Con rể đỏ mắt, nóng mặt với bà mẹ vợ nóng bỏng khiêu khích

29/08/2017 - 16:22

PNO - Bà cúi người thật thấp xuống trước mặc tôi trong khi mặc áo hai dây phô cả bộ ngực ngồn ngộn. Thỉnh thoảng, bà kêu đau lưng, nhức đầu nhờ tôi qua xoa bóp.

Năm nay, tôi 32 tuổi, cưới vợ mới được hơn một năm và chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. Hoàn cảnh gia đình vợ tôi khá đặc biệt, chỉ có một mẹ một con. Mẹ vợ tôi còn rất trẻ, mới hơn 40 mươi tuổi, vợ tôi là kết quả của một cuộc tình lầm lỡ năm bà mới 19 tuổi. Tính ra, mẹ vợ hơn tôi chưa đầy 10 tuổi và nhìn bà vẫn còn rất trẻ trung.

Con re do mat, nong mat voi ba me vo nong bong khieu khich
Mẹ vợ còn khá trẻ và nóng bỏng. Ảnh minh họa

Tính bà xởi lởi, thoải mái, nhà ít người nên cuộc sống ở rể vợ của tôi không có gì bức bối. Bà buôn bán áo quần, chuyên bỏ mối sỉ cho các chợ của thị xã nên thường đi lấy hàng ở biên giới cả tuần mới về. Tầng một của ngôi nhà dùng để làm shop quần áo còn cả nhà sinh hoạt ở tầng hai.

Vì nhà xây đã lâu nên khá chật chội, phòng ngủ của vợ chồng tôi và mẹ vợ ngay cạnh nhau, cùng dùng chung một khu vệ sinh ở phía sau bếp. Tôi làm tư vấn bảo hiểm, công việc khá nhàn còn vợ phụ mẹ buôn bán nên bận rộn hơn. Trong nhà có thuê người giúp việc nhưng chỉ dọn dẹp theo giờ chứ không ở lại nên chuyện ăn uống do tôi đảm nhận.

Được một thời gian, nghi ngờ người làm lấy cắp mấy chục triệu nên mẹ vợ cho nghỉ việc, tôi kiêm cả dọn dẹp, giặt giũ. Tôi không nề hà chuyện này vì hiểu buôn bán rất vất vả, mình kiếm ít tiền làm cũng phải lẽ. Nhưng chuyện đi chợ nấu ăn không phiền toái bằng việc giặt áo quần.

Hồi mới cưới, tôi thấy ngại vì đồ nhỏ của vợ và mẹ phơi chung hoặc treo đầy trong nhà tắm, nếu dọn thì tôi phải dọn cả hai. Thêm vào nữa, khi mẹ vợ ở nhà, tôi phát hiện bà rất vô ý. Bà thích mặc áo quần trễ nải, mỏng tang, lượn lờ ở trong nhà thậm chí cả tiếp khách khứa. Ở một thời gian, tôi mới biết, mẹ vợ có nhiều mối quan hệ khá phức tạp cặp kè với nhiều người đàn ông.

Con re do mat, nong mat voi ba me vo nong bong khieu khich
Tôi bắt đầu ngại mẹ vợ. Ảnh minh họa

Nhiều hôm đi làm về sớm, tôi bắt gặp mẹ và nhân tình đang “tâm sự” ở trong buồng. Dù biết rõ có người về nhưng họ chẳng tế nhị để phát ra những âm thanh rất nhạy cảm. Nếu chỉ như thế thì tôi chẳng quan tâm làm gì vì đó là cuộc sống riêng tư của mẹ nhưng dần dần tôi cảm thấy bà có những hành động cợt nhã ngay cả với tôi.

Bà cúi người thật thấp xuống trước mặc tôi trong khi mặc áo hai dây phô cả bộ ngực ngồn ngộn. Bà thậm chí đụng chạm vào người tôi mỗi khi đi tới gần. Thỉnh thoảng, bà kêu đau lưng, nhức đầu nhờ tôi qua xoa bóp vì vợ bụng bầu to. Những lúc như thế, bà thường gọi tên tôi rất thân mật, hỏi có thích thứ này thứ kia không. Quả thực, tôi chẳng sung sướng gì, chỉ muốn làm nhanh để về phòng.

Lúc đầu, tôi nghĩ bà vô ý nhưng về sau, tôi biết bà có sở thích như thế với đàn ông. Bởi có lần, nhà bị chập điện, mẹ gọi thợ đến sửa nhưng khi tôi về, thấy anh thợ điện vội vã chạy ra, gặp tôi anh ta hổn hển bảo: “may quá, anh về rồi, tôi không thể nào tập trung sửa được ”. Hỏi ra mới biết, anh bắc thang sửa phía trên còn phía dưới mẹ vợ tôi thản nhiên thay áo quần như chốn không người.

Con re do mat, nong mat voi ba me vo nong bong khieu khich
Tôi bàn với vợ chuyện ở riêng, nhưng vợ giận dỗi. Ảnh minh họa

Tôi có kể chuyện này kể với vợ thì cô ấy bảo, mẹ như thế từ lâu rồi nên đừng để ý làm gì. Cũng cần thông cảm với mẹ vì bà đã không lấy chồng để toàn tâm toàn ý lo cho vợ tôi đầy đủ. Nhưng tôi thấy rất ngại vì mẹ vợ còn quá trẻ lại có những hành động khiêu khích với ngay chính con rể.

Giờ đây, tôi rất muốn ra ở riêng nên lấy cớ nhà cửa chật chội nhưng vợ tôi không  đồng ý tỏ ra giận dỗi và yêu cầu tôi phải có trách nhiệm chăm lo hơn cho mẹ vì cô ấy là đứa con duy nhất. Còn mẹ vợ tôi muốn một thời gian nữa sẽ xây nhà mới để cả nhà cùng ở cho vui vẻ.

Tôi biết ý của vợ tôi không sai nhưng tôi không thoải mái khi mẹ vợ có thói quen khá kinh dị như thế. Mỗi lần họ hàng nhà tôi đến chơi đều tỏ vẻ ái ngại với cách ăn mặc và hành động của mẹ vợ.

Thái Hòa

                                                                                                              

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI