16 bản xét nghiệm ADN và sự thật về đứa con trai 3 tuổi

15/08/2015 - 09:00

PNO - Anh Minh không hề có ý định ly hôn nhưng anh muốn tìm ra cha ruột của con mình vì “biết đâu vợ tôi vẫn còn qua lại với anh ta”…

Câu nói kì lạ của mẹ vợ

Mang theo một tập hồ sơ đến văn phòng thám tử H.A (trụ sở đặt tại Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội), anh Hoàng Tú Minh (32 tuổi, trú tại Quan Nhân, Hà Nội) cho biết, đó là kết quả kiểm tra huyết thống của anh và con trai 3 tuổi.

Theo đó, hai người không phải là cha con ruột. “Tôi chưa bao giờ nghĩ cu Bin (tên ở nhà của con trai anh Minh – PV) lại là con người khác. Thằng bé kháu khỉnh, trông lại giống tôi nữa. Ai ngờ…”, anh Minh thở dài.

Anh Minh cho biết, anh chưa từng nghĩ vợ ngoại tình. Sở dĩ anh bỗng dưng đi làm xét nghiệm AND là bởi một câu nói kì lạ của mẹ vợ. “Mấy tháng trước, vợ chồng tôi có xích mích. Trong lúc nóng giận, tôi đã nói li hôn rồi đòi nhận quyền nuôi con. Vợ tôi đồng ý li hôn nhưng nói con sẽ ở với cô ấy.

Vì vấn đề này mà hai chúng tôi lớn tiếng cãi cọ mấy giờ đồng hồ không thôi. Mẹ vợ khuyên bảo mãi không được, cuối cùng nói một câu: “Chắc gì nó là con của anh mà anh tranh giành ghê thế”.

16 ban xet nghiem ADN va su that ve dua con trai 3 tuoi

Sở dĩ anh bỗng dưng đi làm xét nghiệm AND là bởi một câu nói kì lạ của mẹ vợ

Lúc đầu, vì đang giận vợ nên tôi không mấy để ý đến lời mẹ nói. Hơn nữa, vợ tôi cũng chẳng hề có phản ứng bất thường gì khi mẹ cô ấy nói vậy. Thế nhưng, đến khi hai vợ chồng làm hòa, nghĩ lại, bỗng dưng tôi thấy thắc mắc rằng tại sao mẹ vợ mình lại nói như vậy. Suy đi tính lại, cuối cùng tôi quyết định bí mật đi làm xét nghiệm. Ai ngờ thằng bé không phải là con tôi thật”, anh Minh nói.

Lần đầu nhận kết quả, anh cho rằng đã có sự nhầm lẫn nên chuyển sang địa chỉ khác để kiểm tra. Nhưng rồi, đến lần thứ 2, thứ 3, kết quả vẫn như lần đầu, anh đành phải chấp nhận sự thật rằng anh đã bị phản bội và đứa con bấy lâu nay anh yêu thương, chăm sóc không phải là máu mủ của mình.

Dù rất giận dữ nhưng anh Minh không có ý định ly hôn. Có điều, anh muốn biết cha của cu Bin là ai, anh ta có biết về sự tồn tại của đứa trẻ này không và hiện tại, vợ anh có còn qua lại với người đó nữa hay không. Đó là lí do anh Minh tìm đến văn phòng thám tử tư.

Đứa con “từ trên trời rơi xuống”

 Người nhận điều tra vụ việc của anh Hoàng Tú Minh là thám tử Phạm Dũng Tuấn (30 tuổi). Thông tin ban đầu từ anh Minh cung cấp được biết, vợ anh tên là Nguyễn Hương Giang (27 tuổi), hiện là quản lý của một quán cà phê trên phố cổ.

“Chị Giang là người phụ nữ rất xinh đẹp, nhanh nhẹn, giao tiếp khéo léo. Anh Minh cho biết, dù công việc ở quán cà phê khá bận nhưng vợ anh luôn chu toàn việc nhà, chăm sóc gia đình cẩn thận. Chị ít khi la cà quán xá, gặp gỡ bạn bè. Ngoài giờ làm việc, phần lớn thời gian chị Giang ở nhà. Trong tuần đầu tiên theo dõi, tôi không tìm được điểm gì bất thường, cũng không tìm được người đàn ông đáng nghi nào”, thám tử Tuấn cho biết.

Anh Minh kể, vợ anh không bao giờ đặt mật khẩu điện thoại. Mật khẩu hòm thư điện tử, facebook của vợ, anh cũng biết rõ và cũng đã vào xem nhưng không thấy có gì đáng nghi ngờ. “Có vẻ như chị Giang không còn giữ quan hệ với người đàn ông là bố đẻ của con trai mình nữa”, thám tử Tuấn nhận định.

16 ban xet nghiem ADN va su that ve dua con trai 3 tuoi

Sự thật về đứa con trai của anh vẫn chưa được làm sáng rõ (Ảnh minh họa).

Tuy nhiên, hai ngày sau đó, anh phát hiện ra một thông tin đáng giá: chủ của quán cà phê nơi chị Giang làm việc vốn là người yêu cũ của chị. Anh ta tên Hải. Anh Minh kể, vợ anh chưa từng kể về chuyện này nên anh không hề hay biết.

Hải chưa lập gia đình, hiện đang làm truyền thông cho một công ty nước ngoài. Vì thế, gần như toàn bộ công việc tại quán cà phê, Hải giao cho chị Giang xử lý, điều hành.

“Trong khi tôi đang tiến hành điều tra để làm rõ mối quan hệ giữa chị Giang và Hải thì anh Minh đề nghị kiểm tra ADN luôn. Anh ấy nói đó là cách nhanh nhất để giải đáp cho điều anh đang tìm kiếm: Cu Bin là con của ai.

Đồng ý với khách hàng, tôi đã tiếp cận Hải để lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả có sau một tuần chờ đợi. Cu Bin không phải là con của anh Hải. Điều này khiến anh Minh thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, anh vẫn đề nghị tôi để mắt đến mối quan hệ của vợ anh với Hải”, thám tử Tuấn kể lại.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI