Đàn bà là đủ tập 19: Khi mẹ là bố

17/01/2018 - 12:04

PNO - Ly hôn là điều không phải tất cả chúng ta không ai mong muốn sẽ xảy ra, tuy nhiên, khi cảnh huống ấy ập đến, lựa chọn đối diện như thế nào để những đứa con được trọn vẹn và hạnh phúc nhất?

Không ít người phụ, vì nhiều lý do khác nhau mà lựa chọn cho mình con đường trở thành mẹ đơn thân. Bỏ qua một bên những câu chuyện về vật chất, gánh trên vai trọng trách vừa làm bố, vừa làm mẹ đôi khi chẳng dễ dàng. Làm thế nào để cho con hiểu được, khi tình cảm vợ chồng đã đi đến hồi kết thì ly hôn là sự lựa chọn tốt nhất chứ không phải là điều tồi tệ, khủng khiếp xảy ra?

Nhiều người mẹ, vì luôn cảm giác con cái của mình phải chịu nhiều thiệt thòi nên dồn hết mọi yêu thương, chiều chuộng nhằm lấp đầy chỗ trống của người bố. Ngược lại, có những người phải gồng mình để cứng rắn và mạnh mẽ hơn, thậm chí phải kìm chế cả từng cái ôm, từng nụ cười để mong con trai của mình không quá yếu mềm, ủy mị…

Dan ba la du tap 19: Khi me la bo
Khách mời "Đàn bà là đủ" số 18 là bà mẹ đơn thân - doanh nhân Đặng Thanh Hằng

Chúng ta chắc hẳn đã nghe câu chuyện của nhiều cặp vợ chồng ly hôn nhưng sẵn sàng lôi con vào cuộc chiến mà lẽ ra, chúng vốn dĩ không thuộc về. Họ gieo vào đầu trẻ cảm giác hận thù người bạn đời còn lại, cùng trẻ “gặm nhấm” nó như một nỗi đau dài âm ỉ. Vô hình chung, sự ích kỷ cá nhân đã gây ra con trẻ bao tổn thương, ám ảnh…

Đàn bà là đủ tập 19 là những chia sẻ thẳng thắn, chân thật của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng – Chủ tịch tập đoàn Thanh Hằng, người mẹ đơn thân đã nuôi dạy con trai của mình trở thành một CEO trẻ có tên tuổi trong giới start up. 

Có thể bạn sẽ phải bất ngờ, vì sao ở độ tuổi rất nhỏ, con trai chính là người đã khuyên chị rũ bỏ cuộc hôn nhân không hạnh phúc? Nhưng cũng chính cậu bé ấy đã cảm nhận hình ảnh của người mẹ thay đổi như thế nào khi gồng gánh thêm nhiệm vụ làm cha…

Dan ba la du tap 19: Khi me la bo
Người phụ nữ ấy đã vượt qua những khó khăn như thế nào để mang lại hạnh phúc và thành công cho con trai mình khi gánh trên vai trọng trách làm bố?

Dĩ nhiên, ly hôn là điều không phải tất cả chúng ta không ai mong muốn sẽ xảy ra, tuy nhiên, khi cảnh huống ấy ập đến, lựa chọn cách đối diện như thế nào để những đứa con của mình được trọn vẹn và hạnh phúc nhất, đó là thông điệp mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng độc giả Đàn bà là đủ trong tập phim mới nhất này.

Dan ba la du tap 19: Khi me la bo
Hậu trường Đàn bà là đủ tập 18

Báo Phụ Nữ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI