5 dấu hiệu cho thấy bạn sẽ còn ĐỘC THÂN dài lâu

22/12/2016 - 11:20

PNO - Có nhiều người luôn tự hỏi đến bao giờ mình sẽ hết cảnh cô đơn một mình. Nhưng trước khi nghĩ đến điều đó hãy thử xem bạn có sở hữu những dấu hiệu sau hay không.

1. Khi một chàng trai để ý, bạn nghĩ rằng khuôn mặt mình đang là trò hề

5 dau hieu cho thay ban se con DOC THAN dai lau

Những người duy trì chế độ độc thân lâu dài bởi họ thường không nghĩ rằng tình yêu có thể nảy ra trong bất kỳ trường hợp nào.

Điều này nghe thật buồn cười nhưng những người duy trì chế độ độc thân lâu dài bởi họ thường không nghĩ rằng tình yêu có thể nảy ra trong bất kỳ trường hợp nào. Có thể ở quán ăn đông đúc, bên cạnh điểm chờ xe bus hay vô tình ở trên đường, một ai đó thỉnh thoảng nhìn về phía bạn.

Với nhiều cô gái, họ cho rằng khuôn mặt mình đang dính...một vài thứ mắc cười, hoặc thậm chí nghĩ đối phương đang có ý đồ xấu! Chúng ta luôn luôn lảng tránh cơ hội như vậy thì chắc chắn tình yêu khó có thể "lọt lưới" với bạn được!

2. Mọi người muốn mai mối cho bạn

5 dau hieu cho thay ban se con DOC THAN dai lau

Chính bạn mới là người cần chủ động tìm kiếm tình cảm cho mình, đừng đứng yên chờ tình yêu đến.

Khi bạn độc thân quá lâu, nhiều người thường sẽ giới thiệu cho bạn một vài lựa chọn. Tuy nhiên, sự thật rằng những trường hợp như vậy khó mà thành công được. Chính bạn mới là người cần chủ động tìm kiếm tình cảm cho mình, đừng đứng yên chờ tình yêu đến.

3. Người yêu cũ kết hôn

5 dau hieu cho thay ban se con DOC THAN dai lau

Người yêu cũ kết hôn là một trong những lý do nhiều người khó tiến tới một mối quan hệ mới.

Điều này là một trong những lý do phổ biến cho những cô gái, chàng trai độc thân. Bởi dù thế nào, việc người vừa mới gắn bó với mình có cuộc sống với người bạn đời mới cũng khiến chúng ta có phần xao động và đôi chút mất cân bằng.

Bạn sẽ rơi vào trạng thái tự hỏi bao giờ sẽ có một mối quan hệ nhưng lại mâu thuẫn với chính mình khi trong lòng xuất hiện thêm suy nghĩ không muốn tiến tới với ai khác.

4. Bạn ghét Chủ nhật

5 dau hieu cho thay ban se con DOC THAN dai lau

Nếu bạn ghét chủ nhật có nghĩa là các mối quan hệ ngoài công việc của bạn đang bị thu hẹp quá mức cần thiết.

Đối với nhiều người, Chủ nhật là ngày tuyệt vời nhất trong tuần bởi đó là thời gian của tiệc tùng, bạn bè, hẹn hò. Nhưng nếu bạn ghét Chủ nhật có nghĩa là các mối quan hệ ngoài công việc của bạn đang bị thu hẹp quá mức cần thiết.

 Hãy ra ngoài, kết giao và tìm kiếm những con người mới mẻ, đó mới chính là cơ hội khiến bạn có thể gặp gỡ nhiều người bạn thú vị.

5. Bạn thà nhốt mình làm việc còn hơn đi hẹn hò

5 dau hieu cho thay ban se con DOC THAN dai lau
Bạn không có nhu cầu tìm kiếm đối phương, vậy thì độc thân là câu trả lời dễ hiểu cho tình trạng hiện tại của bạn.

Quay lại vấn đề chính, nếu chọn lựa "đày ải" với công việc hơn là hẹn hò với ai đó khác, có nghĩa là bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ. Điều cốt lõi chính là bạn không có nhu cầu tìm kiếm đối phương, vậy thì độc thân là câu trả lời dễ hiểu cho tình trạng hiện tại của bạn.

Hạ Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI