Nhiếp ảnh gia tiết lộ những cặp đôi sẽ đổ vỡ qua cử chỉ của họ khi chụp ảnh cưới

27/10/2016 - 06:30

PNO - Các nhiếp ảnh gia có thể nhìn thấy tương lai của một số cặp đôi thông qua những cử chỉ của họ khi chụp ảnh cưới.

Mới đây, một người phụ nữ tên Tawnybigbuns đã đưa một bức hình lên trang Reddit và hỏi các nhiếp ảnh gia chuyên chụp đám cưới khác: “Có ai biết cặp vợ chồng này sẽ kéo dài hôn nhân trong bao lâu không? Nếu có thì phải làm thế nào?”. Cô thừa nhận: “Tôi đã nhìn vào các bức ảnh cưới của bạn bè và cảm giác một điều gì đó không ổn. Kết quả, 4 tháng sau họ ly hôn, vì vậy, tôi muốn hỏi xem các nhiếp ảnh gia có biết manh mối nào không”.

Nhiep anh gia tiet lo nhung cap doi se do vo qua cu chi cua ho khi chup anh cuoi
Một người hỏi các nhiếp ảnh gia chuyên chụp đám cưới: “Có ai biết cặp vợ chồng này sẽ kéo dài hôn nhân trong bao lâu không? Nếu có thì phải làm thế nào?”. Câu hỏi đã nhận được nhiều ý kiến bàn luận từ phía các thợ ảnh.

Đã có hơn 1.000 ý kiến bàn luận xung quanh chủ đề và chủ yếu phân thành hai phe, một bên thừa nhận họ có thể đoán biết cặp đôi đó có lâu bền hay không, một bên lại cho rằng điều này hoàn toàn không thể.

Đặc biệt, có người thừa nhận rằng, họ có một album ảnh cưới mà chồng (nay đã là chồng cũ) liên tục nhìn chằm chằm vào cô dâu, ngay cả trong ngày cưới cũng vậy. Cô nói: “Nó có thể khó nhận ra nếu các nhiếp ảnh gia không chú ý”.

Nhiep anh gia tiet lo nhung cap doi se do vo qua cu chi cua ho khi chup anh cuoi
Một người thừa nhận rằng họ có một album ảnh cưới mà chồng (nay đã là chồng cũ) liên tục nhìn chằm chằm vào cô dâu, ngay cả trong ngày cưới cũng vậy.

Một tài khoản khác có tên Rorysparshott nói: “Cha tôi là người hỗ trợ cho các buổi chụp ảnh cưới cho khoảng 27 cặp đôi, và trong vòng 4 năm trở lại đây, 20 cặp vợ chồng trong đó đã ly dị. Người trong nghề gọi ông ấy với thương hiệu riêng Công ty TNHH Nhiếp ảnh Nụ hôn thần chết”.

Sau chia sẻ trên, nhiều người hài hước trả lời bình luận của Rorysparshott “Đừng thuê cha cậu ấy trừ khi bạn biết một luật sư ly hôn tốt”.

Các nhiếp ảnh gia khi biết vợ chồng nào sắp ly dị, trong nhận thức họ không hề ngạc nhiên, “Các cặp cô dâu chú rể chỉ hẹn hò trong một vài tháng trước khi kết hôn thường khó lâu bền”.

Nhiep anh gia tiet lo nhung cap doi se do vo qua cu chi cua ho khi chup anh cuoi
Mức độ tình cảm của cô dâu chú rể hầu như đều bộc lộ hết qua ống kính của buổi chụp ảnh cưới.

Một thợ chụp ảnh cưới cũng thừa nhận, ông không chắc chắn nếu hai vợ chồng vẫn thân thiết nhau sau khi buổi chụp diễn ra nhưng nếu không hề bắt được khoảnh khắc vui vẻ tự nhiên nào của cả hai trong suốt buổi chụp thì cô dâu không phải là người hạnh phúc.

Những người khác nói thêm: “Khi chụp ảnh cưới, các nét mặt, tâm trạng của cả hai hầu như đều hiện rõ trong ống kính của chúng tôi. Nếu cô dâu và chú rể không thường xuyên dành cho nhau tình cảm thân thiết trước đó thì mọi thứ lên ảnh đều rất gượng gạo, từ cái ôm, cái nắm tay lẫn những nụ cười. Như thế có nghĩa là tình cảm họ dành cho nhau không thực sự lớn đến mức tiến tới hôn nhân. Tất nhiên có nhiều người ngại bày tỏ hành động yêu thương khi có một người thứ ba ở đó, nhưng bạn biết đấy, sự chân thành thì chẳng bao giờ có thể làm giả được”.

Chủ đề này hiện đang vẫn rất nóng trên trang web dành riêng cho các nhiếp ảnh gia tại Mỹ và tiếp tục nhận được nhiều ý kiến trao đổi đồng tình lẫn trái chiều. Tuy nhiên, có một điều chúng ta có thể chắc chắn với nhau rằng tình cảm chân thật không bao giờ biết nói dối.

Khiết Khiết

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI