Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 30/4 - 6/5

02/05/2018 - 14:10

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, tuần lễ giao nhau giữa hai tháng thường được cho là luôn mang theo nhiều xáo trộn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp của mỗi cá nhân.

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngay ngày đầu tuần, bạn cồn cào muốn thực hiện việc gì đó thật nhanh chóng. Nhưng mọi thứ cần được chuẩn bị kỹ và bạn phải thực sự hiểu đối tác của mình. Có thể bạn cũng có những giấc mơ không rõ ràng liên quan đến công việc hoặc các vấn đề của bản thân.

Cẩn trọng với những việc mang tính phiêu lưu, giữ cho tâm tịnh, đừng để bị tác động từ bên ngoài. Nếu đang có những rắc rối trong hôn nhân, tốt nhất không nên chất vấn đối phương. Cẩn thận với những cảm xúc khác lạ. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 30/4 - 6/5
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 30/4 - 6/5

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tài chính là vấn đề bạn đặc biệt quan tâm lúc này. Đừng để mọi việc trở nên rối rắm. Giữ bình tĩnh, bạn sẽ tìm được giải pháp để giải quyết các vấn đề. Một thay đổi quan trọng có thể xảy ra và bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận những may mắn đến với mình.

Tập trung tối đa cho công việc, đừng để bị lôi kéo vào những cuộc chiến liên quan đến quyền lực. Nếu đã kết hôn, cần lập một kế hoạch dài hơi cho cuộc sống gia đình.

Tử vi tuần mới của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn nghĩ mình biết rõ mọi chuyện nhưng thực tế không phải vậy. Cẩn thận, tránh để bị nhiễu thông tin, chỉ quyết định hoặc hành động khi bạn đã thực sự hiểu rõ mọi khía cạnh của vấn đề.

Nếu cảm thấy lúng túng, bạn nên tìm sự tư vấn từ những người có kinh nghiệm và đáng tin cậy. Một vài mục tiêu có thể thay đổi vào cuối tuần. Một vài mâu thuẫn có thể xảy ra trong đời sống hôn nhân. Cách giải quyết tốt nhất là đối thoại và cởi mở.

Tử vi tuần mới của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người và sẽ bị đặt trước những lựa chọn. Bạn cần hết sức thận trọng và khi đã chọn lựa, cần quyết tâm, tự tin để đi tiếp. Những cuộc cạnh tranh có thể làm bạn mệt mỏi, thậm chí kiệt sức.

Cách tốt nhất là giữ cho mình sự độc lập. Cân bằng lý trí và cảm xúc khi xử lý công việc. Nếu chưa sẵn sàng cho một cam kết trong tình yêu, bạn không việc gì phải vội vàng.   

Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Không thực hiện cam kết, thỏa thuận nào liên quan đến tài chính. Các quyết định trong kinh doanh nên để sau ngày thứ Tư. Bạn cần lắng nghe quan điểm của người khác bằng thái độ cởi mở hơn, nhờ thế rất có thể bạn sẽ tìm được một ý tưởng tuyệt vời. 

Trực giác của bạn rất mạnh và khá chính xác trong tuần lễ này. Hãy giải quyết những vấn đề tình cảm theo trực giác mách bảo.

Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một vài rắc rối có thể xảy ra ngay trong những ngày đầu tuần, nguyên nhân đôi khi chỉ là sự hiểu lầm. Đừng tìm cách đổ lỗi, nên đối diện để giải quyết vấn đề. Cách tốt nhất là chấp nhận sự thật.

Có lẽ bạn nên thay đổi một số mục tiêu và cố gắng hoàn tất sớm hơn hạn định. Đừng để bị căng thẳng giữa công việc và gia đình. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 30/4 - 6/5
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 30/4 - 6/5

Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn có rất nhiều việc phải làm trong tuần lễ này. Giữ cho kết nối giữa bạn và các đối tác kinh doanh hoặc giữa bạn và nhóm làm việc chung được thuận lợi. Một dự án cũ có thể đột ngột quay trở lại ám ảnh bạn.

Nếu đủ tự tin, hãy đón nhận và giải quyết ngay những gì nằm trong khả năng. Có lẽ bạn cần nhìn nhận lại cách giải quyết mọi vấn đề. Cởi mở hơn thay vì bó buộc trong phạm vi hạn hẹp.

Tử vi tuần mới của Cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11) 

Bạn có thể bị cám dỗ bởi một “phi vụ” làm ăn hoặc những khoản đầu tư, chi tiêu lớn ngay trong ngày đầu tuần. Nên lùi một bước để quan sát bức tranh toàn cảnh, kiểm tra tài chính và thực lực của bạn trước khi quyết định.

Bạn cần nhớ, khi ra quyết định phải có đủ khả năng để làm chủ trong mọi tình huống. Sự khẳng định bản thân có nhiều ý nghĩa với bạn. Nếu từng ao ước có thể thực hiện những thay đổi trong đời sống cá nhân, hãy thực hiện.

Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Với dân kinh doanh, những mối quan hệ hợp tác làm ăn có thể tiến thêm một bước trong tuần lễ này. Bạn có thể sẽ nhận được thêm những thông tin thuận lợi để chuẩn bị triển khai dự án mới.

Tuy nhiên, bạn cần thận trọng, tìm hiểu kỹ những gì liên quan, trước khi quyết định. Bạn có những giấc mơ rất lạ, dường như có sự kết nối đặc biệt với tiềm thức.  

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 30/4 - 6/5
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 30/4 - 6/5

Tử vi tuần mới của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn đầy năng lượng trong những ngày đầu tuần. Tận dụng thời điểm vàng để thực hiện thật nhanh những điều bạn đã chuẩn bị. Trong giải quyết các mối quan hệ, đôi khi liên lạc qua điện thoại chưa phải là một giải pháp tốt.

Cuối tuần là thời điểm tốt để thực hiện các dự toán và lập ngân sách. Bạn đang lo lắng quá nhiều về những vấn đề xảy ra trong cuộc sống gia đình. Mọi thứ không nghiêm trọng như bạn nghĩ.

Tử vi tuần mới của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng vội thực hiện những quyết định liên quan đến tài chính ngay trong ngày đầu tuần. Có lẽ bạn cần thiết lập một kỷ luật cho riêng mình để có đủ sự tập trung và nỗ lực cho công việc.

Bạn cần xác định rõ ràng: sẽ không có điều gì tự nhiên mà có, may mắn không phải luôn là một yếu tố bất ngờ. Tỉnh táo, sáng suốt khi quyết định bất cứ việc gì. Hãy mở lòng với những mối quan hệ và kết nối mới.

Tử vi tuần mới của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn cần rất nhiều năng lượng và tâm lý cho tuần mới. Hãy chuẩn bị thật tốt để đối phó với những vấn đề xảy ra liên quan đến đồng nghiệp hoặc các đối tác. Mọi việc khó khăn nên bạn cần linh hoạt trong xử lý và thích nghi.

Trong một số trường hợp, đây là lúc bạn cần sử dụng quyền lực. Những trở ngại có thể kéo dài đến cuối tuần. Bạn đã quá keo kiệt với bản thân. Đã đến lúc nên tự chiều chuộng mình, kết nối với bạn bè, thư giãn ở spa.

 Bảo Bình (theo astrologyking, astrology)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI