Quý bà thuê gái "bay" quyến rũ chồng cho dễ ly hôn

20/05/2016 - 16:47

PNO - Cảm thấy ghê sợ mỗi khi chồng đòi hỏi chuyện chăn gối, bà Hồn đã thuê người “cưa” chồng để dễ bề ly hôn.

Gói hợp đồng đặc biệt

PV theo chân một khách hàng tìm đến công ty có trụ sở tại Q. Cầu Giấy (Hà Nội) để đặt vấn đề muốn thuê người quyến rũ chồng, tạo chứng cứ thuận lợi cho việc ly hôn. Nhân viên công ty tên Hưng đã nắm bắt được nhu cầu của khách nên ra sức quảng cáo: “Đây là gói đặc biệt, không có trong bảng giá của công ty. Do đó, nó không có bộ khung chương trình cụ thể”.

Để thực hiện “gói hợp đồng đặc biệt” này, nhân viên công ty đã ra mức giá không hề nhỏ dựa trên tỷ lệ % mà đối tác có được sau khi tiến hành thủ tục chia tài sản ly hôn. Hưng yêu cầu phải được biết rõ tên, tuổi, địa chỉ, chức vụ nơi làm việc và sở trường, sở đoản, thời gian sinh hoạt của đối tượng.

Hưng quảng cáo thêm: “Em yên tâm, đây không phải là lần đầu tiên bọn anh thực hiện những yêu cầu này. Trước đó, đã có nhiều người tìm đến anh với lời đề nghị tương tự. Quyến rũ phụ nữ còn khó chứ quyến rũ đàn ông thì dễ lắm”.

Quy ba thue gai
Ảnh minh họa.

Khi thấy đối tác quả quyết đối tượng mà Hưng chuẩn bị thực hiện không phải là người trăng hoa, là người nghiêm túc trong cuộc sống đời tư, thì Hưng bèn xua tay: “Gái tham tài, trai ham sắc… không có người đàn ông nào vô cảm trước cái đẹp. Đặc biệt, người đàn bà đó lại "nằm lòng" tâm lý đàn ông". 

Nói đến đây, Hưng cho biết mình đang quản lý chục cô nhân viên tuổi đời còn rất trẻ có thể đảm nhận được nhiệm vụ này. Đó đều là những cô gái lành nghề, đã được đào tạo bài bản để chuyên thực hiện các gói hợp đồng tâm sự, dự tiệc, ngoại giao, tiếp khách. “Chắc chắn phải thành công đến 90%” – Hưng khẳng định.

Gái bán dâm cũng “đánh quả lẻ”

Theo tìm hiểu của PV, nhiều cô gái mại dâm cũng thường xuyên “đánh quả lẻ” với những lời đề nghị béo bở đến từ những quý bà chán chồng. Anh Thư (21 tuổi, quê Tuyên Quang) hiện đang ở tại khu vực Q. Thanh Xuân (Hà Nội) bán dâm chủ yếu thông qua mối quen biết. Tuy nhiên, theo lời Thư việc thu nhập từ bán dâm chỉ đủ tiền son phấn còn muốn có vốn để ra thì thi thoảng cô phải nhận những phi vụ làm ăn khác.

Thư kể: “Bước chân vào con đường "bán phấn buôn hương” được 11 tháng thì em có người quen giới thiệu cho phi vụ béo bở. Có bà ngoài 40 chán chồng, muốn ly hôn nhưng lại phân vân chuyện nuôi con và chia tài sản nên muốn thuê em quyến rũ chồng bà ấy, thu về những bức hình ngoại tình làm bằng chứng trước tòa”.

Quy ba thue gai
Anh Thư kẻ về những lần "đánh quả lẻ" với các hợp đồng quyến rũ đại gia.

Vụ ấy, khách hàng của Thư thắng vang dội khi được tòa chia nhiều tài sản hơn vì phải nuôi con. “Tiền mỗi vụ cũng được kha khá, một cục ra tấm ra món. Ngày càng nhiều những người như thế, không chỉ mình em làm đâu mà các bạn của em cũng làm” – Anh Thư chia sẻ.

Từ lời giới thiệu của Thư, PV tiếp tục có cuộc trò chuyện với Lan Anh (cô gái 22 tuổi, đến từ Nam Định), cô không mấy dè dặt vì cho rằng đó là điều bình thường trong xã hội hiện nay. Năm 2015, cô được giới thiệu tiếp xúc với người phụ nữ trung tuổi từ TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Người phụ nữ này đề nghị Lan Anh “chài” chồng vì không tìm được lý do nào để ly hôn nhằm chia đôi số tài sản, thảnh thơi đến với nhân tình.

Chỉ sau 2 tháng Lan Anh dở các chiêu trò, đối tượng đã “cắn câu” mà không biết được đằng sau đó là cả kế hoạch đến từ người vợ của anh ta. Lan Anh kể: “Ông này là chủ một công ty chuyên phân phối hải sản cho các tỉnh miền Bắc. Kinh tế gia đình khá giả, bận công việc quá nên bị người vợ cắm sừng lúc nào không hay. Để làm quen được với đối tượng, em đã phải giả đóng người chủ nhà hàng lớn ở Hà Nội lên tìm mối nhập hải sản.

Ban đầu, đối tượng không để ý nhưng sau nhiều lần được em chủ động mời ăn cơm trưa, mỗi lần xuống Hà Nội lại được em đưa đi cà phê, thăm quan các điểm du lịch rồi lả lơi mời mọc. Chẳng mấy chốc đã cắn câu. Những gì đến đã phải đến theo ý muốn của em và người vợ của đối tượng. Điều em cần làm là có những bức ảnh người chồng đang trai trên gái dưới với người phụ nữ lạ để vợ ông ta đưa ra trước tòa làm bằng chứng ly hôn”.

Kỳ tới: Quý bà hối hận sau khi thuê người quyến rũ chồng

Trần Văn Khoái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI