Khi quý cô cầm cưa

18/09/2017 - 14:50

PNO - Đàn ông dễ cưa lắm, chẳng có gì khó khăn cả. Điều quan trọng là tinh mắt tìm ra người đàn ông có khả năng mang đến hạnh phúc.

Phụ nữ thời nay không còn thụ động chờ đợi người đàn ông tự tìm đến với mình nữa, họ giao thiệp rộng trong công việc, và cùng lúc đó để mắt xét chọn người đàn ông lý tưởng. Khi đã tìm thấy người đàn ông có khả năng tạo hạnh phúc cho cuộc đời mình, phụ nữ sẽ chủ động cưa đổ anh một cách tinh tế nhất.

Tốt đẹp thôi chưa đủ

Một người phụ nữ thông minh, dịu dàng, chăm chỉ và khéo léo nhưng nhan sắc bình thường giống như một viên kim cương mà thượng đế cố tình ngụy trang. Tuy nhiên, đàn ông cũng khá tinh mắt, họ luôn tìm cách cưới người như thế về làm vợ. 

Khi quy co cam cua
 

Cưới được người như vậy không phải dễ, bởi phụ nữ như thế không bao giờ chấp nhận cưới nhầm một gã bê tha rượu chè, cờ bạc, gia trưởng hoặc tiềm năng lười biếng và sẵn sàng sống dựa vào vợ. Thông tin có sẵn xung quanh, chỉ vài ba lần tiếp xúc và từ các nguồn quan hệ khác, đối tượng săn đuổi nàng sẽ lộ bản chất của mình. Nếu anh hoàn toàn là một kẻ không xứng đáng, nàng sẽ biết cách nói không với anh, nhưng vẫn giữ được anh trong quỹ bạn bè của nàng và biết chơi với anh đúng cách mà không để cho anh hy vọng hão.

Một người phụ nữ học cao, hiểu rộng, nấu ăn khéo và ngon, nhưng không nhất thiết lúc nào cũng chúi đầu vào bếp để quyến rũ đàn ông qua dạ dày. Nhiều người đàn ông không bao giờ để viên đá quý này được tự do. Họ tìm mọi chiêu để chiếm nàng về làm của riêng. Nhưng nếu anh không có nhân cách tốt, không phóng khoáng về quan điểm, không giàu có về tinh thần và không sáng tạo trong quan hệ giao tiếp, thì anh cũng bị nàng từ chối.

Tốt đẹp thôi không đủ, anh cần là người đàn ông luôn biết làm cho nàng vui, luôn khiến nàng bất ngờ sung sướng, luôn làm nàng ngạc nhiên trước những câu trả lời thông thái. Nếu không đủ những điều kiện đó, anh cũng chỉ được nàng xếp vào nhóm “những người bạn và fan hâm mộ” mà thôi.

Thay đổi cách nhìn

Nữ doanh nhân Bùi Tuyết Mai chia sẻ: “Trước đây tôi cứ nghĩ phụ nữ phải lấy chồng hơn tuổi mình. Nhưng một người bạn đã mở mắt cho tôi, rằng cho dù tôi là gái góa, nhưng nếu kết hôn lần nữa, thì người chồng lý tưởng của tôi phải là người trẻ trung, có trình độ văn hóa, hiểu biết cao, chưa có con riêng, còn điều kiện kinh tế riêng thế nào không quá quan trọng. Người ấy đã đến đúng với kỳ vọng của tôi.

Trong một lần tôi đi nhận tài liệu do em rể gửi, tôi đã gặp Huy - chồng tôi bây giờ. Anh trẻ hơn tôi tới sáu tuổi. Trùng hợp làm sao, cùng lúc ấy người bạn thân cũng sang thăm tôi nên tôi mời bạn đi ăn trưa cùng tôi và Huy. Sau bữa ấy, người bạn bảo tôi:

- Huy được lắm. Tại sao Mai không chọn Huy làm chồng?

- Điên à? - Tôi phản đối - Huy kém mình tới sáu tuổi đấy, và lại là trai tân!

- Ơ hay, tôi tưởng bạn đã thay đổi quan điểm rồi. Vấn đề không phải ở việc Huy trẻ hơn mà ở cái cách suy nghĩ của bạn. Bạn hãy cho mình cơ hội này đi. Đừng bỏ lỡ.

Và tôi đã tự cởi trói suy nghĩ, chủ động tóm lấy may mắn của đời mình. Nếu không chịu thay đổi cách nhìn đàn ông, chắc chắn tôi khó có thể đạt được hạnh phúc như bây giờ”.

Khi quy co cam cua
Ảnh minh họa

Trâu hay tự buộc cọc ngay

Phụ nữ thông thái biết nắm lấy quyền chủ động chọn người đàn ông cho mình, không những thế, trong quá trình chung sống, nàng còn luôn biết cách định hướng để chồng yêu mình hơn và nâng niu mình mãi mãi.

Ngay cả những người đàn ông hiểu biết, tân tiến cũng ủng hộ quan điểm “cọc đi tìm trâu”. Doanh nhân Vũ Minh Châu, một đại gia trong ngành kinh doanh vàng, cho rằng phụ nữ ngày nay nếu muốn có hạnh phúc dài lâu, thì nên thông minh hơn mà chủ động tìm người đàn ông phù hợp nhất cho mình, đừng biến mình thành “cây gỗ cho người ta cưa”.

Trung tướng hải quân Nguyễn Quang Khuê thì nhận xét: “Phụ nữ thời nay “ghê” lắm. Họ chủ động tấn công chúng tôi, khiến chúng tôi gục rồi, mà vẫn có thể đổ cho chúng tôi “hư hỏng”. Với những người phụ nữ thông minh, duyên dáng và khôn khéo, thì có thể cưa đổ cả ông giời ấy chứ!”. Trung tướng Khuê trong đời thường là một người đàn ông thú vị, phóng khoáng, hấp dẫn. Dù là một vị tướng, tính kỷ luật cao, nhưng ông cũng không thoát khỏi một lưỡi cưa sắc bén ngọt ngào và từng nghiêng ngả vật vã không nguôi trước một bóng hồng không xinh đẹp, không trẻ trung, nhưng vô cùng thông minh và tinh quái.

Khi quy co cam cua
Ảnh minh họa

Phụ nữ ngày càng chủ động hơn. Chuyên gia tâm lý Thu Giao nhận xét rằng, phụ nữ khi đã thích một người đàn ông nào đó, họ sẽ phát tín hiệu. Nhưng cách tỏ tình của phụ nữ khác đàn ông, rất ý nhị, rất tinh tế. Đàn ông dễ cưa lắm, chẳng có gì khó khăn cả. Điều quan trọng là tinh mắt tìm ra người đàn ông có khả năng mang đến hạnh phúc. Với sự thông thái của bạn, người đàn ông bạn chọn sẽ tự nguyện gắn bó với bạn suốt đời. 

Kiều Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI