Hắn và nàng lại “tìm thấy” nhau sau… nửa thập niên chung sống

06/03/2021 - 15:40

PNO - Mỗi món đồ trang sức đều kể về câu chuyện của người mang nó. Câu chuyện này vượt ra ngoài chọn lựa mang tính thời trang hay phong cách, cặp nhẫn cưới trở thành “thương hiệu” tình yêu của hắn và nàng.

Cuộc sống hôn nhân đi qua quãng đường 5 năm chưa phải là dài, nhưng đủ để đôi uyên ương yêu nhau như điên thuở nào kịp chạm phải những thử thách. Va vấp dù lớn nhỏ đều không thể nào lý giải nhưng tất thảy có chung một bài học: lòng vị tha của cả hai dành cho nhau.

Hắn và nàng yêu nhau vào dịp Tám Tháng Ba năm 2015 khi còn làm chung ở công ty cũ. Nhẫn đính ước đã kịp ngự trên đầu ngón tay nàng chỉ sau đó sáu tháng, và lễ cưới diễn ra vào cuối năm. Yêu như điên cũng phải, bởi cả hai đã tìm thấy đúng mảnh ghép còn thiếu của mình. Những chiếc nhẫn thành hôn cũng được những người yêu nhau biểu thị điều đó. Màu vàng trên chiếc này khảm một mảnh bán nguyệt để màu hồng lấp vào. Tương tự, màu hồng của chiếc còn lại cũng vừa vặn một ánh vàng sáng chói.

Nhưng cuộc sống như chúng ta biết đâu có “đùa với khách thơ”. Đỉnh điểm là khi hắn trắng tay vì đầu tư địa ốc, chứng khoán sập sàn. Đôi bạn có lúc đã thấy mảnh ghép của mình dường như rơi ra, để mất hút trong dòng đời xuôi ngược. Tài sản cuối cùng là cặp nhẫn cưới cũng phải “lên đường”.

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”. Tình yêu vốn điên đảo ngày nào của họ đã được lòng vị tha và sự nhẫn nại cứu chữa. Như một quy luật, khi trái tim thở được, chuyện tiền nong cũng tươi dần. Dù phải ra tít tắp ngoại ô với cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng, nhưng vợ chồng họ đã có được vốn sống quý như vàng.

Dịp Tám Tháng Ba năm ngoái, sau gần ba năm phá sản, lần đầu tiên hắn mới có lại được ý tưởng mua quà tặng vợ. Biết nàng thích trang sức, hắn rút tiền tiết kiệm chọn mua một chiếc nhẫn ngọc trai. Niềm vui tràn ngập khi nàng bật nắp hộp vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ. Ngắm nghía món quà cùng gương mặt đã lâu không rạng rỡ như thế của chồng, nàng lại thoáng buồn khi nghĩ về cặp nhẫn cưới.

Hình ảnh cặp nhẫn cưới ngày càng khắc thương nhớ vào đôi uyên ương về tháng ngày mới yêu nhau. Trong thâm tâm, hắn tự hứa sẽ tìm lại bằng được những bảo chứng cho điều thiêng liêng ban sơ và mãi mãi ấy.

Dò trên mạng, hắn tìm ra thương hiệu trang sức cao cấp Lộc Phúc với đa dạng kiểu mẫu nhẫn cưới đẹp, sang trọng. Trong một buổi trưa Sài Gòn nắng chói chang, hắn hộc tốc đánh xe đến thẳng 532-534 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM - showroom gần nhất với quyết tâm mua lại cặp nhẫn cưới “vàng trong hồng - hồng trong vàng” tinh tuyền hệt tình yêu huyền thoại của hai vợ chồng.

Hòng dành cho nàng sự ngạc nhiên tột độ, hắn đã âm thầm đặt riêng các nghệ nhân Lộc Phúc Fine Jewelry đôi nhẫn cưới mang “thương hiệu” tình yêu của hắn và nàng. Trả tiền trước và hẹn đúng dịp Tám Tháng Ba năm 2021 hắn sẽ đến lấy.

Chúng ta dễ hình dung tại bàn tiệc đặt trước ở một nhà hàng sang trọng gần phố đi bộ Nguyễn Huệ, vợ hắn đã không tin vào mắt mình. Đó là món quà Tám Tháng Ba chạm đến tận cùng cảm xúc của nàng. Phải đến năm thứ năm chung sống, hắn mới thực sự nhìn thấy được điều đó trong ánh mắt nàng khi cầm trên tay cặp nhẫn cưới “mảnh của người này ghép trên thân thể kẻ kia” do Lộc Phúc Fine Jewelry thực hiện dành riêng cho tình yêu của họ.

Trong hơn 5 năm hình thành và phát triển, đặc biệt sau một năm “Cô-Vy” điên rồ, Lộc Phúc Fine Jewelry không những luôn đứng vững về doanh số, không những chỉ bán trang sức mà còn giúp hắn và nàng, hay tất cả chúng ta, tìm lại những món quà hoàn hảo cho những người đặc biệt trong cuộc đời mình.

Trang sức Lộc Phúc – món quà hoàn hảo cho người phụ nữ yêu thương của bạn.

Tôn vinh những giá trị, Lộc Phúc Fine Jewelry dành tặng ưu đãi hấp dẫn đến 18%. Khám phá ngay: https://bit.ly/3kQ98Gp

Website: https://locphuc.com.vn

Hotline: 1900636526

Ngọc Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI