Xả stress cuối tuần với tiệc sinh nhật phong cách Carnival của McDonald's

03/02/2015 - 17:28

PNO - PN - Nếu như cuối tuần này bạn chưa biết làm gì để buổi họp mặt của gia đình thật sôi động và hứng thú, hãy đến ngay nhà hàng McDonald’s ĐaKao (Quận 1) vào ngày 08/02.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vì tại đây, một bữa tiệc? Không - thật sự là một ngày hội với đủ tiết mục giải trí cực kỳ hấp dẫn sắp được tổ chức. Hãy xem điều bất ngờ gì đang chờ đón bạn cùng những người thân yêu của mình nhà hàng McDonald’s ĐaKao nhé!

Tiệc sinh nhật Carnival - Bạn được mời

Đánh dấu tròn một năm đến Việt Nam, McDonald's rất hân hạnh mời bạn đến dự bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của chuỗi nhà hàng nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Không chỉ mang ý nghĩa là một dịp kỷ niệm, ngày hội này còn thay lời cảm ơn chân thành dành cho tất cả quý khách hàng đã tin dùng và thưởng thức các sản phẩm của McDonald’s trong suốt thời gian qua. Đặc biệt nhất, khi đến dự buổi tiệc sinh nhật này, bạn không cần mang theo quà, mà chính bạn, những khách hàng thân thiết sẽ được McDonald’s tặng quà! Thật “ngược đời” nhưng cũng rất ấn tượng, phải không nào?

Xa stress cuoi tuan voi tiec sinh nhat phong cach Carnival cua McDonald's

Ảnh McDonald's

Khám phá “Chuyến xe Sinh Nhật” mang quà tặng bất ngờ

Ngày sinh nhật đầu tiên bao giờ cũng đặc biệt, chính vì vậy McDonald’s đã chọn cách tặng quà tri ân các khách hàng cũng thật đặc biệt. Để nhận được quà tặng, bước đầu tiên, các gia đình cần tìm gặp “Chuyến xe Sinh Nhật” của McDonald’s, chờ đợi giây phút cánh cửa xe mở ra với ba chiếc hộp may mắn bên trong. Sau đó, cả nhà cứ việc mạnh dạng bước đến và chờ xem điều bất ngờ gì sẽ xảy ra. Bí mật này xin phép được giữ kín tới phút chót nhưng đừng ngần ngại, vì McDonald’s cam đoan rằng phần quà mà chiếc xe kỳ diệu này dành cho bạn cùng người thân sẽ rất thú vị đấy!

Tìm gặp chiếc xe này ở đâu đây? Theo đúng phong cách Carnival, “Chiếc xe tải thần kỳ” với thùng xe đóng kín bí ẩn sẽ xuất phát từ buổi khai trương nhà hàng McDonald's Gò Vấp vào ngày 06/02, sau đó tiếp tục di chuyển đi qua những nhà hàng khác của McDonald's. Kết thúc chuyến hành trình “xuyên thành phố”, xe sẽ dừng bánh tại nhà hàng McDonald’s ĐaKao. Điều đó có nghĩa là, chỉ cần có mặt tại McDonald’s ĐaKao vào ngày 08/02, chắc chắn bạn sẽ gặp được “Chiếc xe tải thần kỳ”, hãy chú ý theo dõi nhé!

Xa stress cuoi tuan voi tiec sinh nhat phong cach Carnival cua McDonald's

Hình ảnh phác thảo “Chiếc xe tải thần kỳ” theo phong cách Carnival sẽ xuất hiện trong suốt 3 ngày sinh nhật của McDonald’s

Tận hưởng ngày hội vui ngất trời

Khi “Chiếc xe tải thần kỳ” dừng chân tại nhà hàng McDonald’s ĐaKao cũng là lúc bạn sẽ nhìn thấy một thế giới giải trí thú vị mở ra ngay trước mắt! Không phân biệt độ tuổi, giới tính, bữa tiệc hào hứng này được McDonald’s tặng cho tất cả mọi người. Cả gia đình hãy tận hưởng sự ngạc nhiên khi chiêm ngưỡng những màn biểu diễn ảo thuật tuyệt vời; hay hòa cùng niềm vui của các bé khi nhún nhảy sôi động cùng các vũ công điêu luyện.

Chưa hết, những ngôi sao nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Don Nguyễn, Nhóm 365, cũng sẽ xuất với những màn biểu diễn sôi động, cùng bạn khám phá bữa tiệc với những hoạt động vui nhộn và các trò chơi trúng thưởng: vẽ mặt ngộ nghĩnh, tô tượng, ném French Fries hay nhận diện Big Mac để nhận quà tặng,... Đêm tiệc âm nhạc rộn ràng vào cuối ngày hứa hẹn sẽ khuấy động không gian tại sân khấu trung tâm với phần tham gia của DJ Addy Trần. Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy đếm ngược đến ngày 08/02 và cùng cả nhà mình khám phá những bất ngờ trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng lần đầu được McDonald’s tổ chức tại Việt Nam.

Xa stress cuoi tuan voi tiec sinh nhat phong cach Carnival cua McDonald's

Có mặt thị trường Việt Nam chỉ mới một năm nhưng McDonald's đã sở hữu những cột mốc phát triển đáng nhớ và nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng. Minh chứng rõ ràng nhất chính là con số hơn 1 triệu chiếc burger đã được phục vụ (trong đó gần 300.000 là Big Mac) - một con số vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó là những phản hồi tích cực của khách hàng trên các phương tiện truyền thông, cho thấy McDonald's nằm trong Top 10 địa điểm được giới trẻ yêu thích "check-in" năm 2014, Fanpage của McDonald's Viet Nam cũng đạt con số kỷ lục là 400 nghìn lượt "like" trong vòng 1 năm và vẫn tiếp tục tăng rất nhanh.

Khởi động cho một năm mới đầy thành công, McDonald's chính thức khai trương nhà hàng thứ 4 của mình tại Gò Vấp, ở địa chỉ số 1 đường Quang Trung. Nhà hàng McDonald’s Gò Vấp sẽ chính thức mở cửa phục vụ khách hàng vào lúc 10 giờ sáng ngày 6 tháng 2 sắp tới. Với quy mô 800m2, được xây dựng độc lập trên một khuôn viên rộng hơn 1500m2 cho sức chứa 280 chỗ và đầy đủ các dịch vụ đặc trưng của McDonald’s:Drive Thru,McCafé, khu vui chơi Play Place, mở cửa suốt 24/7… McDonald’s hy vọng rằng, thêm một nhà hàng ở một khu dân cư mới này, sẽ tạo điều điện dễ dàng hơn cho các khách hàng trải nghiệm các dịch vụ của McDonald’s.
 

HÒA LAN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI