"Tay chơi” lên chức bố: Hạnh phúc là được sẻ chia, đỡ đần với vợ

09/06/2016 - 06:32

PNO - Những khoảnh khắc yêu thương của chàng DJ nổi tiếng phong trần bên hai thiên thần nhỏ dễ khiến ai cũng cảm thấy ghen tị.

Khi chưa có hai thiên thần nhỏ xuất hiện, Mai Thế Tùng còn được biết tới với cái tên DJ Tommy là một “tay chơi” khá nổi tiếng. Làm công việc đòi hỏi sự sáng tạo, tự do thoải mái về giờ giấc và hình ảnh bụi bặm nên chẳng ai ngờ được Tùng lại có dáng vẻ mẫu mực của người cha đến thế.

Thế Tùng và Thảo Hà (DJ Ngọc Ngà) yêu và lấy nhau, sau 6 năm chung mái ấm, họ đón nhận niềm vui thành cha và mẹ vào tháng 2 vừa qua.

Nguồn: internet

DJ Tùng chia sẻ: "Bà xã Tùng mang thai đôi nên cũng vất vả, nặng nhọc hơn so với bình thường. Thể trạng của Hà cũng không thực sự tốt, thời điểm đấy cả nhà vừa mừng vừa lo.

Đến tuần thứ 30, hai bé đã có những dấu hiệu muốn ra. Từ đó, hai vợ chồng sinh hoạt chính trong bệnh viện để theo dõi tình hình. Đến tuần thứ 32, dù hàng ngày được truyền, tiêm thuốc để giữ nhưng hai cháu vẫn nhất quyết muốn được gặp bố mẹ sớm.

Cảm giác nôn nao khó tả, trong lòng thầm cầu mong cho 3 mẹ con được khoẻ mạnh, không có vấn đề gì xảy ra. Chỉ đến khi bác sĩ mổ đưa máy cho Hà để nói chuyện, được nghe vợ nói: "Em xong rồi, các con ra đời rồi, chồng yên tâm nhé..." thực sự nước mắt không biết từ đâu cứ tràn ra".

Nguồn: internet

“Vì hai cháu sinh non nên ngay sau khi vừa ra đời bác sĩ đã cho cách ly. Nằm lồng kính nên việc bế con trên tay cũng trở thành điều không thể, cảm giác lúc đấy Tùng không biết phải miêu tả sao, rất sốt ruột và lo lắng”, anh tâm sự.

Nguồn: internet

Thế nhưng, những lo lắng, mỏi mệt ấy tan biến hoàn toàn khi anh được gặp hai đứa con chào đời và vợ khỏe mạnh. Hạnh phúc là cảm giác của anh khi gặp những người anh yêu thương.

Chăm một đứa trẻ mới sinh đã vất vả, hơn nữa vợ anh lại sinh đôi và sinh non nên lại vất vả gấp nhiều lần. Vợ anh đã cố gắng, vượt qua nhiều khó khăn từ vật chất, tinh thần đến sức khỏe. Nên là một người chồng, người cha, anh tự thấy trách nhiệm và tình thương của mình, phải nỗ lực giúp đỡ, sẻ chia những khó khăn với vợ. Với anh đó chính là hạnh phúc. Nhìn thấy hai đứa trẻ lớn lên hàng ngày là điều không gì có thể thay thế được.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI