Chồng qua đêm ở nhà nghỉ để trị cô vợ nhỏ nhen, ganh tỵ

02/10/2017 - 15:51

PNO - Đó là đêm đầu tiên vợ chồng Hoàng không ngủ chung. Cả đêm, vợ Hoàng trằn trọc không ngủ được trong căn nhà vắng chồng.

Lấy vợ mới hơn 1 năm, Hoàng đã thấy chán ngán cuộc hôn nhân của mình. Nguyên nhân là do Yến – vợ Hoàng tuy 26 tuổi nhưng vẫn rất trẻ con. Điều này khiến cho mâu thuẫn giữa vợ chồng Hoàng ngày càng tăng.

Sau kết hôn, vợ chồng Hoàng ở riêng. Vì thế, vợ Hoàng cũng đỡ va chạm với bố mẹ chồng và các chị chồng. Ngoài mẹ ra, Hoàng chỉ có 1 người chị gái. Dù cho chị gái và mẹ rất quan tâm tới vợ Hoàng, nhưng dường như như vậy vẫn chưa đủ với Yến. Ngược lại, Yến chẳng bao giờ quan tâm đến những người trong gia đình chồng.

Chong qua dem o nha nghi de tri co vo nho nhen, ganh ty

Nhiều lần, Hoàng đã góp ý cho vợ, nhưng Yến chỉ thay đổi được một thời gian rồi lại đâu vào đấy. Điều này khiến cho Hoàng rất khổ tâm và khó xử.

Cách đây 1 tuần, từ hôm chị gái sinh con, buổi tối đi làm về, cứ tuần 2-3 lần, Hoàng lại chở mẹ xuống nhà chị chơi. Hoàng thường ra khỏi nhà lúc 20h và khoảng 22h thì về nhà. Hoàng rủ vợ đang bầu bí tháng thứ 7 về cùng thăm chị nhưng Yến không đi vì bảo nặng nề.

Nhưng ở nhà một mình, vợ Hoàng có vẻ tủi thân và chán nản nên thường gọi nhiều cuộc điện thoại nhắn chồng về nhà. Lần này, 22h đêm khi đang ở nhà chị gái, Hoàng lại thấy Yến gọi 5-6 cuộc. Thế nhưng, Hoàng chẳng muốn nghe máy thì Yến nhắn tin đại loại giận dỗi bảo Hoàng là “Vợ con luôn xếp sau cháu. Chồng gì mà chỉ biết quan tâm đến mẹ, đến chị gái của mình”.

Thấy Yến quá ích kỷ, lại không biết nhìn nhận lại bản thân nên lần này Hoàng quyết định làm quá sự việc và trừng trị lại cô vợ nhỏ nhen. Hoàng nhắn tin lại trách vợ chỉ biết quan tâm đến bản thân mình, không tâm lý với chị và mẹ chồng. Hoàng còn nói nhà chồng chỉ có thế, Yến sống được thì phải chấp nhận thay đổi. Còn không 2 vợ chồng có thể ly hôn.

Chong qua dem o nha nghi de tri co vo nho nhen, ganh ty
 
Chong qua dem o nha nghi de tri co vo nho nhen, ganh ty
 
Chong qua dem o nha nghi de tri co vo nho nhen, ganh ty
Cuộc chiến giữa 2 vợ chồng

“Thật sự, tôi phải nói cứng như thế vì muốn vợ chừa cái tính ích kỷ đi. Lúc chị tôi bầu bí, vợ tôi cũng rất ít khi hỏi thăm chị. Lúc chị chồng ở cữ, vợ tôi đến thăm được 1 lần kiểu cho có lệ rồi cũng lấy cớ bầu to chẳng đi thăm chị, chẳng giặt cho chị cái tã nào cũng như chẳng nấu cho chị bữa cơm. Bảo thì cô ấy nói quên không hỏi thăm chị và cháu rồi còn bảo ngại đi nữa”, Hoàng bức xúc.

“Tôi cũng biết do vợ đang bầu bí dễ mệt mỏi, tủi thân, cần sự quan tâm nhiều hơn. Tôi cũng quá bức xúc vì sự ích kỷ hẹp hòi của vợ nên đã thốt ra những lời lẽ không nên. Song thật sự, tôi thấy vợ đã sai trong chuyện này nên cũng nhân đà muốn dạy vợ một bài học bằng màn nói cứng trên để vợ có thể thay đổi và vợ chồng khồng không cãi nhau vì những chuyện vụn vặt nữa”, Hoàng khẳng định.

Theo lời Hoàng kể, tối hôm ấy sau khi chở mẹ từ nhà chị gái về, Hoàng rẽ vào một nhà nghỉ để ngủ và báo cho vợ ngủ trước. Anh nói rằng vì quá buồn vợ nhỏ nhen nên tối nay sẽ ngủ ở ngoài để vợ có thời gian suy nghĩ.

Lấy nhau hơn 1 năm, đó cũng là đêm đầu tiên vợ chồng Hoàng không ngủ chung một giường. Cả đêm, vợ Hoàng trằn trọc không ngủ được trong căn nhà vắng chồng. Và rồi, cô cũng nhận ra, cái tôi của cô quá cao. Từ ngày bầu bí, Yến tự bao giờ đã trở nên khó tính. Vì thế, cô nhỏ nhen, ích kỷ cả với chồng, chị chồng. Trong khi chồng cô vẫn quan tâm chăm sóc 2 mẹ con cô.

Rồi Yến đặt mình vào vị trí của chồng, của chị gái chồng để nghĩ. Cô chợt nhận ra, cô đã quá ích kỷ với chồng. Cô cũng nhận ra không phải ngày nào chồng Yến cũng lên thăm cháu đâu. Chồng Yến đi cũng chỉ 22h đêm là về chứ cũng không đi quá khuya.

Chưa kể, Yến thấy mình sống không tình cảm, không có trước có sau, không khéo trong giao tiếp với nhà chồng.

“Sau một đêm nhìn lại bản thân, vợ tôi đã xin lỗi chồng. Cô ấy còn bảo, sẽ sống tốt với gia đình chồng.”, Hoàng vui mừng về sự thay đổi chỉ sau 1 đêm nghĩ lại của vợ bầu.

Chong qua dem o nha nghi de tri co vo nho nhen, ganh ty

Sau 1 lần “làm căng” với vợ, người chồng này mừng như bắt được vàng vì vợ chịu thay đổi chỉ trong 1 đêm. Ảnh minh họa.

 

Nói về vợ, Hoàng nhận định: “Đàn bà mà, mình biết họ rất mềm yếu và hay ganh tỵ, nhất là khi có bầu. Vì thế là chồng, mình cũng luôn cố gắng chăm sóc vợ con hết mức. Đàn ông không phải lúc nào cũng đặt vợ con lên trên người thân nhà mình được. Vì như vậy sẽ làm người thân của mình đau lòng lắm. Nếu được, cả 2 vợ chồng cùng yêu thương vô điều kiện và cùng chăm lo cho người thân 2 bên nội ngoại, gia đình sẽ đầm ấm hơn”.

Minh Hoàng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI