Cặp đôi Michael Douglas - Catherine Zeta-Jones: Trao giữ hạnh phúc

29/12/2015 - 16:01

PNO - Áp lực dư luận đôi lúc có thể quật ngã cả hai. Thế nhưng, chúng tôi đã về lại bên nhau, hạnh phúc và bền chặt hơn bao giờ hết.

“Chỉ không còn yêu, người đàn ông mới thôi che giấu những bí mật”, nam tài tử gạo cội Michael Douglas nổi tiếng đào hoa với vô số cuộc tình nóng bỏng, chớp nhoáng đã khẳng định như thế từ những ngày mới yêu người đẹp phim Mặt nạ Zorro, Catherine Zeta-Jones.

Khoảng cách 25 năm tuổi dường như chỉ là biên độ tương đối một khi cả hai say đắm nhau từ những giây phút đầu gặp gỡ. Michael Douglas phong độ, bản lĩnh, từng trải bên vẻ kiêu sa, quyến rũ của Catherine Zeta-Jones. Hình ảnh ấy ghi dấu trong lòng người hâm mộ và cả đồng nghiệp cùng thời rằng đó mãi là một cặp đôi huyền thoại của Hollywood.

Cap doi Michael Douglas - Catherine Zeta-Jones: Trao giu hanh phuc
Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong ngày cưới - Ảnh: TELEGRAPH

15 năm hôn nhân, họ gặp không ít sóng gió. Sự chênh lệch, khác biệt, bệnh tật như ngọn lửa âm ỉ vẫn cố bùng lên nhưng họ chọn cách cùng nhau vượt qua những khúc quanh, để yêu, hiểu và bù đắp cho nhau nhiều hơn nữa.

31 tuổi đoạt giải Oscar với vai trò nhà sản xuất phim One Flew Over the Cuckoo’s Nest (Bay trên tổ chim cúc cu), tiếp đó là hàng loạt giải thưởng danh giá của điện ảnh thế giới như Emmy, Quả cầu vàng, Michael Douglas là cái tên ở vị trí “đàn anh” của nhiều thế hệ diễn viên nổi tiếng ở thời điểm hiện tại.

Sắc sảo và chuyên nghiệp, ông sinh ra là để làm phim, biến hóa tài tình từ vai trò diễn viên đến đạo diễn, nhà sản xuất phim. Michael Douglas sinh ra đã có bản năng thu hút người khác giới.

Trong một lần chia sẻ trên tạp chí Elle, Michael thổ lộ khi mới là cậu bé 16 tuổi, ông đã có quan hệ với hai người bạn của... mẹ mình. Ông chẳng bao giờ kể cho mẹ nghe và cuộc phiêu lưu tình ái của nam diễn viên ngày càng dày thêm những cái tên mà có lẽ, ông chẳng tiện nhắc lại vì không muốn xáo trộn cuộc sống riêng tư của họ, cũng chẳng để làm gì vì không ít cô đào xinh đẹp, tài năng dù đã ngã vào vòng tay ông nhưng chẳng thể trở thành người phụ nữ cuối cùng.

Michael Douglas từng bị vợ cũ “tố” ông là người nghiện tình dục đến mức bà không thể chịu nổi, sau đó ông phải tiếp nhận hỗ trợ điều trị cai nghiện ở một trung tâm tại Los Angeles. Ông gặp Catherine ZetaJones lần đầu tiên tại một liên hoan phim ở Deauville thông qua sự giới thiệu của một người bạn.

Cả hai hút vào nhau ngay tại thời điểm ấy nhưng Michael phải mất chí n tháng theo đuổi mới nhận được cái gật đầu đồng ý của người phụ nữ gợi cảm nhất trong mắt mình. Catherine là thế, dù đã phải lòng Michael nhưng vẫn tỏ ra là một ẩn số, khơi dậy bản năng chinh phục của người đàn ông vốn đã quá dày dạn kinh nghiệm tình trường.

Cap doi Michael Douglas - Catherine Zeta-Jones: Trao giu hanh phuc
Catherine Zeta-Jones là người phụ nữ khiến diễn viên Michael Douglas phải học cách chăm sóc người phụ nữ mình yêu thương - Ảnh: NDTV

Catherine không phủ nhận, sau khi kết hôn, cơ hội đến với cô nhiều hơn, cuộc sống vật chất thoải mái hơn nhưng vốn đã quen tự lập, cô không phụ thuộc bất cứ thứ gì từ chồng mình, trừ hấp lực tình yêu quá lớn mà cô chẳng thể nào cưỡng lại.

Catherine chia sẻ, những năm đầu, bí mật hạnh phúc hôn nhân của cô là có những “phòng ngủ” riêng. Tuy nhiên, những năm tháng chung sống, sự xuất hiện thêm thành viên, cùng trải nghiệm và gắn bó đã tạo chất keo gắn kết gia đình. Khi quyết định đến với Michael, nữ diễn viên vấp phải không ít lời bàn tán cô đang tận dụng cơ hội đánh bóng tên tuổi nhưng chỉ Catherine hiểu đó không phải là điều cô cần.

Khi Catherine còn là cô gái bé bỏng ở làng chài Swansea, xứ Wales, Michael đã có những thành công và địa vị nhất định. Đam mê nghệ thuật đã vực dậy một Catherine ốm yếu bệnh tật, đưa cô từng bước tiến lên vững vàng từ một vũ công - ca sĩ nhí và sau đó là diễn viên trẻ.

Cô kiếm tiền khi chỉ là cô bé 10 tuổi, bằng chính tài năng thiên phú và nỗ lực luyện tập bền bỉ, kiên trì. Catherine làm tròn từng vai trò, chuẩn bị cho mình số vốn kinh nghiệm diễn xuất kha khá, giúp cô tự tin một thân một mình đến London lập nghiệp. Thành công cứ thế “săn đón” nữ diễn viên Catherine.

Ở London, sớm khẳng định tên tuổi, hình ảnh cô xuất hiện khắp nơi, không ngớt lời mời đóng phim nhưng Catherine nhận ra, hình ảnh mình đang hướng dần đến biểu tượng gợi cảm quá mức, cô chấp nhận chọn lối rẽ, chuyển đến Hollywood, dốc sức cho sự nghiệp diễn xuất.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI