Từ Hà Hồ đến Hạ Vi, Cường Đô la đều yêu 'khác người'

17/08/2016 - 12:28

PNO - Cách yêu của Cường Đô la thực sự khác hẳn các vị đại gia khác và vì thế cũng dễ hiểu tại sao anh lại có thể được lòng dư luận đến như vậy.

Sau những ngày bận rộn quảng bá cho bộ phim mới sắp ra mắt thì Hạ Vi vừa có những phút giây hạnh phúc bên bạn trai Cường Đô la. Cả hai vừa bị bắt gặp bước ra từ trung tâm thương mại để đi tới một quán cafe gặp bạn và sau đó là ra về bằng chiếc siêu xe 15 tỷ của chàng doanh nhân phố núi.

Thế nhưng, hãy bỏ qua khía cạnh tiền bạc ở câu chuyện này hay việc Cường Đô la cùng Hạ Vi công khai xuất hiện cùng nhau bởi vì thời gian này, cả hai cũng thường xuyên tay trong tay sau những tin đồn rạn nứt hay liên quan đến Hồ Ngọc Hà. Ở đây, hãy chú ý tới cách chăm sóc mà Cường Đô la dành cho bạn gái.

Tu Ha Ho den Ha Vi, Cuong Do la deu yeu 'khac nguoi'

Xuất hiện dưới trời mưa, Cường Đô la nhanh chóng lấy ô và che cho Hạ Vi khỏi ướt. Hành động tưởng chừng như bình thường này thôi nhưng đã đủ thấy được Cường Đô la chăm sóc bạn gái đến mức nào. Trong những lần xuất hiện trước, chỉ là những cử chỉ nhỏ nhưng Cường Đô la đã khiến nhiều người gật gù với tình yêu của anh dành cho Hạ Vi.

Nhìn lại đường tình của Cường Đô la và Hạ Vi đã gần được một năm và trong suốt quãng thời gian đó, anh chàng này liên tục thể hiện tình cảm của mình một cách chân thành nhất với bạn gái. Bất cứ ngày lễ, ngày kỉ niệm nào, Cường Đô la cũng dành cho Hạ Vi những món quà để thể hiện tình cảm.

Những món quà của Cường Đô la dành cho Hạ Vi đều là những món quà mang giá trị tinh thần như bó hoa, tấm thiệp... chứ không mang màu sắc kim tiền. Anh cũng dành cho bạn gái những lời có cánh đầy ngọt ngào trên trang cá nhân và là hậu phương vững chắc của Hạ Vi.

Tu Ha Ho den Ha Vi, Cuong Do la deu yeu 'khac nguoi'

Còn nhớ, trong thời gian yêu Hà Hồ thì Cường Đô la cũng như vậy. Dù bị đồn đoán lấy nhau vì tiền nhưng chàng doanh nhân phố núi lại khéo léo gạt đi những điều tiếng bằng những màn ngôn tình cho vợ, từ cái nắm tay, cái ôm cho tới bản nhạc mừng sinh nhật, tất cả những thứ đó đều giản đơn nhưng đậm chất ngôn tình.

Từ Hà Hồ tới Hạ Vi, cách yêu của Cường Đô la không hề thay đổi. Anh muốn chứng minh cho mọi người thấy tấm chân tình của mình với mỗi người phụ nữ, ở đấy tình cảm là điều quan trọng nhất chứ không phải các món quà vật chất, nặng mùi tiền.

Cách yêu của Cường Đô la thực sự khác hẳn các vị đại gia khác và vì thế cũng dễ hiểu tại sao anh lại có thể được lòng dư luận đến như vậy.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI