Nỗi lòng đầy đồng cảm của các bậc phụ huynh sau khi xem xong video "Giá như tôi biết sớm hơn"

07/06/2021 - 11:14

PNO - Và những giọt nước mắt đã rơi, không chỉ từ những nhân vật trong clip mà chính từ những trái tim đồng cảm của nhiều phụ huynh sau khi xem đoạn phim.

Không chỉ chiếm sóng trên mạng xã hội với những con số tương tác khủng, đoạn phim “Giá như tôi biết sớm hơn” sản xuất bởi nhãn hàng Fitibimbi còn chạm đến nỗi lòng của rất nhiều bậc làm cha mẹ. Có những người đến bây giờ mới nhận ra mình đã nuôi con sai cách. Cũng có những người đã ôm mối ân hận bấy lâu vì không quan tâm đến con đủ. Và, còn rất nhiều câu chuyện buồn tiếp tục được chia sẻ để hồi chuông cảnh báo sẽ thức tỉnh cả cộng đồng.

Những tiếng lòng đồng cảm

Những tưởng cuộc sống ngày càng đủ đầy, con cái sẽ được hưởng sự chăm sóc tốt hơn từ ba mẹ. Thế nhưng, một thực tế trái ngược vẫn diễn ra trong cuộc sống của người Việt. Đó là còn rất nhiều trẻ em gặp phải các vấn đề về dinh dưỡng và tình trạng thiếu vi chất còn tương đối phổ biến ở cả nông thôn lẫn thành thị. Đó là lý do nhiều phụ huynh đã đồng cảm khi chứng kiến giọt nước mắt của 4 nhân vật trong đoạn phim ngắn “Giá như tôi biết sớm hơn” - một câu chuyện thức tỉnh các bậc làm cha mẹ.

Ảnh từ trailer video
Ảnh từ trailer video

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội Facebook, đoạn phim đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác, chứng tỏ câu chuyện của 4 vị phụ huynh trong clip đã tác động đến rất nhiều ba mẹ. Nhưng điều đáng nói hơn có lẽ là những câu chuyện nối dài được các vị phụ huynh viết tiếp trong những dòng comment dưới video.

Một tiếng lòng đồng cảm của một người mẹ phải đi lao động nước ngoài, không có thời gian chăm sóc con khi con đang tuổi lớn
Một tiếng lòng đồng cảm của một người mẹ phải đi lao động nước ngoài, không có thời gian chăm sóc con khi con đang tuổi lớn

 

Và một câu chuyện thương tâm từ một người mẹ phải chịu nỗi đau đớn tột cùng vì có muốn cũng không có cơ hội để chăm sóc con một lần nữa!
Và một câu chuyện thương tâm từ một người mẹ phải chịu nỗi đau đớn tột cùng vì có muốn cũng không có cơ hội để chăm sóc con một lần nữa!

Bấy nhiêu thôi, bạn cũng có thể thấy được đoạn phim đã tác động đến các bố mẹ Việt như thế nào. Đó là tiếng chuông cảnh tỉnh những người chưa thực sự quan tâm đến con, là tiếng nói đồng cảm gửi đến các phụ huynh đang ân hận vì chưa quan tâm đến con đủ… cũng là câu chuyện để thức tỉnh cả cộng đồng về thực tế dinh dưỡng ở Việt Nam, từ đó có những hành động thay đổi tương lai của con em mình.

Những niềm vui mới được thắp lên nhờ “Hành trình vi chất”

Dù mở đầu bằng những câu chuyện buồn nhưng đoạn phim không hề ảm đạm bởi nó đã có một cái kết tươi sáng. Đó chính là tia hy vọng được thắp lên cho tất cả ba mẹ Việt từ hành trình đem kiến thức dinh dưỡng đến với tất cả ba mẹ Việt Nam. Chẳng cần phải nói nhiều, “Hành trình vi chất” đã thực sự thay đổi cuộc sống của nhiều trẻ em Việt, giúp các bé có một tương lai phát triển khỏe mạnh, toàn diện hơn, nhờ được bổ sung đầy đủ vi chất dinh dưỡng.

“Hành trình vi chất” do nhãn hàng Fitobimbi khởi xướng, với sự đồng hành của các chuyên gia dinh dưỡng được nhắc đến trong đoạn phim, cũng chính là hành trình ý nghĩa ở ngoài đời thực được cả cộng đồng ba mẹ Việt hưởng ứng. Không chỉ được các phụ huynh ở mọi miền đất nước đón nhận nhiệt tình, rất nhiều ba mẹ cũng bày tỏ sự yêu thích với chương trình này ngay trên post Facebook đăng tải đoạn phim.

Những dòng comment thể hiện sự đồng tình, ủng hộ của cả cộng đồng đối với “Hành trình vi chất” của nhãn hàng Fitobimbi và các chuyên gia dinh dưỡng
Những dòng comment thể hiện sự đồng tình, ủng hộ của cả cộng đồng đối với “Hành trình vi chất” của nhãn hàng Fitobimbi và các chuyên gia dinh dưỡng

Được biết, trong gần 2 năm qua, “Hành trình vi chất” đã khám dinh dưỡng và phát hiện kịp thời những dấu hiệu do tình trạng thiếu vi chất dinh dưỡng gây ra, bên cạnh đó còn gia tăng nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng và vai trò của vi chất dinh dưỡng với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ trên cả 3 khía cạnh: sức khỏe, thể chất và tinh thần. Hy vọng trong thời gian tới, “Hành trình vi chất” có thể nối dài hơn nữa các chuyến xe, đến được nhiều tỉnh thành hơn trên cả nước, đặc biệt là các tỉnh vùng sâu, vùng xa, nơi người dân chưa được tiếp cận nhiều với các thông tin hữu ích về vi chất dinh dưỡng. Và sẽ không ba mẹ nào còn phải rơi những giọt nước mắt ân hận muộn màng nữa.

Fitobimbi là nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạng si-rô dành bổ sung vi chất cho trẻ em gồm: Fitobimbi D3+K2, Fitobimbi Appettito, Fitobimbi Immuno, Fitobimbi Vitemix và Fitobimbi Calcio.

Sản phẩm có xuất xứ từ Ý và được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm DELAP, địa chỉ: Biệt thự số L09, lô đất L11, khu đô thị mới Dương Nội, phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Số GPQC: 3228/2020/XNQC-ATTP; 1847/2020/XNQC-ATTP; 1843/2020/XNQC-ATTP; 1840/2020/XNQC-ATTP và 2884/2020/XNQC-ATTP

Linh Trần

Nguồn: Fitobimbi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI