Những kiểu trị chồng... không giống ai

03/09/2018 - 09:11

PNO - Nhưng thay vì cãi vã hay chiến tranh lạnh kéo dài, những bà vợ trẻ này đã áp dụng cách trả thù chồng vừa "quái" vừa dễ thương, khiến dân mạng phì cười.

Rải sầu riêng ở mọi góc nhà cho chồng khiếp sợ 

Mới đây, trên facebook của một người vợ trẻ tên H.T đã chia sẻ những hình ảnh khiến dân cư mạng được phen phì cười.

Theo người vợ trẻ H.T, vợ chồng cô giận nhau, để trả thù chồng, người vợ này đã mua sầu riêng về để khắp cầu thang, tủ lạnh, nhà vệ sinh, nhà tắm để... trị chồng do chồng H.T sợ mùi sầu riêng nhất trên đời.

H.T đã để sầu riêng trong nhà hẳn một tuần để mỗi ngày về nhà chồng cô phải chịu trận với mùi sầu riêng vì đã to tiếng với vợ.

Nhung kieu tri chong... khong giong ai
 
Nhung kieu tri chong... khong giong ai
 
Nhung kieu tri chong... khong giong ai
 
Nhung kieu tri chong... khong giong ai
 

Nhung kieu tri chong... khong giong ai

Những hình ảnh khiến dân cư mạng phì cười 

Khi nhìn những hình ảnh trên, nhiều người không khỏi thán phục người vợ. Họ cho rằng, đây là cách trả đũa đáng học hỏi. Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều dân mạng lại chỉ ra nhiều nguy cơ.

Hoa Nguyễn bình luận: “Để sầu riêng trong tủ lạnh là kinh hãi nhất vì nồng nàn cả tháng luôn”. Thu Hoài thì nói: “Sau một tuần khéo ông ấy nghiện luôn sầu riêng”.

Nhiều người thì e ngại, cách làm của bà vợ trên có khi còn tạo điều kiện cho chồng  thu hết quần áo ra nhà nghỉ thuê phòng dài hạn để ở. Lúc đó xem người vợ này có dám để sầu riêng trong nhà nữa không? 

Bên cạnh đó, nhiều người thậm chí còn nêu sáng kiến chỉ cần bôi dầu ăn ở những nơi sinh hoạt để nửa kia phải mất cả giờ mới có thể rửa sạch cũng là cách trừng trị chồng đơn giản mà sâu cay.

Vợ vẽ chằng chịt lên mặt chồng "bêu" lên mạng

Mấy tháng trước, dân cư mạng được phen bật cười khi khoảnh khắc người vợ trẻ "trừng trị" chồng được chia sẻ. Được biết, người vợ gây chú ý trên là Nguyễn Thị Hồng Nhung, 22 tuổi, quê Sơn La.

Theo đó, chị Nhung đã dùng son, bút màu tô vẽ chằng chịt lên khuôn mặt của bạn đời, sau khi anh về nhà trong tình trạng nhậu say không biết gì.

Chị Nhung đã dùng son, bút màu tô vẽ chằng chịt lên khuôn mặt của bạn đời, sau khi anh về nhà trong tình trạng say không biết gì

Theo người vợ này giãi bày, cô và chồng kết hôn được 2 năm. Chồng hơn cô 10 tuổi, khá chiều vợ. Anh là thợ sửa xe nên tính tình hiền lành. Ngày nọ, chồng Nhung đi nhậu cùng bạn về muộn nên Nhung bực mình, nghĩ ra trò vẽ lên mặt chồng để chồng xấu hổ, sớm từ bỏ tật xấu.

Người vợ này cũng cho biết, sau khi biết vợ đăng ảnh chồng bị vẽ đầy mặt lên mạng, sáng dậy chồng cô cũng chỉ nói vài câu, biết sai nên "ngoan ngoãn" nấu đồ ăn sáng cho vợ.

Vợ tô son lên mặt chồng cho hết lè nhè 

Cũng trước đó không lâu, để "trừng trị" người chồng nhậu say, hay nói lè nhè, Nguyễn Hòa Anh (23 tuổi, Hà Nội) cũng quyết định tô son môi, vẽ chằng chịt lên mặt chồng và quay clip đăng lên mạng.

Hoa Anh kể lại, khi chồng đi nhậu với bạn về trễ, làm cô thức giấc. Hôm đó, chờ lúc nửa kia ngủ, Hòa Anh cặm cụi dùng đồ trang điểm vẽ mắt kính, tô son môi cho chồng. Thậm chí, cô còn cố tình quay biểu cảm đáng yêu của bạn đời và đăng Facebook để anh xấu hổ mà bỏ nhậu.

Lúc biết chuyện, chồng Hòa Anh ngay lập tức xóa clip và hình ảnh lưu trong điện thoại của vợ. Tuy nhiên, người vợ này đã nhanh tay sao chép vào một thư mục khác và vẫn thường lấy ra nhìn rồi cười một mình.

Minh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI