Tăng Bảo Quyên của “Mùi ngò gai” tiết lộ cuộc sống bên chồng Việt kiều

17/03/2022 - 10:38

PNO - Năm 2013, diễn viên Tăng Bảo Quyên kết hôn với doanh nhân Việt kiều và dừng sự nghiệp diễn xuất. Thời điểm đó, cô khiến nhiều khán giả nuối tiếc bởi sự nghiệp đang ở đỉnh cao.

Diễn viên Tăng Bảo Quyên từng là gương mặt quen thuộc với khán giả qua một số phim truyền hình như Mùi ngò gai, Chuyện tình xa xứ, Giao lộ định mệnh... Ngoại hình và nét diễn xuất chân thật giúp nữ diễn viên sớm nhận được tình cảm, sự ủng hộ của khán giả.

Đến năm 2013, Tăng Bảo Quyên kết hôn với doanh nhân Việt kiều Trần Landon Ngân và gây bất ngờ khi thông báo dừng sự nghiệp. Suốt gần 10 năm vắng bóng đến nay, diễn viên Tăng Bảo Quyên đôi lần xuất hiện trên báo chí nhưng không với bất kỳ dự án nghệ thuật nào. Cô đơn thuần chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và bản thân ở thời điểm hiện tại.

Diễn viên Tăng Bảo Quyên lấy lại vóc dáng sau 2 lần sinh.
Diễn viên Tăng Bảo Quyên lấy lại vóc dáng sau 2 lần sinh. Cô mặc bộ đầm do chồng chọn mua.

“Tôi không nghĩ sẽ giải nghệ sau khi kết hôn nhưng thú thật, diễn xuất là công việc mà tôi phải rất nỗ lực mới có thể hoàn thành, đó không phải là đam mê. Sau khi cưới chồng, tôi thấy bản thân có thể hỗ trợ anh một số công việc. Anh cũng không ngại để tôi cùng làm, còn động viên tôi cố gắng. Tôi thay đổi nhiều sau khi kết hôn”, diễn viên Tăng Bảo Quyên chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết điều chị thay đổi lớn nhất là sự chủ động. Nếu trước kia, nữ diễn viên phụ thuộc vào người khác, các mối quan hệ bị bó hẹp, thiếu cởi mở thì khi về chung một nhà, phụ công việc kinh doanh cùng chồng, chị chủ động hơn, nhanh nhạy nắm bắt vấn đề để phụ giúp anh nhiều hơn.

Hai vợ chồng tương hỗ nhau trong mọi công việc.
Hai vợ chồng hỗ trợ nhau trong mọi công việc

“Người ta nói phía sau một người đàn ông thành công là bóng dáng của một người phụ nữ, tôi thấy mình may mắn khi không chỉ đứng sau mà còn bên cạnh, bước song song và tương hỗ cùng chồng. Khi được làm việc cùng anh thay vì nhìn anh từ xa, tôi thấy mình hạnh phúc hơn. Tự trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, có thể hỗ trợ chồng, tôi nghĩ đó cũng là cách để duy trì hạnh phúc gia đình”, nữ diễn viên chia sẻ.

Diễn viên Tăng Bảo Quyên và chồng có 3 năm yêu nhau trước khi kết hôn. Cả hai bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè nên về sau, nữ diễn viên nói rằng cả hai khá dễ để làm việc cùng: “Trên công ty, anh Landon xem tôi như một nhân viên bình thường, mọi vấn đề đều trao đổi thẳng thắn với nhau. Về nhà, tôi chỉ có một điều kiện với anh là không mang việc về bàn bạc thêm. Giao kèo đó được đặt ra để chúng tôi rạch ròi giữa chuyện công, chuyện tư tránh gây khó chịu cho nhau. Tôi biết rằng việc xem vợ như nhân viên rất khó nhưng anh chuyên nghiệp, thành ra tôi cũng cảm thấy dễ chịu”.

Hai con đã đến tuổi đi học nên nữ diễn viên có nhiều thời gian làm việc.
Hai con đã đến tuổi đi học nên nữ diễn viên có nhiều thời gian làm việc

Trong nhiều năm qua, ngoài phụ chồng làm việc, diễn viên Tăng Bảo Quyên cũng tập trung vun vén cho gia đình nhỏ. Chị sinh 2 bé gồm 1 trai, 1 gái. Cả hai bé đang ở độ tuổi bắt đầu đi học nên nữ diễn viên có thời gian trở lại với công việc nhiều hơn.

“Trong 5 năm qua, tôi và chồng tích cực vun vén cho gia đình nhỏ của mình. Nay các bé đủ tuổi đến trường nên anh đồng ý để tôi làm việc nhiều hơn trước. Hai vợ chồng đều ý thức được con cần mình nhất ở những năm tháng đầu đời nên hiện tại, sau giờ làm, cả hai dành trọn thời gian cho con. Nhiều lúc, chúng tôi cảm tưởng mình như ông bố, bà mẹ siêu nhân vậy vì con hỏi rất nhiều chuyện khác nhau mà chúng tôi phải giải đáp những thắc mắc đáng yêu đó. Đến giờ, tôi vẫn biết ơn vì các con khoẻ mạnh, ngoan ngoãn và người chồng biết chia sẻ và cực kỳ tâm lý”, chị tâm sự.

Nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng con.
Nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng con

Bí quyết giữ hôn nhân của diễn viên Tăng Bảo Quyên là sự chia sẻ, lắng nghe từ đôi bên. Cô cho biết có nhiều yếu tố quyết định hôn nhân hạnh phúc nhưng cô thấy việc cả hai biết lắng nghe, chia sẻ cùng nhau là yêu cầu mấu chốt để giữ được sự bền vững.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn mách thêm mẹo nhỏ, rằng muốn biết một người có phù hợp với mình về quan điểm hay không, trước khi cưới, bạn có thể dò ý họ với một vấn đề đang xảy ra để nghe họ thể hiện quan điểm. “Quan điểm đồng điệu hay khác nhau cũng tác động khá lớn đến hôn nhân. Nếu hai người quá khác biệt suy nghĩ, sẽ rất khó để cuộc hôn nhân đó vững bền. Bạn đừng ngại tỏ bày quan điểm, đừng ngại đụng chạm vì mỗi lần như thế sẽ hiểu đối phương hơn để chắc chắn rằng sự lựa chọn của mình là phù hợp”, nữ diễn viên chia sẻ.

Hiện tại, mỗi ngày, diễn viên Tăng Bảo Quyên đều cùng chồng đến nơi làm việc. Cô mặc những bộ trang phục do chính tay chồng chọn và tiết lộ bí mật bất ngờ rằng anh mê shopping online hơn cô: “Toàn bộ những bộ đồ tôi mặc mỗi ngày đều do anh chọn. Anh biết tôi phù hợp với phong cách nào nên lựa chọn của anh thường được nhiều người khen. Anh rành và mê shopping quần áo cho tôi hơn cả chính tôi nữa. Từ ngày yêu và cưới anh, tôi thay đổi nhiều nhưng sự thay đổi ấy không phải là áp lực, mà thay đổi để tốt hơn, hoàn thiện hơn. Mọi thứ xảy ra tự nhiên, tôi không phải quá nỗ lực và cố gắng”.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI