Chồng chở tình nhân đi chơi lễ, vợ đu chặt cửa xe rồi bị hất văng trên đường cao tốc?

01/05/2022 - 19:39

PNO - Người phụ nữ đu cửa xe, được cho là không biết làm cách nào để ngăn cản chồng và nhân tình, nên đã bất chấp nguy hiểm tính mạng.

Nếu như những ngày nghỉ lễ thường là dịp để các gia đình quây quần, cùng nhau nghỉ ngơi hoặc đi chơi xa, thì cũng có những nhà không ấm êm, hạnh phúc.

Trưa ngày 1/5, trên một diễn đàn xuất hiện clip khiến rất nhiều người thót tim. Một phụ nữ đu bám vào cửa và gương chiếu hậu của chiếc xe hơi đang di chuyển chậm trên đường cao tốc. Chiếc xe ban đầu lắc qua lắc lại như muốn rũ cho người phụ nữ rơi, rồi tăng tốc ra làn đường tốc độ cao và vun vút lao đi. Cuối cùng người phụ nữ bị hất lăn xuống đường, văng sát bánh sau chiếc xe hơi.

Tình cảnh này được cho là một màn đánh ghen: Trên xe, chồng người phụ nữ chở tình nhân đi chơi ngày lễ và chị vợ cố gắng ngăn cản.

Clip được một người đi đường ghi lại 

Theo người chia sẻ clip, hình ảnh được quay lại vào khoảng 1-2 giờ chiều trên cầu Thanh Trì, Hà Nội. Giữa trưa nắng chang chang, chị vợ vì quá ghen tuông và bất lực, không biết làm cách nào khác nên mới bám theo nói chuyện với chồng và nhân tình. Nhưng ngay cả khi đã cố tình làm chị vợ bị ngã ra, chiếc xe vẫn không dừng lại mà tiếp tục lao đi.

Dù chưa biết thực hư nội tình câu chuyện, hầu hết những người chứng kiến clip này đều xót thương, cám cảnh người phụ nữ. Một người dùng Facebook bình luận: “Đàn bà sao phải khổ thế, mạng sống của mình mà coi thường như vậy. Bản thân mình không thương mình thì ai thương mình được nữa. Ấu trĩ vô cùng!”.

Nhiều người khác chia sẻ quan điểm: “Em coi clip mà xót xa quá! Sao gã chồng có thể khốn nạn như thế hả trời?”; “Chị vợ ơi, đến mức này thì níu kéo gì nữa?”.

Một phụ nữ khác lại thể hiện sự đồng cảm với chị vợ: “Người ngoài thì nói rất tỉnh táo. Người trong cuộc thì không làm được như thế đâu! Tin tưởng người đàn ông mà nó làm mình đau thì hành xử vậy là bình thường. Giờ thì chắc chị ấy đã tỉnh sau cú hất xe của thằng đàn ông gọi là chồng! Thương lấy mình, lấy con, lấy bố mẹ mình chị ạ. Loại đàn ông đó không đáng!"

Cũng không ít người lên tiếng phản đối người chồng coi thường mạng sống của vợ, xem như muốn giết vợ. Dù gì đó cũng là mẹ của các con mình, không thể đối xử với nhau tàn nhẫn như thế được.

“Không thể tin được trên đời lại có gã đàn ông độc ác đến như vậy? Vợ mà có phải cướp trộm gì đâu? Hy vọng sau sự việc này cô vợ về nhà làm đơn “giải tán” đi. Nếu giải tán sớm thì còn có cơ hội sống chứ cố tình níu kéo sống cùng loại chồng không còn chút tình cảm nào nữa rồi thì có ngày đang ngủ với nhau nó bóp cổ em chết đấy. Bỏ đi đừng tự làm hại bản thân mình nữa”, “Tôi cũng là đàn ông nhưng nhìn cảnh này không thể không thương xót cô vợ được. Cô vợ này quá vô phúc. Khổ thân em, thương em quá”.

Chị vợ đu xe, lắc lư theo tốc độ di chuyển nhanh của chiếc xe cho đến lúc bị ngã lăn ra đường.
Chị vợ đu bám cửa xe, chiếc xe sàng lắc rồi di chuyển nhanh khiến chị ngã lăn ra đường

Thêm vào đó là luồng quan điểm cho rằng việc mua xe ô tô là cái cớ để những người chồng xấu xa bộc lộ bản chất trăng hoa. Nhiều người lấy dẫn chứng rằng khi vợ chồng khốn khó thì không có chuyện gì, nhưng chỉ cần cố gắng vay mượn để mua được một cái xe ô tô thì cuối cùng chồng lại chỉ chở nhân tình chứ không chở vợ. Khi người vợ hối hận muốn… đốt xe thì cũng đã muộn rồi.

Cũng có người đưa ra lời khuyên: “Bài học rút ra là có tiền thì để dành cho con, cho bản thân. Mua xe làm gì nếu nó không thực sự cần thiết. Mình thấy nhiều rồi. Không có ô tô thì ngoan, có ô tô vào đâm đổ đốn ra. Thấy có xe là các em, các cháu, các máy bay tình nguyện lao vào".

Hiện clip đánh ghen theo cách có một không hai này đang được lan truyền chóng mặt trên mạng với hàng chục nghìn bình luận.

Mỗi nhà mỗi cảnh, nhưng không ít trường hợp người vợ vì ghen tuông mù quáng mà gánh chịu rất nhiều hậu quả khác nhau. Có chị đi đánh ghen, nhận về những thương tích đầy mình vì chồng vừa ngoại tình trắng trợn vừa vũ phu ra tay với vợ. Có chị trầm mình tự tử nhưng con cái cha mẹ ê chề khi thành tâm điểm bàn luận xì xào khắp nơi…

Phải là người trong cuộc thì mới biết sự đau đớn vì bị phản bội phải lớn đến mức nào, mới lý giải vì sao những chị vợ chỉ muốn trả thù, khó mà ngăn được ngọn lửa lòng đang dâng lên. Khó, nhưng cư dân mạng nhắc nhau cần tỉnh táo, lí trí để biết điều gì là quan trọng hơn trong đời. Một người chồng coi thường mạng sống của vợ quan trọng hơn, hay những đứa con, cha mẹ mình, bản thân mình?

“Có một thứ nhất định không thể quên, đó là bản thân mình. Ở hoàn cảnh nào cũng nên vì mình, vì người sinh ra mình và người mình sinh ra. Cứ có tiền, và đẹp là ắt hạnh phúc”, một người dùng bình luận.

Linh Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI