Trước, trong và sau đám cưới, Ngô Thanh Vân đăng trạng thái "bằng cả năm cộng lại"

08/05/2022 - 20:43

PNO - Ngô Thanh Vân ít chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội trừ khi thông báo công việc. Nay cô đăng đàn khoe đám cưới liên tục, khiến khán giả vui lây.

Ngô Thanh Vân thuộc nhóm nghệ sĩ hiếm khi chia sẻ cảm xúc riêng tư lên mạng xã hội. Trang Facebook với hơn 2,7 triệu người theo dõi của cô thỉnh thoảng được "hâm nóng" bởi các dự án phim ảnh, tìm kiếm gương mặt diễn viên mới, thông báo lịch chiếu phim.

Nhưng nay, vì đám cưới - cột mốc trọng đại trong đời, Ngô Thanh Vân phá lệ, liên tục chia sẻ trạng thái. Nhiều khán giả gọi vui rằng số status (trạng thái) mà nữ nghệ sĩ đăng trong dịp cưới bằng cả năm, thậm chí nhiều năm cộng lại.

Ngô Thanh Vân và tình trẻ Huy Trần kém 11 tuổi. Cả hai có thời gian tìm hiểu tương đối dài trước khi kết hôn.
Ngô Thanh Vân và tình trẻ Huy Trần kém 11 tuổi. Cả hai có thời gian tìm hiểu tương đối dài trước khi kết hôn.

Trong ngày cưới (8/5), từ sáng sớm, Ngô Thanh Vân tiết lộ món quà mà vợ chồng cô gửi tặng đến những vị khách từ phương xa về dự lễ cưới của cả hai ở Đà Nẵng. Ngô Thanh Vân mời ít bạn, chỉ tầm 100 khách nên sự hiện diện của từng người là niềm vui lớn dành cho cô dâu, chú rể. Cô tiết lộ vợ chồng tặng váy, áo được thiết kế riêng cho bạn bè.

Sau đó không lâu, nữ nghệ sĩ đăng tải về các loài hoa mà cô chọn lựa cho lễ cưới của mình. Trong đó, Ngô Thanh Vân tiết lộ cô nhập 400kg veronica từ châu Âu để trang hoàng cho không gian tiệc cưới.

Veronica cũng là tên của cô dâu (Veronica Ngô), loài hoa này đại diện cho sự độc lập, tự tin, mạnh mẽ của người phụ nữ. Trong giới giải trí, Ngô Thanh Vân là một trong những diễn viên hiếm hoi đóng phim hành động, cô cũng liên tục góp tiếng nói trong các hoạt động xã hội, ủng hộ phong trào nữ quyền trong và ngoài nước.

Ngô Thanh Vân đăng trạng thái kể chuyện hoa trang trí cho lễ cưới.
Ngô Thanh Vân đăng trạng thái kể chuyện hoa trang trí cho lễ cưới.

Ngô Thanh Vân cho biết vì sợ quá trình vận chuyển dễ ảnh hưởng đến chất lượng hoa nên cô nhập thêm 40% so với lượng hoa ban đầu để phòng hờ. Ngoài veronica, chủ nhân buổi lễ nhập thêm hoa tuylip, chi diên vĩ, hoa baby, hoa queen anne's lace (hoa cà rốt dại)... để biến không gian lễ cưới thành khu vườn thơ mộng như mơ ước.

Ngô Thanh Vân không giấu sự hạnh phúc của mình. Cô tiếp tục đăng hình ảnh hậu trường khâu chuẩn bị cho tiệc cưới và nói lời cảm ơn đến ê-kíp, những cá nhân/đơn vị đã giúp đỡ cô cho tiệc cưới lần này.

Đương nhiên, ở vị trí của người nổi tiếng, mỗi bài đăng của Ngô Thanh Vân không thuần thể hiện cảm xúc mừng vui, hạnh phúc, chúng còn xuất hiện với mục đích quảng bá, trả quyền lợi cho nhãn hàng, thương hiệu, nhưng mỗi dòng trạng thái ấy cho thấy đả nữ của màn ảnh Việt đang vô cùng hạnh phúc, muốn chia sẻ với cả thế giới.

Dòng trạng thái sau khi lễ cưới chính thức diễn ra.
Dòng trạng thái được Ngô Thanh Vân chia sẻ ngay sau lễ cưới  

Trong lễ cưới, Ngô Thanh Vân ngại ngừng, hồi hộp khi nói lời yêu thương với chồng. Cô cảm ơn anh vì xuất hiện trong cuộc đời của mình, dành tình cảm và yêu thương vô điều kiện.

Về phía chú rể Huy Trần, anh hứa rằng trong quãng thời gian chung sống, anh sẽ luôn là người xin lỗi trước khi cả hai giận dỗi nhau, anh hứa luôn đồng hành, bên cạnh người vợ xinh đẹp. Những chia sẻ từ cả hai được bạn bè hò reo, chúc phúc. 

Ngô Thanh Vân và Huy Trần là một trong những cặp đôi lệch tuổi hiếm hoi của showbiz Việt. Trước khi hôn lễ diễn ra, cả hai thỉnh thoảng để lộ hình ảnh hẹn hò nhưng chưa từng công khai mối quan hệ với truyền thông. Đến trước ngày cưới thời gian ngắn, Ngô Thanh Vân cho biết cô được Huy Trần cầu hôn và đã đồng ý. Ở tuổi 43, Ngô Thanh Vân nói cô đã sẵn sàng làm vợ, làm mẹ.

 

Sự "ồn ào" đáng yêu của Ngô Thanh Vân trên mạng xã hội được khán giả ủng hộ, bởi trong những cột mốc quan trọng của đời người, ai cũng có quyền được tỏ bày niềm hạnh phúc, nhất là khi Ngô Thanh Vân tìm được một nửa mà cô chờ đợi hơn 10 năm qua. Huy Trần là người khiến Ngô Thanh Vân từ không có ý định lập gia đình đã phải dừng suy nghĩ đó.

Trước hạnh phúc của người phụ nữ ở tuổi 43, khán giả chúc Ngô Thanh Vân mãi rạng rỡ, hạnh phúc như nụ cười viên mãn trong ngày cưới của cô. Hôn nhân với từng người sẽ có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, có hạnh phúc cũng có những thử thách nhất định, chỉ mong trên hành trình mới, Ngô Thanh Vân và chồng luôn trân trọng, yêu thương nhau.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI