Tôi là vợ chứ có phải gái bao đâu mà anh trả tiền 'bo' sau mỗi lần ân ái

25/07/2017 - 16:47

PNO - Tôi nói thẳng với anh, tôi không cần tiền của anh theo kiểu đó. Anh lại xuề xòa bảo, em chiều chồng vất vả thì em đáng được hưởng thành quả.

Tôi mới lấy chồng được hai tháng và đang cảm thấy rất hoang mang. Chồng tôi từng sống ở nước ngoài nhiều năm, qua mai mối tôi quen anh rồi lấy làm chồng. Trong thời gian quen nhau, chúng tôi chủ yếu liên lạc qua điện thoại và mạng internet chứ không có điều kiện gặp gỡ trực tiếp nhiều. Yêu nhau hơn một năm, gặp nhau hai lần, chúng tôi dự định tiến tới hôn nhân nên anh quyết định về nước lập nghiệp trước đám cưới mấy tuần.

Toi la vo chu co phai gai bao dau ma anh tra tien 'bo' sau moi lan an ai
Anh rất vui và trân trọng tôi. Ảnh minh họa

Vì vậy, cưới xong, chúng tôi mới quan hệ vợ chồng. Anh rất vui và trân trọng tôi khi nhìn thấy giọt máu trinh nguyên trên tấm ga trải giường đêm tân hôn. Có thể nói, cuộc sống hôn nhân của tôi khá viên mãn nếu không có hành động kì lạ của chồng sau khi chúng tôi gần gũi.

Mỗi lần ân ái xong, anh đều bật dậy, rút ví đưa cho tôi một ít tiền rồi nói “bo” cho em này. Nếu hôm nào anh mệt quá, xong chuyện lăn quay ra ngủ thì sáng hôm sau trên bàn trang điểm của tôi đều có một tờ giấy ghi dòng chữ “pay for last night” (trả cho tối hôm qua) kèm theo 500 ngàn đến 1 triệu đồng. Lúc đầu, tôi cứ nghĩ anh đùa cho vui nên vui vẻ nhận nhưng suốt hai tháng qua, lần nào gần gũi xong anh đều làm như thế khiến tôi kinh hãi.

Phải nói thêm rằng, anh vẫn đưa tôi sinh hoạt phí hàng tháng chứ không phải trừ vào khoản tiền “bo” đó. Tôi cảm thấy bị chồng coi thường, xem mình như người phục vụ nhu cầu tình dục chứ không phải một người vợ đầu gối tay ấp. Khi tôi bày tỏ điều đó với chồng, anh ngạc nhiên bảo tôi quá cả nghĩ. Anh làm vậy là để cảm ơn vì tôi đã mang lại cho anh những giây phút hạnh phúc và anh luôn tôn trọng tôi chứ không có ý khinh thường.

Tôi nói thẳng với anh, tôi không cần tiền của anh theo kiểu đó. Anh lại xuề xòa bảo, em chiều chồng vất vả thì em đáng được hưởng thành quả, lấy số tiền đó đi spa, mua đồ ngủ gợi cảm, chăm sóc thân thể để luôn mang lại cho anh những điều tuyệt vời, có phải hơn là ngồi suy nghĩ vẩn vơ không.

Toi la vo chu co phai gai bao dau ma anh tra tien 'bo' sau moi lan an ai
Tôi quá hoang mang với kiểu "ăn bánh trả tiền" của chồng

Khi nghe chồng giải thích, tôi lại nghĩ có lẽ do anh sống ở nước ngoài lâu nên cách suy nghĩ có phần khác với truyền thống. Nhưng khi tôi tâm sự chuyện này với nhóm bạn thân, các cô bạn tỏ ra lo lắng cho tôi, có người còn bảo do chồng tôi quen thói “ăn bánh trả tiền” nên mới có hành động kì quặc đó như một thói quen khó bỏ. Tôi thật sự hoang mang, không biết nghĩ sau cho đúng.

Ngoài chuyện đó ra, tôi không hề chê trách chồng điều gì cả. Nhưng nhiều lúc tôi tự hỏi có phải do thời gian yêu nhau quá ngắn và không trực tiếp nên tôi chưa hiểu hết về bản chất, lối sống của chồng. Nghiêm trọng hơn, vì suy nghĩ quá nhiều nên tôi mất hết cảm hứng khi vợ chồng ân ái khiến mọi thứ trở nên nhạt nhẽo.

Toi la vo chu co phai gai bao dau ma anh tra tien 'bo' sau moi lan an ai
Tôi có cảm giác mình là gái bao. Ảnh minh họa

Khi anh cố gắng chiều chuộng thì đầu tôi cứ lẩn quẩn câu hỏi, liệu anh là người quá sành sỏi vì ăn chơi nhiều không, trước tôi anh đã ăn nằm với bao nhiêu cô gái rồi. Vì không được như mong muốn nên số tiền anh “bo” cũng ít hơn hẳn. Tất cả số tiền anh đặt lên bàn mỗi lần ân ái tôi đều nhét vội vào hộc bàn. Tôi luôn có cảm giác như mình là gái bao chứ không phải là vợ. 

Khánh Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI