Clip: Lý Hải tự tay đóng bàn ghế, đưa con đi tắm suối, thu hoạch rau

12/07/2021 - 17:37

PNO - Lý Hải - Minh Hà và các con đang có những trải nghiệm thú vị trong những ngày tránh dịch tại một nông trại ở ngoại ô Đà Lạt.

Để tránh dịch, vợ chồng Lý Hải, Minh Hà đưa con về sống ở nông trại đã 1 tháng. Đây là mảnh đất họ mua cách đây 2 năm và gieo trồng nhiều loại cây cối.

Mỗi ngày, Lý Hải, Minh Hà đưa con đi thu hoạch bầu, su su, cà tím để chuẩn bị cho bữa cơm. Tại đây, anh cũng dạy con chăm, tưới cây. Lý Hải trồng thành công giống ớt Peru, cho lượng trái rất nhiều. Lý Hải nói khi trở về anh sẽ mang tặng bạn bè, để cùng gieo trồng.

Minh Hà và con gái thu hoạch su su. Chị nói không giỏi trồng nhưng giỏi khoe thành quả của ông xã.
Minh Hà và con gái thu hoạch su su. Chị nói chị không giỏi trồng, nhưng giỏi "khoe" thành quả của ông xã.

Hai vợ chồng rất thích khoảng thời gian dẫn con đi tắm suối. Minh Hà cho biết từ nhỏ đã khuyến khích các con sống gần gũi thiên nhiên, chơi đùa thoải mái. Chị nghĩ nhờ thế nên các con khoẻ mạnh, ít bệnh vặt.

Lý Hải cũng có những trải nghiệm thú vị khi tự tay đóng bàn ghế. Anh tận dụng gỗ có trong vườn, gỗ mục trôi dạt ở suối để tạo nên bàn ghế, quầy bar... Anh không rành kỹ thuật đóng, nhưng vẫn mày mò, áp dụng và đã thành công. Trong không gian vui chơi, nghỉ ngơi của gia đình đã có những bàn ghế rất dễ thương, độc đáo.

Lý Hải và Minh Hà kết hôn năm 2010, hiện có 4 con: Rio (10 tuổi), Cherry (8 tuổi), Sunny (7 tuổi) và Mio (5 tuổi).

Lý Hải ngồi uống trà trên bộ bàn ghế anh tự đóng
Lý Hải ngồi uống trà trên bộ bàn ghế anh tự đóng bằng cách tận dụng gỗ trong vườn, gỗ mục trôi dạt dưới suối. Chiếc bàn trà với những cây nấm trắng cho anh cảm giác thật "chill".
Cả gia đình tổ chức sinh nhật cho bé Mio
Gia đình tổ chức sinh nhật cho bé Mio (thứ ba từ phải sang) ngay trong nông trại

Gia đình Lý Hải, Minh Hà tận hưởng những ngày tránh dịch ở nông trại ngoại ô Đà Lạt:

 

 Trung Sơn

Nguồn clip: Lý Hải

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI