TP. Nha Trang, khi bị xâm hại L.A vẫn chưa đủ 16 tuổi. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Theo báo Khánh Hòa online

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI