Chuyện tình đáng ghen tị của cô nàng nặng hơn người yêu 30kg

26/08/2015 - 10:13

PNO - Mặc dù sở hữu ngoại hình chênh lệch nhau khá nhiều về cân nặng, nhưng chàng trai trong câu chuyện này đã khẳng định rằng “vợ con là số 1”.

Câu chuyện ngọt ngào của cặp đôi Nguyễn Thanh Tùng và Lê Thanh Mai (cùng sinh năm 1992) sinh sống, làm việc tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, đang khiến nhiều người thầm ngưỡng mộ.

Tình cờ quen biết nhau qua mạng xã hội từ tháng 3/2013, Thanh Tùng bị ấn tượng bởi thân hình mũm mĩm, lối nói chuyện hài hước của Mai. Sau hai tuần quen biết, cặp đôi đã có buổi hẹn hò đi chơi lần đầu tiên. Lần đầu gặp nhau, Mai bị “đứng hình” bởi vẻ điển trai và nụ cười duyên của chàng.

Sau lần đi chơi, Tùng tấn công dồn dập bằng cách nhắn tin, gọi điện liên tục, nhưng Mai chỉ lạnh lùng cho rằng: “Con trai ai cũng vậy, chỉ tán tỉnh rồi thôi”.

Kế hoạch theo đuổi Mai được Tùng thực hiện suốt 3 tháng trời. May mắn, cũng trong thời gian quen Tùng, Mai bắt đầu có dự định bán hàng ăn vặt. “Lúc đó khó khăn lắm, cô ấy chỉ có 200 nghìn mua vài quả dừa để bán thôi. Sau rồi rao bán trên mạng xã hội, quán ăn vặt mới dần được nhiều người ủng hộ. Mình chỉ biết giúp cô ấy bằng cách nhận đơn hàng và đi giao hàng hộ”, Tùng kể lại.

Chuyen tinh dang ghen ti cua co nang nang hon nguoi yeu 30kg
Cặp đôi chênh lệch 30 kg Thanh Tùng và Thanh Mai.

Về phần Mai, chứng kiến chàng trai công tử trắng trẻo vì mình mà ngày ngày không quản mưa nắng đi giao hàng đến đen nhẻm cả người - hành động chứng minh tình cảm đơn giản nhưng đầy ý nghĩa ấy đã dần khiến cô “rung rinh”.

Đến tháng 6/2013, Mai chính thức nhận lời yêu Tùng sau câu tỏ tình vô cùng giản dị nhưng ngọt ngào: “Anh thích em, đồng ý làm người yêu anh nhé! Anh hứa sẽ đem lại hạnh phúc và tiếng cười cho em”.

Dù không được tỏ tình trong hoàn cảnh lãng mạn nhưng cô rất hài lòng với cách thể hiện của người yêu. Cô cho biết thêm, cả hai khá giống nhau ở quan điểm sống thực tế, không cầu kỳ mà chỉ cần chân thành là đủ.

Trong hơn 2 năm yêu nhau, cặp đôi này không ít lần đau đầu khi nghe những lời bàn tán xung quanh vì cô nàng nặng hơn người yêu tới 30kg. “Để vượt qua dị nghị, chúng mình thống nhất, yêu chân thành thì sẽ ở bên nhau đến cùng và không quan tâm lời người khác nói”, Tùng bộc bạch.

Tùng cho biết, ưu điểm khi yêu một “cô béo” là “chẳng sợ ai tranh mất của mình”. Tuy nhiên, nếu người yêu muốn giảm cân để trở nên xinh đẹp hơn, Tùng không bao giờ ngăn cản.

“Cô ấy có thể tự do làm điều cô ấy thích. Thực ra, cô ấy cũng đã từng vài lần có ý định giảm cân, nhưng quyết tâm lắm cũng chỉ được một tuần thôi. Cô ấy gầy cũng được, béo cũng được, mình không quan tâm về điều ấy. Mình chỉ sợ cô ấy đói quá không chịu được”.

Với Tùng, ngoại hình không cản trở tình yêu của họ, anh chỉ cần người yêu tự tin với vóc dáng của mình. Anh yêu cô vì cách sống chân thành giản dị.

Tháng 6 vừa qua, vào đúng dịp sinh nhật của Mai, Tùng chính thức cầu hôn. Câu nói “Về nhà ở với anh nhé” khiến Mai hạnh phúc và xúc động nghẹn ngào.

Ngày 24/6, cặp đôi làm lễ ăn hỏi trước sự chứng kiến và chúc phúc của hai bên gia đình. Tùng và Mai sẽ làm lễ cưới vào tháng 8 âm lịch tới đây.

Lê Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI