Tôi xót xa thương bé Nô và đau đớn nhớ con gái bị bắt cóc giữa phố đông

09/07/2017 - 17:18

PNO - Từng ngày, tôi vẫn luôn hy vọng, con gái bị bắt cóc mất của tôi sống yên lành. Tôi căm thù cái bọn người lưu manh, không tính người đã khiến mẹ con tôi chia lìa.

Chào các bà mẹ trẻ,

Mấy hôm nay, đọc thông tin về vụ mất tích bí ẩn của cháu Nghĩa (tên thường gọi ở nhà là Nô) ở Quảng Bình mà tôi rụng rời tay chân. Ngày nào, tôi cũng lên các trang báo, các trang mạng xã hội, ngóng từng chút tin tức một về cháu. Tôi vui mừng khi có người phát hiện và gửi ảnh của cháu Nô đang nghi ngờ bị bắt cóc ở Hà Nội. Nhưng rồi tôi lại hụt hẫng khi gia đình kết luận không phải cháu Nô và cho biết vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về con trai mất tích ngay tại sân nhà mình.

Cho tới hôm qua, tôi đau đớn khi biết đã phát hiện ra thi thể cháu Nô ở ngay cách nhà 2km. Chưa kể trên người con còn có nhiều vết dao đâm. Tại sao lại có những người tàn ác đến vậy. Cháu Nô có làm gì nên tội mà họ nhẫn tâm giết con thương tâm như thế.

Là một bà mẹ đã để mất con gái mình ngay giữa phố đông, tôi rất hiểu nỗi đau đớn của gia đình, nhất là với mẹ cháu Nghĩa. Thật chẳng có gì đau đớn và day dứt hơn khi đã mất con trong tình cảnh như vậy. Nỗi đau đớn này, tôi tin chắc sẽ theo người mẹ ấy, theo gia đình cháu Nghĩa đến hết cả cuộc đời.

Toi xot xa thuong be No va dau don nho con gai bi bat coc giua pho dong
Bị mất con, nỗi đau sẽ theo người mẹ suốt đời. Ảnh minh họa

Các bạn ạ, sau 5 năm mất tích con gái, đây là lần đầu tiên tôi có đủ can đảm để viết lên những lời chia sẻ này. Giờ nhớ lại cái ngày để lạc mất con, tôi vẫn còn trào nước mắt vì ân hận. 5 năm qua, 5 năm mẹ con tôi lạc nhau, tôi đã sống mà như chết. Không đêm nào tôi lại không khóc vì thương nhớ và vì quá lo cho con.

Để mất con gái như này là lỗi của tôi mọi người ạ. Hôm ấy, tôi còn nhớ như in là một sáng cuối tuần. Sáng ấy, chồng tôi vẫn đi công tác. Vì thế ở nhà chỉ có 2 mẹ con tôi. 

Thế rồi, con gái tôi đòi đi ra phố chơi. Tôi cũng cho con đến một trung tâm thương mại đông đúc. Đến nơi dù rất đông người nhưng tôi vẫn bế con gái nhỏ 4 tuổi của mình. Khi tôi đang bế con thơ thẩn đi xem các gian hàng tại đây thì bất ngờ có kẻ lạ mặt đi từ hướng ngược lại giật con gái nhỏ trên tay tôi. Dù đã hô hoán lớn, nhưng kẻ lạ mặt ấy cứ lẩn vào đám đông và trốn mất hút. Tình thế dù rất hỗn độn nhưng vì đông người nên hôm ấy đã không thể tìm ra kẻ bắt cóc con gái tôi.

Tôi đã mất con một cách lạ đời như vậy đó các mẹ ạ. Tôi cứ như phát điên lên vì mất con. Đến nỗi tôi bị trầm cảm một thời gian dài và phải nhập viện tâm thần điều trị. Cũng may, ở bên tôi luôn có chồng và gia đình. Vì thế, tôi đã dần vượt qua nỗi đau đớn, day dứt mất con gái mà sống đến hôm nay.

Toi xot xa thuong be No va dau don nho con gai bi bat coc giua pho dong
Nỗi đau của trẻ bị bắt cóc. Ảnh minh họa

Từng ngày, tôi vẫn luôn hy vọng, con gái bị bắt cóc mất của tôi sống yên lành. Tôi căm thù cái bọn người lưu manh, không tính người đã khiến mẹ con tôi chia lìa. Tôi không hiểu bọn chúng bắt cóc trẻ con làm gì nữa. Bọn chúng sẽ bán con gái tôi hay sẽ mổ nội tạng của con bán đi như nhiều thông tin vụ việc tôi đã đọc. Chỉ cần nghĩ tới đó, tôi lại rùng mình. Lòng tôi như có ngàn mũi kim đâm vào tim khiến tôi đau đớn khôn nguôi.

5 năm thất lạc tin tức về con, điều này có nghĩa, nếu con gái tôi còn sống ở phương trời nào đó thì con đã là cô gái 9 tuổi xinh xắn và đáng yêu lắm. Nhưng lỡ con lại không còn trên cõi đời này thì sao? Tôi cứ liên tục trong miên man suy nghĩ vậy và cứ dằn vặt chính mình suốt cuộc đời.

Nỗi đau đớn của mẹ cháu Nghĩa kia tuy đau rất đau vì mất con trai thương tâm. Nhưng xem ra tôi còn đau đớn hơn và nỗi đau đớn sẽ kéo dài suốt cuộc đời này khi mỗi ngày tỉnh dậy tôi không biết con mình còn sống hay không. Mà nếu con gái còn sống, nhưng tôi không có bất cứ tin tức gì về con, không hiểu con mình đang bị đối xử làm sao, có bị hành hạ, đối xử tệ bạc không…

Toi xot xa thuong be No va dau don nho con gai bi bat coc giua pho dong
May mắn tôi còn người thân bên cạnh. Ảnh minh họa

Trời ơi, sao bọn bắt cóc vô nhân tính người kia không hiểu rằng, bắt cóc 1 đứa trẻ, bán được 1 đứa trẻ, chúng tuy kiếm được ít tiền nhưng đã phá vỡ hạnh phúc, tương lai của 1 đứa trẻ và của cả 1 gia đình. Cứ nghĩ đến đó là người tôi lại muốn điên lên. 

Tôi rất mong những loại người bắt cóc trẻ con ấy phải bị xử tử hết hoặc xử lý nghiêm để làm gương cho những kẻ có dã tâm khác. Mong sao mỗi ngày, không có bất cứ ông bố, bà mẹ nào phải day dứt, ám ảnh và đau đớn với nỗi đau bị bắt cóc mất con thân yêu như tôi và một số người mẹ khác.

Đỗ Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI