Có con rồi, mình cưới nhau thôi!

16/10/2017 - 16:52

PNO - Có nhiều lý do và tình huống đến “cười bể bụng” để các cặp vợ chồng sinh ra cục cưng đáng yêu và khiến gia đình tràn ngập yêu thương.

Để sinh ra một đứa trẻ, không ít cặp đôi “ăn cơm trước kẻng”, nhưng đúng là “con cái là trời cho”, có con luôn là tin vui.

Bạch Linh chia sẻ, tình huống họ sinh ra cục cưng thật trớ trêu nhưng vô cùng khó quên. Cô gái quá ngây thơ khi đi chơi với bạn trai và bị bạn trai kiếm cớ buồn đi vệ sinh và dụ vào nhà nghỉ. Sau đêm đó, cô bị dính bầu luôn.

Co con roi, minh cuoi nhau thoi!
 
Co con roi, minh cuoi nhau thoi!
 

Co con roi, minh cuoi nhau thoi!

Những tình huống hài hước của cặp vợ chồng trẻ tạo ra cục cưng nhà mình.

 

Bùi Ngọc Thuý có con trong hoàn cảnh 2 người sắp xa nhau. Theo Thúy kể lại, bạn trai cô cứ năn nỉ: “Anh nói cho anh đi rồi em lên Hà Nội học đại học, anh sẽ yên tâm. Kết quả là 22 tuổi và con 4 tuổi”.

Thái Thảo tạo ra cục cưng của gia đình thì lại “đúng chuẩn” lời dụ muôn thuở của cánh mày râu. Được biết, Thảo bị anh yêu gạ gẫm rằng, tụi mình cứ quan hệ và anh cho ra ngoài là an toàn.

Co con roi, minh cuoi nhau thoi!

H.C chia sẻ: "Lỡ có bầu, mà đến bệnh viện và phòng khám, bác sĩ  toàn đi vắng không bỏ được. Kết quả là đây".

 

“Anh cứ nói anh cho ra ngoài nên yên tâm. Đến lúc đẻ con ra đời mà mình vẫn phục. Chẳng thế mà những khi vui miệng, chồng toàn nói đùa kiểu, cho ra ngoài mà có con được”, Thảo cười nói.

Tình huống tạo cục cưng của chị gái Catherine lại khác và đúng nghĩa “1 phát ăn ngay”. Với con gái đầu là do chị Catherine nhầm ngày nguy hiểm rụng trứng dính bầu, chị cứ đinh ninh nghĩ là ngày an toàn nên chiều anh ấy. Đến lúc nghén, chị còn tưởng bị trào ngược dạ dày. Sau sinh con, chị cũng đã “nhịn yêu” trường nhưng vẫn cấn bầu con trai thứ 2.  

Co con roi, minh cuoi nhau thoi!

B.N.T kể: "Cho anh đi rồi em lên Hà nội học đại học anh sẽ yên tâm. Kết quả là 22 tuổi và con 4 tuổi"

 

Hài hước hơn là hoàn cảnh của vợ chồng Q.N. Chuyện là kết hôn xong, dù dự định kế hoạch để tận hưởng cuộc sống trăng mật, thế nhưng đêm tân hôn tại khách sạn nọ, vợ chồng trẻ này đều quên mang bao. Vì thế, kế hoạch hoãn có con thất bại thảm hại.

“Chỉ sau 1 lần quan hệ đó mà tháng sau mình cầm que thử trên tay còn không tin được”, Q.N nói.

Co con roi, minh cuoi nhau thoi!

L.K chia sẻ: "Thả phát dính luôn. Cưới 8 tháng sau đẻ. Đẻ được 2 tháng lạidính. Cưới 2 năm 2 phát vậy đó".

 

Vợ chồng Thảo Nguyên cũng cười lăn cười bò khi nhớ lại đứa con thứ nhất được tạo ra trong buổi tối 2 người hẹn hò nhau. Thảo Nguyên nói rằng, ba mình không thích anh chàng người yêu của mình. Sau đó, hai người buồn và ngủ với nhau. Lần ngủ này cô đã mang bầu con thứ nhất.

Co con roi, minh cuoi nhau thoi!

T.T chia sẻ: "Trong 1 lần mình say ... Và cái gì đến cũng đến. Huhu"

 

“Đến con thứ 2 cũng được tạo ra trong hoàn cảnh không ai tin được. Đó là khi mình nói muốn ly dị chồng, vậy mà lại dính bầu”, Thảo Nguyên cười lớn kể.

Co con roi, minh cuoi nhau thoi!

 T.T.Đ thì nói: "Ai chỉ giúp mình chỗ kiện Durex cái. Kết quả đây nè"

 

“Kinh hãi” hơn là hoàn cảnh tạo ra cục cưng nhà chị gái Hương Chu: “Bị nhỡ mang bầu, chị đi bỏ 3-4 lần. Nhưng đến bệnh viện với phòng khám bác sĩ toàn đi vắng không bỏ được. Kết quả là đây. Xinh gái đáng yêu lanh lỏi nhất nhà”.

Co con roi, minh cuoi nhau thoi!

N.T.N cũng nói: Đây là kết quả của tiệm thuốc gần nhà cháy bao cao su!

 

Minh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI