Người đàn ông 50 tuổi buộc phải CẮT BỎ "cậu nhỏ" sau 4 ngày bị mắc kẹt trong chai nhựa

17/10/2016 - 09:57

PNO - Tai nạn xấu số này đã xảy đến với một người đàn ông 50 tuổi tại Honduras khiến ông mất hoàn toàn khả năng đàn ông.

Theo Daily Mail đưa tin, các bác sĩ đã phẫu thuật tại Honduras (mộ quốc gia tại Trung Mỹ) vừa tiến hành một ca cắt bỏ dương vật của một người đàn ông sau khi “cậu nhỏ” của người này bị mắc kẹt 4 ngày trong chai khi ông ta sử dụng nó như một món đồ chơi tình dục.

Người đàn ông này đã ngoài 50 tuổi và đưa đến bệnh viện trong trạng thái dương vật "thâm tím và mất hoàn toàn cảm giác", nhân viên y tế tại bệnh viện đó cho biết . Một thông tin khác cho biết, người đàn ông này “mắc nạn” khi đang cố gắng thỏa mãn nhu cầu vì không có vợ hay bạn tình.

Nguoi dan ong 50 tuoi buoc phai CAT BO
Các bác sĩ đang tiến hành xử lý "tai nạn nghề nhiệp" của người đàn ông

Ca phẫu thuật được tiến hành bởi Tiến sĩ Dennis Chirinos, ông chia sẻ, đây là trường hợp cấp cứu niệu đạo lạ lùng nhất mà mình từng tiếp nhận nhưng ông cũng thừa nhận đã từng nhìn thấy sự cố tương tự trước đó.

Nguoi dan ong 50 tuoi buoc phai CAT BO
Tiến sĩ Dennis Chirnos, người trực tiếp phụ trách ca phẫu thuật

Các bác sĩ cho biết, người đàn này sẽ không thể quan hệ tình dục được nữa vì phần dương vật đã bắt đầu có dấu hiệu hoại tử và phải cắt bỏ, tuy nhiên, điều may mắn vẫn còn sót lại đó là ông ta vẫn có thể tiểu tiện sau khi hồi phục.

Khiết Khiết

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI