Vì giáo phái lạ, Tom Cruise quyết từ mặt con gái Suri?

19/08/2016 - 10:17

PNO - Hiện tại, Suri đang hạnh phúc bên cạnh mẹ Katie Holmes và được cho là rất quý bạn trai mới của mẹ

Một trong những thông tin sốc đang khiến dư luận quốc tế xôn xao chính là việc gia đình của nam diễn viên Tom Cruise hé lộ với tờ Us Weekly cho biết, anh đã không gọi điện cho con gái Suri suốt 3 năm qua, thậm chí có người còn khẳng định, anh cắt đứt quan hệ với con gái ruột.

Trước đó, một nguồn tin cho biết trên In Touch Weekly rằng, hai cha con nam diễn viên Tom Cruise trước kia từng nói chuyện qua skype, tin nhắn nhưng mật độ giảm dần theo thời gian. Nam diễn viên Tom Cruise lấy cớ bận việc và quay quảng cáo để không gặp con.

Vi giao phai la, Tom Cruise quyet tu mat con gai Suri?

Thậm chí, trong buổi tiệc sinh nhật con gái tròn 10 tuổi, nam diễn viên cũng không tham dự. Nguyên nhân khiến cho nam diễn viên này không liên lạc với con được cho là xuất phát từ giáo phái mà anh tham gia, Scientology. Theo điều lệ của giáo phái này, các thành viên phải tránh xa bất cứ ai ngoại đạo.

Cuộc hôn nhân của Tom Cruise và vợ cũ cũng tan ra vì lí do này khi hai người không tìm được tiếng nói chung trong việc gia nhập giáo phái. Dù rất hạnh phúc trước đó nhưng vợ cũ của anh không đồng ý cho Suri gia nhập giáo phái này.

Vi giao phai la, Tom Cruise quyet tu mat con gai Suri?

Trả lời về việc Tom Cruise xa lánh con, đại diện giáo phái cho biết: "Chúng tôi không bao giờ can thiệp vào đời sống của giáo dân. Scientology tôn trọng đức tin, các mối quan hệ của mỗi người. Scientology không buộc giáo dân cắt đứt mối quan hệ với những người ngoại giáo, bạn bè hay gia đình họ".

Một trong những lần gần nhất hai bố con Tom Cruise và Suri gặp nhau chính là tại công viên Disney trước khi có quyết định ly hôn. Hiện tại, Suri đang hạnh phúc bên cạnh mẹ Katie Holmes và được cho là rất quý bạn trai mới của mẹ, cô bé cũng dần quen với cuộc sống không có bố và bớt đỏng đảnh hơn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI