Lộc Phúc Fine Jewelry tăng trưởng 'khủng' gần 63%

28/01/2019 - 09:40

PNO - Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2018 do Lộc Phúc Fine Jewelry vừa công bố cho thấy, doanh nghiệp (DN) này có mức tăng trưởng doanh thu lên đến 62,7%.

Theo ông Lê Vũ Hoàng Nguyên - Giám đốc tiếp thị và truyền thông, Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Lộc Phúc (Lộc Phúc Fine Jewelry), ngoài kết quả kinh doanh tăng trưởng tốt, năm 2018, hệ thống phân phối của DN cũng không ngừng mở rộng.

Tính đến thời điểm đầu tháng 1/2019, Lộc Phúc Fine Jewelry đạt 62% về tốc độ tăng trưởng cửa hàng. Trung bình mỗi hai tháng, DN khai trương một cửa hàng mới. Với đà tăng trưởng này, đến năm 2020, Lộc Phúc Fine Jewelry sẽ đạt độ phủ trên toàn quốc theo đúng chiến lược đề ra.

Loc Phuc Fine Jewelry tang truong 'khung' gan 63%
Siêu thị trang sức cao cấp đầu tiên tại Việt Nam của Lộc Phúc Fine Jewelry được khai trương năm 2018 trên đường Cộng Hòa, TP.HCM

Song song với mở rộng hệ thống cửa hàng, Lộc Phúc Fine Jewelry đã cải tiến, nâng cao công nghệ chế tác, đáp ứng nhu cầu sở hữu trang sức có giá trị và thiết kế tinh xảo của người tiêu dùng.

Đội ngũ chuyên gia tạo mẫu và nghệ nhân kim hoàn tay nghề cao của Lộc Phúc Fine Jewelry luôn cập nhật nhiều mẫu thiết kế theo xu hướng thế giới, chủ yếu đến từ Hồng Kông, Ý, Thụy Sĩ, Mỹ...

DN cũng đẩy mạnh thanh toán trực tuyến và dịch vụ giao hàng tận nơi, nâng cao trải nghiệm tiện ích mua sắm hiện đại và dịch vụ hậu mãi cho từng nhóm khách hàng riêng biệt.

“Mục tiêu phát triển mũi nhọn trong năm 2019 của Lộc Phúc Fine Jewelry là dòng trang sức cao cấp, đồng thời, khai thác phục vụ phân khúc khách hàng trẻ với các dòng trang sức thời trang, có mức giá từ 500.000 đồng đến vài tỷ đồng”, ông Nguyên đánh giá và khẳng định, DN sẽ tiếp tục định vị là “nơi mua sắm trang sức tốt nhất”.

Để cập nhật thông tin ưu đãi và các mẫu thiết kế mới nhất, khách có thể truy cập:

Website: www.locphuc.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/LocPhucFineJewelryOfficial

Hotline 24/7: 1900.636526.

T.Oanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI