Thuê thầy bói “định vị” chồng ngoại tình, vợ ôm quả đắng

24/11/2015 - 10:28

PNO - Tôi đau đớn nhận ra một sự thật mà có chết tôi cũng không thể ngờ. Bà thầy bói tôi tin theo lại chính là ả “nhân tình” của chồng mình.

Với một thứ tài năng siêu nhiên mà tôi không thể hình dung nổi là do đâu mà có, cô ta giống như trợ thủ đắc lực giúp tôi quản lý ông chồng một cách siêu hiệu quả. Ngày này, giờ này chồng tôi đi đâu, làm gì, với ai cô ta đều đọc vanh vách và trúng phóc giống như cô ta là người lên lịch cho chồng tôi vậy. Thật sự là một bảo bối.

Nếu chồng tôi không phải là một đại gia đẹp trai và phong lưu thì tôi cũng chẳng phải mất công bao năm trời ôm khư khư lấy cô thầy bói ấy hòng kiểm soát chồng. Tôi không thể hỏi thẳng chồng. Bởi đã có lần chồng bị tôi tóm được khi dối tôi đi ra ngoài trăng hoa nên anh ta cảnh giác cao độ.

Thue thay boi “dinh vi” chong ngoai tinh, vo om qua dang
Xem bói để "định vị" chồng nhưng sự thật không ngờ. (Ảnh minh họa)

Để phòng bị, anh ta thuê hẳn vệ sĩ theo dõi chính mình xem mình có bị ai theo dõi không. Anh ta dặn dò thư ký riêng rất cẩn thận về lịch trình mỗi ngày để nếu tôi hỏi còn biết trả lời. Nhưng chồng tôi không thể ngờ tôi lại gặp được một thầy “cao tay” hơn cả anh ta – người có thể “định vị” chính xác về chồng tôi.

Bởi vậy, trong lần đi siêu thị, vô tình nghe được bà bên cạnh nói về cô thầy bói cao tay, có phép phù thủy và có thể đọc vanh vách thời gian biểu của đối tượng nên tôi hỏi ngay. Mấy bà đó dường như cũng đồng cảnh ngộ với nỗi lo chồng ngoại tình nên rất nhiệt tình cho tôi địa chỉ.

Lúc đầu, tôi cũng không tin bởi chẳng có ai chỉ với một chiếc áo đã mặc của đối tượng mà có thể biết tuốt mọi việc anh ta làm. Thế chỉ có là thần thánh. Cho đến hôm cô “thầy” gọi điện báo “chồng chị ngày mai sẽ đi Hải Phòng lúc 9h sáng, chiều về luôn nhưng đó không phải đi công việc”. Gọi điện cho thư ký, anh ta nói hôm nay chồng tôi có lịch hội thảo cả ngày với đối tác nước ngoài ở Quảng Ninh.

Sau vụ bắt tại trận, ông chồng đang chuẩn bị thuê phòng ở Đồ Sơn với ả gái lạ, thêm một vài lần nói dối tôi đi nhậu đều bị cô “thầy bói” khui ra, tôi không còn một chút nghi ngờ nào về năng lực của thầy. Thế nên, thầy nói gì tôi cũng nghe và làm theo răm rắp dù cũng có một đôi lần trật khớp.

Thue thay boi “dinh vi” chong ngoai tinh, vo om qua dang
Không ngờ, kẻ tôi tin tưởng lại chính là "nhân tình" của chồng. (Ảnh minh họa: Internet)

Nhưng nếu cứ đúng hoàn toàn có khi tôi đã nghi ngờ sớm hơn chứ không phải đợi tới khi tận tai nghe thấy chồng mình bàn tính với cô thầy “bảo bối” kế hoạch bịp tôi, tại một nơi không ai ngờ tới.

Thế quái nào mà hôm đó tôi lại đồng ý cùng cô bạn cũ đi xoa bóp bấm huyệt – trò mà tôi không bao giờ thích làm ở những trung tâm rẻ tiền. Ông trời thật trớ trêu khi để cho tôi nhìn thấy đôi giày tôi mua tặng chồng và đôi guốc tôi mua tặng cô thầy bói lại đang đặt song song cạnh nhau trên giá, phía trước cửa căn phòng, ngay sát phòng cô bạn tôi chọn.

Qua một lớp vách ngăn bằng thạch cao mỏng, không quá rành rọt nhưng tôi có thể nghe thấy tiếng cười vui vẻ thi thoảng lại rộ lên, kèm theo sau những lời tính toán.

Tôi đau đớn nhận ra một sự thật mà có chết tôi cũng không thể ngờ. Bà thầy bói tôi tin theo suốt bao năm nay lại chính là ả “nhân tình” của chồng mình. Cả cái duyên gặp gỡ trong siêu thị cũng chỉ là sắp đặt. Chồng tôi và ả tình nhân của mình đã gài bẫy, che mắt tôi.

Sáng nay, tôi thấy chồng mình rất vui vẻ trước khi ra khỏi nhà. Gọi điện cho cô “thầy”, nhận được thông báo “hôm nay chồng chị tiếp đối tác cả ngày, còn có khả năng ký được hợp đồng nên khuôn dung sẽ tươi tỉnh”.

Ở phòng kế bên, tôi như chết lặng người. Nhưng tôi im lặng. Bởi tôi đang nghĩ nhất định sẽ để họ phải chịu đòn “gậy ông đập lưng ông” giống như đã làm với tôi.

Thảo Yên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI