Cưng chiều vợ như Trường Giang liệu có ‘làm hư’ Nhã Phương?

09/01/2020 - 14:08

PNO - Vì muốn vợ được ăn ngon, Trường Giang tự tay vào bếp mỗi ngày. Vì vợ nói muốn xem phim, Trường Giang bỏ 500 triệu xây phòng chiếu phim tại nhà...

Trong nhiều lần chia sẻ với báo giới về cuộc sống vợ chồng sau kết hôn, Nhã Phương đều dành những lời có cánh cho Trường Giang. Có thể, đây là cách mà những người nổi tiếng vừa để giữ hình ảnh bản thân, vừa khéo léo nâng uy tín bạn đời. Cũng có thể họ thật sự viên mãn nên không che giấu niềm hạnh phúc.

Trong lời kể của Nhã Phương, Trường Giang là người chồng tuyệt vời, rất mực yêu chiều cô. Anh là người vào bếp mỗi ngày để chuẩn bị những bữa ăn ngon cho cả nhà dù lịch trình làm việc bận bịu. “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh ấy nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh ấy nấu”, Nhã Phương nói.

Điều “làm hư” mà Nhã Phương nhắc đến, có lẽ nhiều phụ nữ cũng mong được "làm hư" như thế. Cuộc sống bận rộn, không riêng Trường Giang - Nhã Phương, với mọi cặp vợ chồng đều có công việc bên ngoài, sự san sẻ việc nhà là cách tốt nhất để gia đình gắn kết, thấu hiểu nhau hơn. Nhưng dường như, Nhã Phương may mắn hơn nhiều phụ nữ khác.

Nhã Phương và Trường Giang luôn dành những lời có cánh cho người còn lại mỗi khi chia sẻ với báo giới
Nhã Phương và Trường Giang luôn dành những lời có cánh cho người còn lại mỗi khi chia sẻ với báo giới

Trường Giang nổi tiếng thích nấu ăn và nấu ăn ngon. Trên truyền hình và cả ngoài đời, đồng nghiệp được thưởng thức đồ ăn anh nấu đều khen tài nấu nướng của nam nghệ sĩ. Anh cũng chia sẻ: chỉ cần vợ muốn ăn gì, anh nấu món đó. Vì thương nên nhiều hôm, anh dậy sớm nấu bữa sáng cho vợ để cô chỉ cần thức dậy, đã có món ngon chờ sẵn. Trường Giang nói, anh thích nhìn những người mình yêu thương ăn món anh nấu. Cảm giác đó hạnh phúc hơn nhiều khi anh được ngồi ăn, được vợ phục vụ.

Sự yêu chiều vợ của Trường Giang cũng khiến nhiều người xuýt xoa. Mới đây, trong cuộc nói chuyện với đồng nghiệp, anh tiết lộ vừa thiết kế phòng xem phim 500 triệu đồng tại nhà cho vợ. Số tiền 500 triệu không hẳn là quá lớn so với thu nhập của nghệ sĩ, nhưng hãy nghe cách Trường Giang chia sẻ, mới thấy bội phần giá trị ở tình thương anh dành cho vợ.

Trường Giang nói Nhã Phương thích xem phim nhưng anh thì đi quay suốt, không thể xem cùng nhau. Anh làm phòng chiếu có sẵn 1.000 bộ phim, những phim mới ngoài rạp khoảng sau 2 tuần sẽ có, nên vợ tha hồ xem. Hành động này của Trường Giang càng giúp hình ảnh người chồng trong mắt Nhã Phương lấp lánh.

Nhưng, liệu "người chồng quốc dân" ấy có làm hư Nhã Phương?

Có lần, Nhã Phương nói cô cũng “quên mất” khả năng vào bếp của mình, nhiều lúc cũng muốn nấu một bữa ngon cho chồng, nhưng chồng nấu ngon hơn nhiều, nên cô không tự tin. Bây giờ, việc ăn ở các hàng quán bên ngoài cũng không còn làm cô hứng thú vì chỉ thích đồ ăn chồng nấu.

Khoảnh khắc tình cảm của cả hai
Khoảnh khắc tình cảm của cả hai

Nhã Phương nhắc lại một câu nhiều bài báo đã viết: “Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”. Quả thật với bản năng của phái yếu, người phụ nữ nào cũng mong ước và xứng đáng được yêu chiều, cưng nựng. Khi tìm được người đàn ông cho họ cảm giác an toàn, cho họ thoải mái giấu đi, cất đi phần mạnh mẽ, để cứ yếu đuối nhỏ bé trong vòng tay anh ấy.

Tôi nghĩ, hư hay ngoan tùy vào quan điểm của mỗi người, thật khó phân định nên thế nào, không nên thế nào. Nhưng rõ ràng, chẳng người phụ nữ nào muốn gồng mình để sống cho tới khi chính số phận đẩy đưa buộc họ phải mạnh mẽ, trở thành chỗ dựa của chính mình hoặc cho những người khác. Đàn bà muốn được chồng "làm hư" như Nhã Phương cũng là lẽ thường tình mà thôi.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI