Mỗi ngày bên con là một ngày vui

12/07/2015 - 16:09

PNO - PN - Mẹ trân trọng và yêu quý từng khoảnh khắc ngọt ngào bên con. Cảm ơn con đã đến bên đời mẹ. Hạnh phúc với mẹ gói trọn trong việc con luôn mạnh khỏe và bình an khôn lớn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Moi ngay ben con la mot ngay vui

Mẹ con mình bên nhau

Moi ngay ben con la mot ngay vui

Ủng hộ đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu

Mẹ con mình có nhiều kỷ niệm tuyệt vời khi cùng nhau ăn sáng, cùng nhau đi chơi, uống cà phê vào mỗi cuối tuần... Chúng ta như hai người bạn, ríu rít bên nhau với những câu chuyện không đầu không cuối, cười giòn tan và cảm nhận hạnh phúc ngọt ngào. Những khoảnh khắc ấy, mẹ sẽ giữ mãi trong lòng.

Ngày mai con khôn lớn, sẽ bay vào bầu trời cao rộng, sẽ tự bước đi bằng đôi chân của mình, làm những điều con thích, đến những miền đất xa lạ, khám phá những điều kỳ diệu của cuộc sống. Mọi điều trên thế gian này có thể sẽ thay đổi nhưng tình yêu thương của mẹ dành cho con là bất biến với thời gian. Yêu con nhiều.

Moi ngay ben con la mot ngay vui

Con làm duyên

Moi ngay ben con la mot ngay vui

“Thiếu nữ” bên hoa

NGUYỄN THỊ NGỌC DUYÊN

Chuyên mục “Khoảnh khắc yêu thương” giới thiệu những bức ảnh ghi lại những hình ảnh, cử chỉ… biểu lộ tình cảm yêu thương, gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, tình nhân… Kính mời bạn đọc tham gia. Bài và ảnh xin gửi về địa chỉ: khoanhkhacyeuthuong@outlook.com.

Số lượng: từ năm - bảy ảnh (kèm lời chú thích ngắn).

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI