Vụ nữ sinh viết bản tự nguyện yêu thầy: Còn nơi nào an toàn với con chúng tôi?

05/11/2019 - 15:31

PNO - Vụ việc hiệu trưởng Đinh Bằng My ở Phú Thọ lãnh án tù 8 năm vì dâm ô các nam học sinh chưa lắng, dư luận lại choáng váng khi biết thầy giáo dạy toán ở Kiên Giang làm nữ sinh lớp 10 có thai.

Hơn 10 ngày trước đây, tại tỉnh Kiên Giang, cha mẹ một nữ sinh lớp 12 đã làm đơn tố cáo thầy giáo dạy toán Nguyễn Văn Chính (đã có vợ con, 55 tuổi) có quan hệ tình dục tới có thai với con mình từ lúc cô bé học lớp 10.

Nguyễn Văn Chính đã viết tường trình, thừa nhận có quan hệ tình dục với học sinh từ khoảng tháng 5/2018. Đến tháng 12/2018 thì bé Th. mang bầu và được ông Chính đưa đi phá thai tại một phòng khám đa khoa trên đường Nguyễn Trung Trực, TP Rạch Giá, Kiên Giang với chi phí 27 triệu đồng.

Sau khi phá thai, ông Chính vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với Th. cho tới khi gia đình Th. phát hiện sự việc và làm đơn tố cáo ông Chính có hành vi dụ dỗ quan hệ tình dục với người chưa đủ 16 tuổi (tính tại thời điểm tháng 5/2018)

Vu nu sinh viet ban tu nguyen yeu thay: Con noi nao an toan voi con chung toi?
Bản tường trình của thầy giáo dạy toán Nguyễn Văn Chính

Tới hôm qua, công chúng  bật ngửa khi trên mạng xuất hiện bức thư của chính nạn nhân. Em học sinh này công khai thừa nhận rằng mình tự nguyện yêu thầy, tự nguyện đến với thầy, không hối hận, không thấy gì là sai trái, bất chấp việc thầy có gia đình, muốn sanh con cho thầy và sẽ yêu thầy đến cuối đời, dù có bị cấm đoán hay có chuyện gì xảy ra: "Hôm nay tôi viết thư này để nói về tình cảm với thầy Nguyễn Văn Chính. Thầy Chính dạy toán cho tôi vào năm lớp 10. Trong thời gian này tôi đã phát sinh tình cảm với thầy. Không biết tại sao tôi thích thầy, để ý thầy từ đôi mắt, nụ cười. Tất cả các hành động, cử chỉ và tôi đã yêu thầy cho dù thầy rất khó nhưng tôi thích thầy. Rồi đến ngày 28/4/2018, tôi đã chủ động nhắn tin cho thầy và từ đó chính thức yêu thầy…".

Bức thư gây sốc cho rất nhiều người, từ những người làm thầy, làm trò, đến những phụ huynh. Dường như những câu chuyện xấu xa tồi tệ thế này đang diễn ra ngày càng nhiều hơn với những tình tiết khiến người ta kinh sợ hơn.

Nhưng, bức "tâm thư" này có thật là của cô học trò này viết hay không? Ở đây có bàn tay phù thủy của ông thầy điều khiển, để có thể làm giảm bớt tội lỗi của hắn hay không? Người ta còn đang nghi ngờ, và có căn cứ để nghi ngờ. Tuy nhiên, dù điều đó thế nào, thì theo các luật sư, ông thầy này vẫn phạm tội hình sự khi quan hệ tình dục với trẻ chưa đủ 16 tuổi. Về đạo đức nhà giáo, ông ta đã dẫn dụ học trò cùng làm điều xấu xa, phi nhân cách và phạm luật một cách trâng tráo như thế.

Thầy Usinxki - một nhà giáo dục danh tiếng - đã nói: Nhân cách của người thầy là sức mạnh có ảnh hưởng to lớn đối với học sinh, sức mạnh đó không thể thay thế bằng bất kỳ cuốn sách giáo khoa nào, bất kỳ câu chuyện châm ngôn đạo đức nào, bất kỳ một hệ thống khen thưởng nào.

Câu nói này lẽ ra nên là châm ngôn cho bất kỳ sinh viên trường sư phạm nào từ những ngày đầu tiên vào trường. Thế nhưng, đớn đau thay cho nền giáo dục nước nhà, chúng ta lại phải chứng kiến hàng loại con quỷ mang danh “giáo viên”với các vụ việc xảy ra, trở thành hàng loạt từ khóa được tìm kiếm nhiều trên công cụ Google như "cô giáo Bình Thuận", "thầy giáo Bà Rịa" và bây giờ là "thầy Chính Kiên Giang"...

Vu nu sinh viet ban tu nguyen yeu thay: Con noi nao an toan voi con chung toi?
Lần đầu tiên có một văn bản kinh khủng như "Bản tự nguyện yêu thầy Chính"

Vu nu sinh viet ban tu nguyen yeu thay: Con noi nao an toan voi con chung toi?

Hành động viết bản tự nguyện yêu cùng CMND, được cho là của cô học trò (nay đã lớp 12) để bênh người tình là giáo viên, đã có vợ con

Cho đến phút này, mọi việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra. Thế nhưng, ai cũng có thể mường tượng người thân của ông Chính đau đớn và ê chề đến mức nào. Vợ và các con ông làm sao có thể vượt qua được câu chuyện kinh hoàng này? 

Và nỗi đau của gia đình cô học trò yêu cuồng không chỉ là sự bất lực, tuyệt vọng khi nhìn con gái bị dẫn dắt bởi ác quỷ, mà còn có nỗi đau đớn, ân hận của những người làm cha mẹ: Họ đã nuôi dạy con thế nào? Họ đã quản lý con ra sao, để đến nỗi con gái mang bầu 7 tháng, đi phá thai cùng với thầy giáo mà cha mẹ không hề hay biết?

Vu nu sinh viet ban tu nguyen yeu thay: Con noi nao an toan voi con chung toi?

Một trong những hình ảnh của cặp thầy trò được phát tán trên mạng

Câu chuyện kinh hoàng về ông thầy tên Chính cùng những hình ảnh giường chiếu của cặp đôi đang gây ra một làn sóng sợ hãi. Chúng tôi tự hỏi, không biết bao nhiêu con quỷ như Nguyễn Văn Chính, Đinh Bằng My đang ẩn náu trong trường học? Chúng tôi còn có thể an tâm khi con cắp sách đến trường, còn có thể đặt niềm tin vào những người thầy, người cô, hay phải sống trong nơm nớp lo sợ?

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI