Cách chọn sữa bầu tốt nhất được các mẹ bầu truyền tai nhau

19/05/2021 - 18:00

PNO - Hành trình mang thai luôn được xem là thứ gì đó rất thiêng liêng đối với các bà mẹ. Làm sao để đứa bé luôn khỏe mạnh và phát triển nhất, cách chọn sữa bầu tốt nhất cho mẹ và bé là những câu hỏi luôn được các bà mẹ trẻ đặt ra. Vậy bài viết dưới đây sẽ giúp mẹ bầu biết cách chọn sữa bầu tốt nhất để giúp bé phát triển khỏe mạnh và vui vẻ nhất nhé.

Sữa bầu cho mẹ và bé là gì?

Sữa bầu là loại sữa được nghiên cứu và phát triển theo công thức dinh dưỡng dành cho phụ nữ có thai.

Ngoài việc bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho bà bầu, sữa bầu còn cung cấp Omega 3, Omega 6, DHA, ARA... giúp hỗ trợ và phát triển não bộ của thai nhi.

Thông thường, uống sữa bầu nên theo sự chỉ định của bác sĩ. Có những mẹ chỉ cần uống ít sữa, bổ sung các chất dinh dưỡng qua các bữa ăn vì thể trạng tốt. Có những mẹ thể trạng yếu cần phải bổ sung lượng sữa lớn để đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho thai kỳ.

Xem thêm: Sữa hỗ trợ tiêu hóa cho mẹ và bé

Lợi ích của việc uống sữa bầu

Sữa bầu cung cấp các chất dinh dưỡng, tạo ra năng lượng giúp cơ thể mẹ khỏe mạnh suốt quá trình mang thai và quá trình phát triển của thai nhi.

Sữa bầu tốt nhất sẽ cung cấp công thức chuyên biệt cho phụ nữ mang thai, cung cấp các vi chất cần thiết và dễ bị thiếu hụt trong quá trình mang thai như sắt, axit folic, vitamin...

Sữa bầu còn có các thành phần bổ sung các dưỡng chất Omega 3, Omega 6, DHA, ARA hỗ trợ đắc lực cho quá trình hình thành và phát triển trẻ

Ngoài các dưỡng chất trên thì sữa bầu còn được bổ sung thêm các vitamin, khoáng chất như axit amin, vitamin B12,...không có trong sữa tươi.

Cách chọn sữa bầu tốt nhất được mách tai nhau

* Kiểm tra kỹ các thành phần có trong sữa bầu

Khi chọn sữa bầu tốt nhất, mẹ bầu cần xác định cơ thể cần những chất gì, biết được bản thân đang cần gì sẽ giúp ích cho các bà mẹ chọn sữa phù hợp với nhu cầu cơ thể của mình nhất và từ đó việc hấp thụ trở nên dễ dàng hơn.

Các chất giúp phát triển hệ thần kinh luôn được ưu tiên, vì vậy mẹ bầu cần chọn các chất như sắt, axit folic...để bổ sung cho thai nhi.

Ngoài ra, các chất như canxi, kẽm, sắt, chất xơ... có trong thành phần sữa là những dưỡng chất quan trọng giúp mẹ giảm thiểu cảm giác nghén, buồn nôn, chống táo bón trong quá trình mang thai.

* Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và hạn sử dụng sữa

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều nhãn hàng sữa cho phụ nữ mang thai cả trong nước và quốc tế làm mẹ bầu không biết chọn hãng sữa nào phù hợp và uy tín.

Tốt nhất các mẹ bầu nên lựa chọn sữa ở những thương hiệu uy tín và phổ biến, tại các trung tâm, cửa hàng sữa và có giấy chứng nhận về độ an toàn, giấy kiểm định chất lượng và các thông tin in trên sản phẩm như mã vạch, tem nhãn, nơi sản xuất, đơn vị phân phối, thời hạn sử dụng.

* Sữa bầu hiện nay được các bà bầu mách tai nhau khuyên dùng - Sữa Frisomum Gold

Sữa Frisomum Gold với công thức mới cam kết rằng: “Frisomum Gold - Dinh dưỡng kép cho mẹ và bé khoẻ mạnh”

- Sữa Frisomum Gold với công thức DualCare+ chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cần thiết như magie, cholin, prebiotic và probiotic và vitamin nhóm B giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của mẹ bầu khỏe mạnh, thoải mái trong suốt quá trình mang thai.

- Sữa bầu Frisomum Gold còn chứa hàm lượng chất canxi, vitamin D, vitamin B12, i-ốt và axit folic cung cấp các chất dinh dưỡng cho trẻ hình thành và phát triển hôm nay và mai sau.

Mẹ nào cũng muốn thai nhi luôn được bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho quá trình hình thành và phát triển. Việc lựa chọn sữa bầu tốt nhất, phù hợp nhất giúp trẻ hấp thụ hoàn hảo các dưỡng chất và từ đó tạo tiền đề cho sự phát triển cả về thể chất và trí tuệ cho trẻ trong tương lai.

Hà Vũ

 

Nguồn: Friso

 

 

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI