Bà vợ 'bốc hỏa' vì ảnh gái lạ táo bạo trong laptop của chồng

27/06/2017 - 14:31

PNO - Thật sự Liên rất muốn tin những lời chồng nói là thật. Nhưng tất cả bằng chứng còn đây mà chồng Liên không giải thích được thì rõ ràng anh đã “ăn vụng” rồi.

Kết hôn đã 2 năm, vợ chồng Liên luôn có một cuộc sống hạnh phúc. Hàng ngày cả 2 đều đi làm, bữa cơm tối bên nhau và cùng chăm sóc đứa con nhỏ chưa đầy 1 tuổi. Thỉnh thoảng chồng Liên mới đi công tác vài ngày.

Chồng Liên là người đàn ông hết sức tâm lý. Anh hơn Liên 4 tuổi nên chín chắn và coi trọng hạnh phúc gia đình. Suốt 4 năm yêu và 2 năm bên nhau, Liên chưa thấy chồng léng phéng bên ngoài hay tơ vương đến một người con gái khác.

Thậm chí, tối nào ngủ, chồng Liên cũng phải vòng tay ôm vợ suốt đêm. Anh còn nói Liên là cái chăn ấm và mềm mại nhất. Nếu hôm nào Liên về quê có việc là thể nào chồng Liên cũng thức trắng cả đêm vì không có cái chăn đặc biệt ấy.

Ba vo 'boc hoa' vi anh gai la tao bao trong laptop cua chong
Liên rất tin chồng. Ảnh minh họa

Chính vì tất cả những điều này, Liên tin tưởng chồng 100%. Bởi Liên hiểu tính chồng mình.

Cho đến hôm qua, Liên về nhà sớm hơn mọi ngày vì cô thấy hơi mệt trong người. Cô giúp việc bế con Liên ra ngoài chơi, chồng Liên đi làm chưa về nhà. Nhưng vừa nằm được 1 chút thì điện thoại từ công ty báo Liên phải check mail vì có việc quan trọng. Liên cố đến chiếc lap của chồng gần đó. 

Nhà Liên có 2 máy tính. Một máy tính bàn dành cho Liên dùng. 1 laptop của chồng. Liên rất ít khi dùng lap của chồng vì cô thích sử dụng máy tính bàn hơn. Nhưng vừa vào laptop của chồng, Liên thấy ngay ngoài destop là một file không có tên. Tưởng file linh tinh nên Liên định vào xóa. Nhưng cô sợ có gì quan trọng nên kiểm tra trước. Nào ngờ, cô phát hiện ra bên trong có 5 chiếc ảnh nude các tư thế của một em gái xinh đẹp. Tất cả các ảnh này được chụp bên trong nhà nghỉ.

Bên cạnh giường của em gái là cái vỏ bao cao su và 2 quần chíp đều có viền xanh. Một chiếc quần chíp này cũng gần như y hệt của chồng Liên.

Đặc biệt, Liên tá hỏa hơn khi phát hiện ra, 2 điện thoại gần đó 1 đen trắng, 1 smartphone đều giống hệt điện thoại của chồng. Thời gian chụp ảnh cũng vào lúc hơn 4h sáng.

Xem những bức ảnh nude này, Liên chết lặng. Cố nhớ lại ngày giờ đó, Liên càng hoang mang vì hôm đó chồng Liên đi công tác Sài Gòn, không ở nhà 2 đêm. 

Ba vo 'boc hoa' vi anh gai la tao bao trong laptop cua chong
Xem xong hình ảnh này, Liên chết lặng. Ảnh minh họa

Liên suy sụp và bực tức hỏi chồng thì chồng Liên chối bay chối biến. Anh nói, không rõ những bức ảnh trên có trong laptop của mình từ khi nào. Anh càng không biết người phụ nữ kia là ai.

Khi Liên hỏi, tại sao cái quần chíp, cái điện thoại lại giống hệt của chồng thì chồng còn tỏ vẻ bực bội mắng Liên sa sả rằng, làm gì có chuyện đó, mà các vật dụng kia bán đầy ở chợ. Nhỡ có người cũng có quần chíp và điện thoại y hệt như vậy thì sao?

Chồng Liên còn bao biện rằng, nếu có đi với gái cũng sẽ chẳng bao giờ dại dột chụp ảnh và lưu lại để cho vợ bắt gặp. Sau đó, chồng còn làm mặt giận dỗi và quay sang ngủ không thèm ôm Liên như mọi ngày.

Thật sự Liên rất muốn tin những lời chồng nói là thật. Nhưng tất cả bằng chứng còn đây mà chồng Liên không giải thích được thì rõ ràng chứng tỏ anh đã “ăn vụng” rồi. Liên nghi ngờ chồng đã “dùng hàng”. Sau đó anh chụp ảnh lại để lên mấy web đen share cho các chiến hữu của mình.

Ba vo 'boc hoa' vi anh gai la tao bao trong laptop cua chong
Liên rất muốn tin chồng. Ảnh minh họa

Càng nghĩ, Liên càng không thể nào ngủ nổi. Liên choàng dậy bật laptop và xóa hết các bức ảnh kia đi. Cô cũng ngồi viết 1 bức tâm thư ngắn gửi chồng. Cô hy vọng, chồng cô sau khi đọc xong, anh sẽ nghĩ lại và thừa nhận mọi chuyện cũng như biết trân trọng những gì đang có. Nếu không, Liên buộc phải áp dụng biện pháp mạnh với chồng…

Đỗ Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI