Ba mẹ Ngô Thanh Vân sửa chân mày, gắn mi giả, rộn ràng làm đẹp chờ đám cưới con gái

04/05/2022 - 11:11

PNO - Ngô Thanh Vân bật cười khi biết mẹ cô đi gắn mi giả, ba “gia cố” hàng chân mày để thật đẹp trong đám cưới của con gái.

Cả gia đình rộn ràng làm đẹp, chuẩn bị cho đám cưới

Còn vài ngày nữa, Ngô Thanh Vân sẽ lên xe hoa cùng chú rể Huy Trần - người kém cô 11 tuổi. Mối tình đặc biệt của cả hai thu hút sự chú ý của truyền thông bởi Ngô Thanh Vân là nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt. Từ trước nay, cô kín tiếng về đời tư và từng có thời điểm không đủ niềm tin vào tình yêu, hôn nhân.

Ngay khi thông tin về lễ cưới được Ngô Thanh Vân chủ động công bố, cùng với những hình ảnh hậu trường vui nhộn được đăng, khán giả rất mừng khi biết rằng cô hạnh phúc thật sự và sẵn sàng cho hành trình sắp tới.

Bố mẹ của Ngô Thanh Vân đang tút tát lại để dự đám cưới con gái.
Ba mẹ của Ngô Thanh Vân đang "tút tát" để dự đám cưới con gái

“Ba mình đi tuốt chân mày, má mình đi gắn lông mi. Anh mình đi nhuộm tóc. Mấy nhỏ bạn thì đi may áo, sơn móng tay, móng chân. Còn mình với Huy Trần thì tất bật học nhảy, rộn ràng dễ sợ”, Ngô Thanh Vân hài hước chia sẻ.

Về lễ cưới sắp diễn ra, Ngô Thanh Vân nói lời xin lỗi trước vì không thể mời hết bạn bè mà chỉ giới hạn những ai gắn bó mật thiết và người thân trong gia đình. Nữ nghệ sĩ mong muốn sự kiện trọng đại trong đời sẽ được bên cạnh người thân yêu, tránh ồn ào. Cô cũng muốn ghi dấu bằng những tiết mục đặc biệt của cô dâu và chú rể nhưng chưa tiết lộ.

Ảnh cưới của Ngô Thanh Vân và tình trẻ.
Ảnh cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần được khen ngợi vì vẻ ngoài rạng ngời của cả hai

Chờ 10 năm để gặp người cần gặp

Ngô Thanh Vân hào hứng trước đám cưới nhưng cô cũng liên tục đăng tải những tâm sự dài nói về thời tuổi trẻ năng động, thậm chí có những việc làm nông nổi. Cũng bởi một phần áp lực từ việc phải định danh trong nghề nên cô không bận tâm đến chuyện hôn nhân, tính tình cô lại thích tự do bay nhảy.

“Việc thành danh luôn được đặt lên hàng đầu còn việc thành thân lúc nào mình cũng gác lại một bên. Rồi bao nhiêu lý do được soạn ra để đẩy lùi đề tài này trong mỗi bữa ăn gia đình. Ba má mình nhìn con mà xót, trong lòng chỉ mong ước ngày nào đó nó sẽ đi về có đôi. Bao nhiêu áp lực dành cho người phụ nữ được đưa ra với một danh sách các hạng mục dài dằng dặc.

Mình chưa bao giờ quan tâm mà chỉ mỉm cười nhẹ. Tự bao giờ xã hội đã đóng khung người phụ nữ đến tuổi phải chồng con đề huề, phải yên bề gia thất. Cái áp lực này như ép một cái khuôn vào cổ để người phụ nữ không thể đứng dậy, không thể chống lại và rồi lại hối hả tìm một đối tượng nào đấy để lấy làm chồng.

Bản thân mình đã là một đứa cứng đầu. Mình nhất quyết không chịu cúi đầu trước cái áp lực đó. Và dĩ nhiên mình khăng khăng đợi đến một người thật sự dành cho mình. Mặc dù sự chờ đợi đôi lúc làm mình nản lòng. Nhưng mình vẫn quyết liệt với suy nghĩ nếu không tìm được người thật sự hiểu mình thì mình cứ đi về lẻ bóng”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Ngô Thanh Vân với một phần hình xăm trên tay xuất hiện theo từng mốc thời gian khác nhau.
Ngô Thanh Vân với một phần hình xăm trên tay xuất hiện theo từng mốc thời gian khác nhau

Cô cho biết bản thân đã đợi người đàn ông của cuộc đời trong vòng 10 năm dài. Giờ đây, nhìn những hình xăm chi chít trên cơ thể, Ngô Thanh Vân lại nhớ khoảng thời gian tuổi trẻ nhiều ý nghĩa đã trôi qua. Cô không thấy tiếc với những trải nghiệm thời trẻ, dù chúng buồn hay u tối. Cô cũng không trách vì sao đến bây giờ một nửa còn lại mới xuất hiện. 

Nữ nghệ sĩ nói dù mọi người ở độ tuổi nào, sở hữu thân hình, gương mặt, cá tính nào… thì sẽ có một ai đó vừa vặn xuất hiện đúng thời điểm. Cô nhắn nhủ mọi người kiên nhẫn chờ đợi giống như việc cô đã đợi 10 năm để gặp người cần gặp trong đời.

Dưới bài chia sẻ của Ngô Thanh Vân, nhiều người chúc phúc và ủng hộ quan điểm của cô. Tuy nhiên, khái niệm “đúng thời điểm” mà nữ nghệ sĩ đưa ra nhận được nhiều bàn luận, bởi thời điểm đúng mà cô nói là khi nào? Đôi lúc, vì đã trải qua sự việc nên khi nhìn lại, người trong cuộc dễ dàng đưa ra những đúc kết mang tính cá nhân với lý lẽ riêng. Còn với những ai đang chờ đợi định mệnh, hẳn thật khó để xác định rằng thời điểm này đã đúng, và người bên cạnh đã là người sau cuối hay chưa? 

Linh Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI