Thói quen không dùng bao cao su bắt nguồn từ những lần đi gái

15/03/2016 - 07:55

PNO - Thấy tôi phản ứng như vậy anh ta cũng chẳng kém lời: “Về với vợ mà bắt khoan bắt nhặt đủ điều. Hỏi sao đàn ông hay đi tìm của lạ!”.

Chuyện vợ chồng kể lể nhiều khi không hay ho gì nhưng tôi thấy ấm ức, khó chịu lắm. Loanh quanh cái chuyện sinh hoạt vợ chồng thôi mà giờ cuộc sống hôn nhân của tôi đang gặp rắc rối.

Nếu chỉ là anh ích kỉ, nghĩ cho bản thân mà không nghĩ gì tới vợ, thì thôi tôi đành tạm chấp nhận. Đằng này, từ chuyện vợ chồng đó mà tôi phát hiện chồng mình có rất nhiều điều uẩn khuất.

Trước khi có đủ 2 con, mỗi lần gần vợ là anh lại tự giác dùng bao cao su để bảo vệ tôi. Có những lần không trong ngày rụng trứng tôi có nói, chồng có thể tự do nhưng anh có khi còn gạt đi nói: “Dùng cái này không phải chỉ để tránh thai mà còn để vợ đỡ bị viêm nhiễm…”. Tôi vui lắm vì có được một người đàn ông tâm lý chu đáo như anh làm chồng.

Thoi quen khong dung bao cao su bat nguon tu nhung lan di gai

Sau khi tôi hoàn thành nghĩa vụ, có 2 con đủ nếp đủ tẻ, chồng bắt đầu thể hiện rõ “sự tử tế” anh dành cho vợ. Trước có ý thức bảo vệ bao nhiêu thì giờ lại ích kỷ bấy nhiêu. Thói quen sử dụng bao cao su của anh bỗng dưng biến mất với lý do anh không thấy thích, không thấy hứng thú khi phải mang nó trên mình. Làm vợ nhiều khi cũng cứ phải chiều theo ý chồng như thật lòng tôi thấy bực mình với cái suy nghĩ chỉ biết mình ấy của chồng.

Những ngày thường không nói làm gì, nhưng trong những ngày nguy hiểm thì ít ra anh cũng nên có ý thức tránh thai cho vợ chứ. Đằng này, tôi có yêu cầu dùng bao thì anh lại ngằn ngặt không chịu, có khi còn giận dỗi. Thấy vậy có lần tôi cũng chẹp miệng chiều chồng thì tôi lại dính bầu ngoài kế hoạch.

Cả 2 đều không có ý định sinh con thứ 3 nên tôi đành làm cái việc tàn ác kia. Bị một lần, cả 2 vợ chồng sợ xanh cả mắt. Cứ tưởng từ lần sau chồng biết cho, yêu thương và lo lắng cho vợ nhiều hơn. Đằng này, mọi chuyện cũng chẳng biến đổi là mấy.

Lần vừa rồi, anh đi công tác Quảng Ninh 1 tuần mới về, anh vồ vập đòi hỏi tôi chiều chuộng. Hôm đó lại đúng ngày nguy hiểm, tôi nhắc anh chuyện ngoài kế hoạch lần trước để anh tự giác dùng bao. Nhưng anh nói anh có cách riêng của anh, tôi cứ yên tâm. Nhưng làm sao tôi có thể yên tâm được trong những ngày này cơ chứ. Rồi sáng hôm sau anh lại bắt tôi mua thuốc tránh thai khẩn cấp uống vì sợ tôi dính bầu.

Được 1 lần như vậy, từ lần sau anh mặc định không dùng bao cao su nữa mà yêu cầu tôi uống thuốc tránh thai sau mỗi lần yêu. Với cái giải pháp này, tôi thật lòng lo lắng lắm bởi thuốc tránh thai có hàng loạt các tác dụng phụ khác nhau.

Nói với chồng thì chồng hồn nhiên bảo: “Con cái đủ rồi, lo gì tịt nữa mà phải sợ”. Nghe vậy tôi mới nổi khùng lên, nói chồng 1 trận cho bõ ấm ức: “Anh chỉ biết nghĩ cho anh, cho con anh còn tôi chỉ là cái công cụ cho nhà anh à? Sức khỏe của tôi anh chẳng cần phải biết, để nó muốn sống thì sống, muốn chết thì chết hả?”.

Thấy tôi phản ứng như vậy anh ta cũng chẳng kém lời: “Về với vợ mà bắt khoan bắt nhạt đủ điều, tôi ra ngoài tốn tí tiền mà được thoải mái, chiều chuộng. Hỏi sao đàn ông hay đi tìm của lạ!”.

Những lời nói đó là sao? Có phải lời tự thú chuyện bóc bánh trả tiền bên ngoài của chồng không? Ức đến chết chẳng biết chuyện đó có thật không nhưng cũng đủ làm tôi sôi máu lên rồi.

Từ hôm đó tới nay, vợ chồng tôi vẫn chưa ai chịu hỏi ai câu nào. Cuộc sống mệt mỏi, ngột ngạt vì không khí gia đình lúc nào cũng nặng nề, bí bách. Giá như chồng hiểu và có ý thức bảo vệ sức khỏe của tôi hơn thì hay biết mấy. Còn chuyện ở bên ngoài thoải mái hơn điều đó là thật hay chồng chỉ nói ra như vậy để trêu tức tôi đây?

Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI