Clip: Đàm Vĩnh Hưng ôn nghề cắt tóc khi ở nhà tránh dịch

09/08/2021 - 12:07

PNO - Nam ca sĩ cắt tóc cho mẹ. Anh cũng trở thành thợ làm vườn bất đắc dĩ, vào bếp pha nước uống, chuẩn bị bữa ăn đơn giản.

Thời gian giãn cách xã hội, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ôn lại nghề cũ khi tự cắt tóc, uốn tóc cho mẹ. Anh thao tác vẫn nhanh, thuần thục. Nam ca sĩ đùa, nếu không đi hát, sau này vẫn có thể tiếp tục làm nghề tóc vì đây là nhu cầu cần thiết.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết sau biến cố cách đây vài năm, hiện mối quan hệ của anh và mẹ đã tốt đẹp hơn. Khi thấy mẹ càng già yếu, anh càng trân trọng khoảng thời gian được bên bà. Mùa dịch này, nam ca sĩ thường xuyên trò chuyện cùng mẹ, cùng ăn cơm... - những điều trước đây khó thể do anh bận rộn đi diễn.

Đàm Vĩnh Hưng cắt và uốn tóc cho mẹ
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cắt và uốn tóc cho mẹ

Anh cũng dành thời gian sắp xếp lại quần áo, giày dép, cũng như lau chùi những bức ảnh cũ. Nhân dịp này, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh chúng như chiếc túi hiệu đầu tiên, khăn choàng cổ nhiều kỷ niệm nhất...

Đàm Vĩnh Hưng cũng học tưới, tỉa cây, làm vườn trong những tháng qua. Anh thấy rất vui khi có khu vườn xanh mát, nhiều hoa trái, trong đó có những cây do khán giả tặng.

Nam ca sĩ cắt tỉa hoa trong vườn
Nam ca sĩ cắt tỉa hoa trong vườn
Đàm Vĩnh Hưng khoe trái cây thu hoạch trong vườn
Đàm Vĩnh Hưng khoe trái cây thu hoạch trong vườn

* Cuộc sống của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong những ngày tránh dịch:

 

 Trung Sơn

Nguồn ảnh, clip: Đàm Vĩnh Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI