Bà nội tôi

12/10/2013 - 20:03

PNO - PNCN - Bà nội tôi là Trịnh Thị Các quê ở xã Xuân Thành, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. 36 năm trước, ông nội chuyển công tác vào Nam, theo chồng, bà tạm gác sự nghiệp dở dang ở xưởng chè Yên Bái.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ba noi toi

Bà cháu cùng ngâm chân dưới suối nước nóng

Ba noi toi

Bà cháu cùng tập dùng điện thoại di động

Từ người làm công tác quản lý, bà nội trở thành một nông dân chính hiệu, một người nội trợ đảm đang. Từ khi có cháu nội, bà trở thành “cánh tay đắc lực” cho con trai, con dâu. Mẹ tôi thường nói: “Nếu không có bà nội, mẹ chẳng biết xoay xở ra sao với các con”.

Chúng tôi rất yêu bà, có gì vui cũng chia sẻ, từ chuyện học đến chuyện chơi. Lật giở những tấm hình chụp chung, tôi phát hiện có những tấm bà cháu tôi cùng xài điện thoại di động, cùng đi du lịch… trông thật vui.

Ba noi toi

Bà nội đang trò chuyện cùng các chị em của bà

Ba noi toi

Cháu mừng tuổi ông bà nội

Bà nội tôi thương con cháu vô cùng. Khi bà bệnh, chúng tôi xót xa lắm. Em Dương 10 tuổi của tôi luôn tranh thủ chăm sóc, xoa bóp tay chân cho bà. Ông nội ngày ngày đo huyết áp, rồi nhắc bà uống thuốc, ăn cơm. Cả nhà quan tâm đến bà, bởi vì bà là bà nội của yêu thương!

Việt Long 

Khoảnh khắc yêu thương

Chuyên mục “Khoảnh khắc yêu thương” sẽ giới thiệu những bức ảnh ghi lại những hình ảnh, cử chỉ… biểu lộ tình cảm yêu thương, gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, tình nhân… Kính mời bạn đọc tham gia. Bài và ảnh xin gửi về địa chỉ: khoanhkhacyeuthuong@outlook.com.

Số lượng ảnh: từ năm-bảy ảnh (mỗi ảnh kèm lời chú thích ngắn).

Từ khóa Bà nội tôi
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI