Vợ ốm, chồng nấu cháo gà không mổ ruột, không vặt lông khiến dân mạng choáng váng

27/10/2017 - 14:04

PNO - Bình Boom kinh hãi nhận xét: “Cái này là nấu cháo xong, con gà nó nhảy vào. Chứ cháo gà gì mà thế này. Kinh dị quá thể”.

Mới đây, trên facebook Đỗ Huê đã đăng tải một bát cháo gà nguyên con, nguyên lông khiến cho dân mạng kinh hoàng bạt vía.

Theo đó, Đỗ Huê chia sẻ rằng, đây là bát cháo gà anh nấu để tẩm bổ cho vợ: “Vợ ốm thèm bát cháo gà. Ra ngoài mua thì sợ gà bệnh. Mua gà về nấu vợ ăn cho mau lành bệnh, thập toàn đại bổ. Các bác thấy em đảm đang thương vợ không nào!”.

Ngay sau khi chia sẻ bát cháo gà có một không hai trên đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng choáng váng với ông chồng vụng về khi nấu cháo gà không mổ ruột, cũng không vặt lông.

Vo om, chong nau chao ga khong mo ruot, khong vat long khien dan mang choang vang

Chồng mua gà về nấu cháo vợ ăn cho mau lành bệnh, thập toàn đại bổ.

“Nhìn mà nổi hết da gà”, “Phát kinh lên, như con gà chết trôi trong ấy”, “Cái này gọi là ngon từ thịt, ngọt từ lông, bổ từ ngoài vào trong, vợ đừng phụ lòng chồng nha”… là những bình luận đầy kinh hãi của dân mạng.

Nguyễn Tường Vy thốt lên: “Gớm quá, mới lướt qua tôi tưởng nồi cám heo. Thế anh chồng chưa đi ăn nhậu bao giờ à? Chẳng lẽ cả đời ông ấy không ăn thịt gà à? Điều tối thiểu nhất phải biết là gà làm lông sạch mới ăn được. Thế  bình thường ai cho ông ăn gà kho hay gà luộc nguyên con còn zin à? Chọc mù mắt tôi đi. Kinh quá”.

Bình Boom cũng kinh hãi nhận xét: “Cái này là nấu cháo xong, con gà nó nhảy vào. Chứ cháo gà gì mà thế này. Kinh dị quá thể”.

Tuấn Phạm thì nhận định, người vợ nào đủ can đẩm để ăn một bát cháo gà kinh dị như này không. Thật sự họ nghi ngờ, đây không phải là chồng nấu cháo cho vợ ăn mà cho vật nuôi trong nhà.

Vo om, chong nau chao ga khong mo ruot, khong vat long khien dan mang choang vang

Bát cháo gà nguyên con, nguyên lông khiến dân mạng kinh hồn bạt vía

Nguyễn Ngọc Quân khẳng định: “Đây không phải nấu cháo cho vợ ăn mà nấu cháo cho lợn, cho chó ăn thôi. Con gà nó bị chó cắn hay gì đó thì người ta vứt vào thôi”.
Nhiều facebook thì cho rằng, rất có thể đây chỉ là trò câu like thôi chứ làm gì có ông chồng nào tệ đến nỗi vụng đến như thế.

Một số facebook như Khắc Hoài Trang thì tin rằng, có thể trong quá trình nấu cháo, đã có sự cố xảy ra: “Có khi nào là chồng nấu cháo trắng thôi. Nhưng không trông chừng, xong con gà ngang qua vô tình ngã trúng nồi cháo rồi chết trong đó luôn. Chồng đã không biết làm gì ngoài việc lấy xui của con gà làm hên cho ông ý để lấy lòng vợ”.

Sơn Phạm còn chẳng tìm ra lý do nào ngụy biện cho ông chồng vụng nhất Việt Nam này nên suy luận: “Chắc ông ấy nghĩ làm giống như ngâm rượu. Để nguyên lông bổ nhất chăng?”.

Vo om, chong nau chao ga khong mo ruot, khong vat long khien dan mang choang vang

Có khi nào là chồng nấu cháo trắng thôi. Nhưng không trông chừng, xong con gà ngang qua vô tình ngã trúng nồi cháo rồi chết trong đó luôn.

Vợ ngớ người khi nhiều lần phát hiện “chồng vụng” kinh hãi

Đây không phải lần đầu tiên nhiều chị em “phát gớm” vừa kinh hãi vừa phì cười với cảnh những ông chồng vụng đến mức ngô nghê. Trước đó, nhiều bà vợ đã lên mạng tố giác chồng vụng về, đến điều sơ đẳng nhất chồng cũng không biết.

Trước đó, bà vợ  Lan Anh khi mở ngăn đá tủ lạnh ra để lấy tôm, người vợ này đã ngớ người khi thấy nửa chiếc bắp cải nằm trong đó. 

Theo người vợ này kể lại: "Hóa ra hôm trước ông chồng xẻo một góc nấu cùng mì rồi cất lên ngăn đá chứ không cho lại vào ngăn rau".

Chị Lan Anh cũng kể, do mọi việc trong nhà đều một tay chị đảm nhận nên thi thoảng lắm anh xã chị mới phải vào bếp. Mỗi lần anh trổ tài thì phải huy động hết vợ con vào cuộc. 

Vo om, chong nau chao ga khong mo ruot, khong vat long khien dan mang choang vang

Trước đó, nhiều bà vợ đã lên mạng tố giác chồng vụng về, đến điều sơ đẳng nhất chồng cũng không biết.

"Mỗi lần luộc rau, rán trứng là anh ấy hỏi loạn lên 'Em ơi nước mắm đâu, muối đâu, dao đâu... dù cả 10 năm nay vợ vẫn để nguyên một chỗ", chị Lan Anh kể.

Nhiều bà vợ khác như chị Thanh Nga (Hà Đông, Hà Nội) cũng nhiều lần méo mặt vì sự lơ đễnh của chồng.

Cụ thể, một lần, thấy chồng nhờ đi mua hộ tuýp sữa rửa mặt trong khi lọ đó vẫn còn nguyên, chị mới ngã ngửa ra là bấy lâu, anh toàn dùng lọ gel vuốt tóc để rửa mặt. Có lần chị còn phát hiện ra chồng dùng sữa rửa mặt của mình để tắm. Nói chung, chồng chị chuyên dùng sữa tắm để gội đầu và ngược lại.

Có chồng lơ đễnh như vậy, chị Nga không yên tâm tâm giao cho chồng việc gì. Bởi vì lần nào giao việc cho chồng là anh thường "chữa lợn lành thành lợn què". 

Có lần chị nhờ chồng xem cái máy lọc nước hỏng, sau một hồi tí toáy, anh làm vỡ luôn cả đường ống rửa bát bên cạnh. Hay bảo anh bắt hộ con gián bò trong bếp, chồng chị cầm gậy đập vỡ cả cái bình siêu tốc mới mua. 

Với những bà vợ này, dù chồng họ rất hiền lành, chịu khó và thương vợ con, nhưng tính ẩu đoảng và vụng về của chồng khiến nhiều lần làm họ tức điên lên và chán nản. Nhiều khi vợ chồng còn cãi nhau vì chồng quá vụng.

“Mình thường phải động viên chồng, hướng dẫn anh làm cụ thể để anh dần thay đổi. Thế nhưng nhiều khi anh vẫn để những tai nạn từ trên trời rơi xuống khiến mình không khỏi phì cười và ức chế”, Thanh Nga khẳng định.

Quyên Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI