Bí quyết chăm con khéo trong điều kiện bận rộn của diễn viên Lê Phương

05/11/2015 - 14:43

PNO - Bận bịu với lịch hoạt động dày đặc, từ đóng phim đến tham dự sự kiện, Lê Phương vẫn là hình tượng “chuẩn mom” của rất nhiều fan.

Vừa nuôi con khỏe, dạy con ngoan, vừa hoàn thành tốt các vai diễn, Lê Phương chắc chắn nắm giữ nhiều “bí kíp”. Điều đặc biệt là bà mẹ xinh đẹp này không ngần ngại chia sẻ các bí quyết đó với người hâm mộ.

Bắt đầu từ công việc tốn nhiều thời gian nhất của các bà mẹ: đi chợ nấu cơm. Lê Phương chia sẻ cô đã hình thành được thói quen lập danh sách trước khi đi chợ. Bằng cách này, mẹ vừa tiết kiệm được chi phí lại tiết kiệm được luôn cả thời gian. Một trong những món “ngốn” nhiều thời gian của Lê Phương khi đi chợ, đó là mua đồ ăn cho con trai.

Dù anh chàng thuộc dạng dễ ăn nhưng mẹ Phương lại rất quan trọng dinh dưỡng trong từng món ăn của con. Phương ưu tiên chọn những loại thực phẩm có dinh dưỡng cân bằng, đặc biệt là thực phẩm đóng gói bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt cho con.

Vì vậy, tủ lạnh nhà Lê Phương dự trữ rất nhiều món ăn mà Phương ưng ý chọn cho con yêu như sữa chua dinh dưỡng Wel Yo, trái cây tươi, sữa tươi...Bằng cách này, ngay cả khi bận việc không thể nấu ăn cho con thì Phương cũng an tâm con được ăn đủ chất.

Bi quyet cham con kheo trong dieu kien ban ron cua dien vien Le Phuong
Lê Phương dự trữ rất nhiều món ăn mà Phương ưng ý chọn cho con yêu như sữa chua dinh dưỡng Wel Yo, trái cây tươi, sữa tươi...

Một điều nữa nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu trong các “nhiệm vụ” của mẹ Lê Phương đó là sắp xếp thời gian chơi với con. Lê Phương chia sẻ dù bận thế nào cô cũng cố gắng tranh thủ chơi với con mọi lúc có thể dù chỉ là năm mười phút.

Công việc có thể gác lại một chút để chăm cho con ăn, hú hét cùng cậu chàng hoặc “nịnh” nhau một tí trước khi đi ngủ. Lúc nào cu cậu ngủ rồi thì mẹ Phương lại len lén đi đọc kịch bản hoặc dọn dẹp nhà cửa. Bằng cách này, Lê Phương có thể hoàn thành mọi việc khác nhanh hơn hẳn khi con ngủ say. Đặc biệt là không phải trải qua cảm giác ray rứt vì “quên” mất con yêu.

Bi quyet cham con kheo trong dieu kien ban ron cua dien vien Le Phuong
Dù bận thế nào thì Lê Phương cũng cố gắng tranh thủ chơi với con mọi lúc có thể, dù chỉ là năm mười phút.

Khi được hỏi Lê Phương có mệt không khi phải gánh vác cùng lúc nhiều trọng trách trong nhà mình, Lê Phương chỉ cười và chia sẻ, dù mệt nhưng vẫn vui và hạnh phúc lắm vì con lúc nào cũng yêu thương mẹ, học giỏi và rất ngoan.

Nhờ con mà Lê Phương có nhiều động lực hơn để vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Lê Phương cũng đùa rằng dù có nắm giữ bao nhiêu bí quyết đi nữa thì điều cần nhất vẫn là tinh thần lạc quan của mẹ để luôn sáng suốt sắp xếp công việc, chăm sóc tốt cho gia đình nhỏ của mình và đặc biệt là “đương đầu” với những khi con yêu bỗng dưng bướng bỉnh khiến mẹ “nổi khùng”.

Bi quyet cham con kheo trong dieu kien ban ron cua dien vien Le Phuong

Sữa chua Wel Yo Kidz được đặc chế theo công thức đặc biệt, hiện là sản phẩm sữa chua dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ trên thị trường. Với các sản phẩm sữa chua Vitamin C, Sữa chua Lysine và Sữa chua Lysine Dâu Chuối, sữa chua Wel Yo Kidz không chỉ mang đến hệ tiêu hóa khỏe mạnh mà còn cho trẻ sức đề kháng hoàn hảo, chống biếng ăn, cho bé cao lớn hơn mỗi ngày.

Sữa chua Wel Yo Kidz – Dinh Dưỡng Vàng, Thế Hệ Vàng.

Mọi chi tiết vui lòng truy cập website: http://wel.vn/hoặc fanpage www.facebook.com/SuachuaWelYo

HV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI