Trường Giang: 'Tôi nấu ăn, Nhã Phương luôn khen ngon'

08/10/2019 - 13:56

PNO - Trường Giang cho biết anh luôn hạnh phúc khi được nấu ăn cho người thương và Nhã Phương, bao giờ cũng khen ngon.

Trường Giang được biết đến là người có tài nấu ăn ngon trong showbiz Việt. Anh còn mở một quán ăn chuyên về các món miền Trung.

Nhã Phương từng cho biết sau khi kết hôn, mỗi sáng thức dậy, Trường Giang đều nấu sẵn đồ ăn để trên bàn. Ngay khi cả hai bận rộn với công việc, Trường Giang vẫn luôn tranh thủ thời gian để chuẩn bị bữa cơm gia đình.

Truong Giang: 'Toi nau an, Nha Phuong luon khen ngon'
Trường Giang - Nhã Phương tại một sự kiện

Mới đây, Trường Giang cho biết việc nấu ăn không chỉ thể hiện sự quan tâm tới những người thương yêu bên cạnh, mà còn là hình thức giảm căng thẳng cực kỳ tốt. "Mọi người nên tập nấu ăn vì việc này giảm căng thẳng rất tốt. Nhưng đừng nấu món của người khác mà hãy nấu món mình tự nghĩ ra, kết hợp nhiều nguyên liệu.

Khi nấu thành công, mọi căng thẳng sẽ tan biến. Chỉ cần ngồi nhìn người mình yêu thương ăn và họ thấy ngon là mình hạnh phúc", Trường Giang cho biết.

Nam diễn viên nói khi anh nấu ăn, bao giờ Nhã Phương cũng vỗ tay khen ngon. Trước đó, Nhã Phương cho biết trong 2 người thì Trường Giang luôn đảm nhận phần nấu ăn, thậm chí không cho vợ đụng tay vào công việc bếp núc.

Nữ diễn viên khẳng định cô cũng biết nấu nướng nhưng vì được Trường Giang lo lắng từng bữa ăn nên cô không vào bếp thường xuyên.

Truong Giang: 'Toi nau an, Nha Phuong luon khen ngon'
Trường Giang tại chương trình Thiên đường ẩm thực

Nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng khen tài nấu ăn của diễn viên Trường Giang. Đặc biệt, trong chương trình liên quan đến ẩm thực các vùng miền có tên Thiên đường ẩm thực, Trường Giang là người cầm trịch trong suốt 4 mùa liên tiếp.

Ở mùa thứ 5, Trường Giang vẫn giữ vai trò "ông Hoàng hạnh phúc", đưa ra những trò chơi vận động, những kiến thức liên quan đến ẩm thực, gợi ý thực phẩm nào tốt cho sức khoẻ, giới thiệu đặc sản các vùng miền của Việt Nam và thế giới...

Mùa 5 của Thiên đường ẩm thực có sự xuất hiện của Trường Giang và 90 nghệ sĩ Việt sẽ lên sóng vào thứ 6 hàng tuần từ ngày 18/10 trên HTV7, lúc 20g25.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI