Bé 6 tuổi đánh chết em vì dỗ dành không được: Báo động cho các bậc phụ huynh

13/08/2016 - 09:04

PNO - Cậu bé 6 tuổi nói rằng, em gái cậu, 13 ngày tuổi, bất chợt quấy khóc và không làm cách nào dỗ dành được. Sau đó, cậu lấy búp bê đánh liên tiếp vào mặt em, đẩy em xuống sàn, và ...

Một người phụ nữ 62 tuổi ở Florida bị buộc tội ngộ sát sau khi con trai 6 tuổi của bà đánh chết một bé sơ sinh, chính là em gái của cậu. Theo các nhà chức trách, bà mẹ này đi ra ngoài và để 3 đứa con của mình, gồm bé trai 6 tuổi, bé sơ sinh và một bé trai 3 tuổi, ở lại trong xe, hành động bất cẩn này đã dẫn đến hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Be 6 tuoi danh chet em vi do danh khong duoc: Bao dong cho cac bac phu huynh
Người mẹ phải chịu trừng phạt khi bất cẩn để những đứa trẻ tự trông nhau mà không có sự giám sát của người lớn.

Công an quận Pinellas, Florida, ông Sheriff Bob Gulatieri cho biết, em bé sơ sinh có tên là Kathleen Bridget Steele, 13 ngày tuổi, được thông báo tử vong vào hôm thứ Hai tại bệnh viện St. Petersburg General. Tuy nhiên, theo các nhà điều tra thì em bé đã chết lúc còn ở trong xe ô tô và lúc đó thì mẹ của bé, bà Kathleen Steele đang ở trong một của hàng sửa chữa điện thoại.

Cảnh sát trưởng nói: "Đây là điều tồi tệ nhất mà tôi từng thấy". Ông cho hay, Steele đã đi vào cửa hàng điện thoại di động vào 13h50 thứ Hai.

Cậu bé 6 tuổi nói với các nhà điều tra rằng, em bé bắt đầu quấy khóc và cậu đã cố gắng hết sức để dỗ dành. Tuy nhiên, sau đó, theo camera, cậu đã lấy một con búp bê đập liên tiếp vào đầu em bé, đẩy em bé xuống sàn xe và đánh đập dữ dội.

Theo các nhà điều tra, khi bà mẹ quay trở lại, cậu bé cố gắng nói với mẹ là em bé đã xảy ra chuyện gì đó. Tuy nhiên, bà mẹ không quan tâm lời nói của cậu và tiếp tục tới một cửa hàng khác trước khi về nhà. Khi về nhà, bà mới nhìn thấy vết thương của em bé.

Cảnh sát trưởng nói: "Em bé bị đánh đập và bị thương rất nặng, khuôn mặt bị sưng vù lên và thậm chí còn bị nứt sọ".

Be 6 tuoi danh chet em vi do danh khong duoc: Bao dong cho cac bac phu huynh
Trẻ sơ sinh rất non yếu và cần một sự chăm sóc, chú ý từng chút một.

Mặc dù vậy, bà Steele vẫn không gọi cấp cứu. Thay vào đó, bà gọi người hàng xóm là y tá sang. Người này khám và thấy em bé đã chết, nhưng vẫn thực hiện hô hấp nhân tạo cho đến khi nhân viên y tế đến.

Tối hôm đó, cảnh sát tra hỏi bà Steele. Trong những giờ đầu, bà không bao giờ nói gì tới em bé và tỏ vẻ xa cách. Khi được hỏi, bà chỉ trả lời rằng, "Tôi nghĩ là tôi phải lên kế hoạch làm đám tang".

Ông Gulatieri cho biết, cậu bé sẽ không bị cáo buộc hình sự. Bởi sai lầm là ở người lớn bà Kathleen Steele chứ không phải cậu bé 6 tuổi.

Theo đúng như lịch thì bà Steele sẽ bị xét xử hôm 1/8, nhưng bà xin hoãn và dời lại.

Được biết, chồng của bà Steele đã chết vì ung thư năm 2011 ở tuổi 66. Hai đứa con nhỏ hơn của bà được sinh ra nhờ thụ tinh nhân tạo, sử dụng tinh trùng đông lạnh của người chồngquá cố. Bà Steele một mình nuôi cả 3 đứa trẻ.

Minh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI