Quà này tặng cho mẹ, chỉ có chuẩn không cần chỉnh

05/05/2021 - 08:06

PNO - Có một người phụ nữ không ai thay thế được, đó là mẹ. Có một người hy sinh tất cả để con hạnh phúc, cũng là mẹ. Vậy thì vào Ngày của mẹ 9/5 này, hãy tặng người phụ nữ đặc biệt ấy món quà vừa độc đáo vừa ý nghĩa, để thể hiện tình cảm và lời cảm ơn của bạn tới mẹ.

Món quà độc đáo giúp bạn trao trọn tình yêu tới mẹ

Xuất phát từ nước ngoài, Ngày của mẹ đã trở thành một dịp lễ đặc biệt của người Việt vào ngày Chủ nhật thứ hai của tháng Năm hằng năm.

Năm nay, tại sao không thử tặng mẹ một món quà khác biệt mà vẫn đầy ý nghĩa, như nấu tặng mẹ một bữa ăn thật ngon, nấu những gì mẹ thích ăn chẳng hạn?

Thật ra, nấu ăn là một món quà hoàn hảo, nhưng ít ai đem món quà đó tặng cho mẹ. Nếu như cả năm bạn bận rộn không thể phụ mẹ nấu ăn, thì đây là dịp phù hợp để bạn vào bếp thể hiện, chăc chắn mẹ sẽ rất vui lòng.

Cũng chẳng tốn quá nhiều tiền, chỉ cần dành chút ít thời gian chế biến thực phẩm là có ngay quà tặng độc đáo cho mẹ rồi. Quan trọng nhất là phải nấu đúng món mẹ thích và nấu ngon, mẹ bạn sẽ yêu bạn hơn vì món quà đặc biệt này đấy.

Dành một chút thời gian vào bếp với mẹ để tạo nên món quà hoàn hảo. Ảnh: Lee Kum Kee
Dành một chút thời gian vào bếp với mẹ để tạo nên "món quà" hoàn hảo. Ảnh: Lee Kum Kee

Làm sao để mẹ khen quà “ngon” mà chẳng tốn nhiều công sức? 

Cách để nấu những món ăn ngon là tham khảo, chọn lọc và làm theo một số công thức hữu ích trên mạng, hoặc dựa vào tài nấu ăn của bản thân, thậm chí dùng lại công thức của mẹ. Nhiệm vụ của bạn là phải biết được món nào mẹ thích, còn nếu không biết, thì phải tìm món nào bản thân nấu giỏi nhất. Bài toán mà bạn cần giải quyết đó là nêm nếm gia vị sao cho vừa miệng, hợp khẩu vị của mẹ và trình bày phải bắt mắt.

Không cần suy nghĩ nhiều, hãy sử dụng ngay vài trợ thủ đắc lực, vừa giúp món ăn ngon hơn, hấp dẫn hơn vừa chẳng tốn nhiều công sức. Một số trợ thủ tiêu biểu như là dầu hào, nước tương và xốt ướp đồ nướng vị xá xíu. Nếu như món bạn nấu là món xào hay cần tẩm ướp, dầu hào sẽ làm cho món thêm dậy vị, đậm đà. Nếu mẹ bạn thích những món nướng như thịt xá xíu thì xốt ướp đồ nướng cực kỳ hoàn hảo. Với nước tương, bạn có thể làm nước chấm cho những món luộc, những món kho. Lưu ý khi sử dụng những sản phẩm này, bạn cần giảm bớt vài gia vị khác như muối, hạt nêm, đường… để hương vị món ăn thêm hài hòa. Ngoài ra, một điểm cộng nữa là khi bạn sử dụng dầu hào, nước tương và xốt ướp đồ nướng, món ăn của bạn trông sẽ càng bắt mắt hơn.

Gợi ý vài món cho bữa cơm nhân Ngày của mẹ
Gợi ý vài món cho bữa cơm nhân Ngày của mẹ

Lee Kum Kee là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Nói gì thì nói, gia vị dù có ngon tới đâu cũng không quan trọng bằng hợp khẩu vị và sự an toàn cho sức khoẻ của mẹ. Nếu bạn đang loay hoay tìm những gia vị đáp ứng những tiêu chuẩn này, dầu hào Kum Chun, nước tương đậu nành Lee Kum Kee và xốt ướp đồ nướng vị xá xíu Lee Kum Kee đến từ thương hiệu Lee Kum Kee chính là những gợi ý  cho bạn.

Với hơn 132 năm sản xuất gia vị, cũng như am hiểu tường tận khẩu vị của người dân Việt, các sản phẩm của Lee Kum Kee được tin chọn bởi đông đảo người tiêu dùng. Điểm chung của những sản phẩm này là được tạo ra từ nguyên liệu chất lượng cao và áp dụng quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe. Điển hình như thành phần của dầu hào Kum Chun là 100% hào tươi sạch, nước tương đậu nành Lee Kum Kee là 100% đậu nành không biến đổi gen và xốt ướp đồ nướng vị xá xíu Lee Kum Kee là đậu tương và mật ong cao cấp.

Bên cạnh đó, các sản phẩm cũng được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm. Đặc biệt, hương vị của 3 sản phẩm này đều chuẩn gu người Việt, kích thích vị giác ngay từ lần đầu sử dụng. Từ đó có thể thấy, “trợ thủ” Lee Kum Kee không chỉ giúp món ăn đậm vị mà còn là gia vị tốt cho sức khỏe của người dùng sản phẩm.

Bộ ba sản phẩm của Lee Kum Kee được giới đầu bếp tin dùng. Ảnh: Lee Kum Kee
Bộ ba sản phẩm của Lee Kum Kee được giới đầu bếp tin dùng. Ảnh: Lee Kum Kee

Từ 2/5 đến 23/5/2021 khi mua tất cả sản phẩm Lee Kum Kee có đơn hàng từ 89.000 đồng trở lên tại gian hàng Lee Kum Kee Official Store trên Lazada, khách sẽ được tặng 1 tạp dề trắng cao cấp. Ngoài ra tất cả đơn hàng sẽ được bốc thăm may mắn với giải thưởng đặc biệt là nồi chiên không dầu Lock&Lock. Không chỉ nấu ăn ngon, bạn sẽ còn có thêm những món quà ý nghĩa tặng mẹ.

Số lượng có hạn, nhanh tay truy cập để nhận quà: https://www.lazada.vn/shop/lee-kum-kee-store

Hoặc các bạn cũng có thể mua hàng Lee Kum Kee tại siêu thị và gửi hình chụp hóa đơn đến tài khoản Zalo Lee Kum Kee Việt Nam (số điện thoại 0902 781 845) để có cơ hội trúng 99 giải thưởng.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm và thương hiệu Lee Kum Kee: https://www.facebook.com/LeeKumKeeVietnam

Hoàng Châu

 

Nguồn: Lee Kum Kee

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI