Ngô Thanh Vân sẽ mặc mẫu váy cưới mà Son Ye Jin đã diện trong "đám cưới thế kỷ"?

28/04/2022 - 16:44

PNO - Nữ diễn viên vừa ''nhá hàng'' bộ ảnh cưới đẹp long lanh, cô dâu Ngô Thanh Vân e ấp bên chú rể kém tuổi Huy Trần vô cùng lãng mạn.

 

1
Ngô Thanh Vân cùng Huy Trần tung ra bộ ảnh cưới đầu tiên thực hiện theo phong cách cổ điển. Chiếc váy cưới của nàng ''đả nữ'' được làm bằng lụa Mikado, được nhà thiết kế Trần Hùng lên ý tưởng và may riêng dành cho ngày trọng đại của cô. 
3
Mẫu váy trơn với thiết kế xẻ ngực, trễ vai tôn vóc dáng cô dâu. Nhà thiết kế Trần Hùng chia sẻ: "Ngô Thanh Vân muốn chiếc váy cưới cổ điển đơn giản nên tôi không đính kết cầu kỳ, chỉ chú trọng vào kỹ thuật may và chất liệu cao cấp".
4
Ngoài bộ váy chụp ảnh cưới này, NTK Trần Hùng còn thiết kế riêng cho nữ diễn viên trang phục trong ngày đám cưới trên bãi biển tại Đà Nẵng vào tháng 5 tới đây.
5
Bên cạnh đó, trong bộ ảnh cưới Ngô Thanh Vân còn diện váy cưới của thương hiệu Chanel, có chi tiết đính kết cầu kì, phom dáng ôm sát tôn lên đường cong quyến rũ với giá đắt đỏ.
5
Chưa hết, trong bức ảnh hé lộ một chiếc váy cưới khác của Ngô Thanh Vân từ đàn em Jun Phạm thì có thể thấy nữ diễn viên rất đầu tư trang phục cho hôn lễ lần này. Nhiều người nhanh chóng phát hiện ra đây chính là mẫu váy cưới được Son Ye Jin diện trước đó trong bộ ảnh cưới thế kỉ.
6
Được biết đây là thiết kế thuộc thương hiệu Elie Saab, mang vẻ đẹp hiện đại với phần cổ vuông tinh giản, được đính kết thủ công tinh xảo. Giá bán hiện tại của chiếc váy này là gần 600 triệu đồng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI